• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH


Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH
Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH

Miễn phí vận chuyển nội thành HN

Xem thông số chi tiết
🔥 Tiết kiệm
12.490.000đ 14.200.000đ -12%
0 đánh giá
SKU: DR24-KH
Còn hàng

Thông tin ưu đãi

Cam kết
Cam kết

Hàng chính hãng

Vận chuyển
Vận chuyển

Lắp đặt, thanh toán tại nhà

Trả góp
Trả góp

Qua thẻ tín dụng

🎁

Đăng ký thành viên nhận các chương trình ưu đãi!

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM

Điều hòa Dairry DR24-KH 24000BTU 2 chiều là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng từ khâu sản xuất đến khâu vận hành máy móc . Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến thông minh. Hãng điều hòa Dairry hứa hẹn sẽ mang đến những sự trải nghiệm thú vị mới mẻ trong năm nay

Đường nét tin tế kiểu dáng sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian 

Chiếc điều hòa thế hệ mới của hãng điều hòa Dairry được người tiêu dùng đánh giá cao không những chất lượng và những công nghệ tiên tiến thông minh. Đó còn là thiết kế sang trọng lịch lãm với đường nét tinh tế lấy tông màu trắng làm chủ đạo logo độc đáo là điểm nhấn với thiết kế này chiếc điều hòa sẽ trở thành vật trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn

Thiết kế nguyên khối chắc chắn giúp máy trong quá trình vận hành được êm ái giảm thiểu tiếng ồn của động cơ đến mức thấp nhất cho bạn không gian yên tĩnh thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc học tập mệt nhọc cho ngày mới năng lượng.

 

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH

        

Gói bảo hành cực sốc 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng của hãng điều hòa Dairry

Hãng điều hòa được khách hàng và người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ cực tốt. Khi mua bất kỳ máy điều hòa nào của hãng quý khách có quyền được đổi mới hoàn toàn trong các trường hợp của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành nhanh chóng chỉ từ 24 đến 48 h bảo hành tại nhà cho quý khách yên tâm sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ xử lý khắc phục nhanh chóng.

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc , hàng chất lượng cao

Hàn quốc được biết đến là nước có nên công nghiệp phát triển. Các công trình khoa học tiên tiến các sản phẩm thông minh bậc nhất ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Những mặt hàng đến từ thương hiệu Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không những về chất lượng và mẫu mã kiểu dáng mà đó còn là dịch vụ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy lớn nhất INDONESIA

Chắc nhiều người chưa biết rằng những sản phẩm điều hòa Dairry được sản xuất tại nhà máy indonesia . Đây là nhà máy với quy mô lớn quy trình sản xuất tiên tiến với đội ngũ kỹ thuật cao hàng năm hãng sản xuất hàng triệu sản phẩm đi đến khắp tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Những chiếc điều hòa treo tường đến tay người dùng là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, tem mác, serri may chống hàng giả cho quý khách yên tâm sử dụng.

Sử dụng khí Gas R410 A an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Một trong những câu hỏi cũng được khách hàng quan tâm đến đó là khí gasR410 A liệu có an toàn với sức khỏe con người. Câu hỏi này được các nhà nghiên cứu khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng chất này hoàn toàn vô hại đến sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường cho quý khách yên tâm sử dụng.

 

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH

Công nghệ tiết kiệm điện thông minh tiên tiến

Trên chiếc điều hòa 24000BTU được các kỹ sư hàng đầu nghiên cứu đưa vào công nghệ tiên tiến thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ không ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm việc của máy. Điều này giúp quý khách giảm được khá nhiều lượng tiền điện hàng tháng so với những dòng sản phẩm điều hòa thông thường khác.

 

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH

Tốc độ làm lạnh sưởi ấm cực nhanh cho bạn cảm nhận tức thời

So với những chiếc điều hòa thông thường khác bạn thường phải mất một khoảng thời gian nhất định chiếc điều hòa mới làm lạnh hoặc sưởi ấm. Điều này làm bạn phải chờ đợi và khó chịu . Với chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ Dairry DR24-KH tiên tiến thông minh này thì bạn chỉ mất khoảng 30 giây để làm lạnh và khoảng 60 giây để sưởi ấm. Với tốc độ làm lạnh sưởi ấm cực nhanh này giúp bạn cảm nhận trải nghiệm được ngay cho cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

 

 

Khả năng hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt nhất 60 độ C không ảnh hưởng gì đến máy

Máy móc thiết bị có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt nhất thì ai cũng muôn sở hữu. Bởi những thiết bị đó là những thiết bị cao cấp những thiết bị được sử dụng bởi vật liệu và kỹ thuật cao. Chiếc điều hòa Dairry DR24-KH này cũng vật được các kỹ sư hàng đầu hàn quốc nghiên cứu và dùng 100% chất liệu cao cấp để sản xuất. Máy có độ bền cơ học cao, chóng ăn mòn kể cả những vùng ven biển hay những vùng khí hậu nóng gắt nhất lên đến 60 độ C.

 

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng cho giấc ngủ sâu, giấc ngủ khỏe cho ngày mới năng lượng

Để sở hữu được chiếc điều hòa ngày nay không còn là việc quá khó khăn đối với những hộ gia đình. Nhưng để thực sự đem đến sự tuyệt hảo và sự hài lòng của khách hàng thì rất ít hãng làm được. Bởi những chiếc điều hòa họ sản xuất trong quá trình vận hành thường gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của họ. Nắm bắt được điều này hãng các kỹ sư đã nghiên cứu và lắp ráp các chi tiết máy để trong quá trình vận hành có thể giảm thiểu tiếng động cơ đến mức thấp nhất để quý khách có một không gian yên tĩnh. Có một giấc ngủ ngon một giấc ngủ sâu một giấc ngủ khỏe cho ngày mới năng lượng.

 

Trang bị tấm lọc bụi tiên tiến lọc sạch bụi bẩn và mùi hôi khó chịu nhất

Những mùi hôi và bụi bẩn vi khuẩn trong không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe của quý khách. Và quý khách cần một giải pháp là một chiếc máy có thể lọc sạch được bụi bẩn cũng như mùi hôi khó chịu này. Chiếc điều hòa Dairry DR24-KH này là sự lựa chọn lý tưởng để làm điều đó bởi nó được trang bị tấm lọc bụi nhiều lớp tiên tiến và thông minh. Tấm lọc bụi này giúp máy có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nấm mốc vi khuẩn và mùi hôi khó chịu nhất trả lại bầu không khí trong sạch cho quý khách yên tâm sử dụng.

Cấu trúc linh hoạt dễ lắp ráng và bảo trì

Vấn đề lắp ráp và bảo trì cũng được hãng đặc biệt quan tâm chú ý đến. Chiếc điều hòa Dairry DR24-KH này được các kỹ sư nghiên cứu và tối giản các chi tiết để quá trình lắp ráp và bảo trì máy trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý khách đem đến những lợi ích và trải nghiệm thú vị.

Điều hòa Dairry 24000BTU 2 chiều DR24-KH
 
  • 0 Bình luận

    commentor