• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Tủ lạnh Hitachi Inverter 587 lít R-FWB780PGV6X (GBK)


Tủ lạnh Hitachi Inverter 587 lít R-FWB780PGV6X (GBK)
Tủ lạnh Hitachi Inverter 587 lít R-FWB780PGV6X (GBK)

-Miễn phí vận chuyển và nhân công lắp đặt nội thành Hà Nội

Xem thông số chi tiết
🔥 Tiết kiệm
26.490.000đ 29.990.000đ -12%
0 đánh giá
SKU: R-FWB780PGV6X (GBK
Còn hàng

Thông tin ưu đãi

Cam kết
Cam kết

Hàng chính hãng

Vận chuyển
Vận chuyển

Lắp đặt, thanh toán tại nhà

Trả góp
Trả góp

Qua thẻ tín dụng

🎁

Đăng ký thành viên nhận các chương trình ưu đãi!

Tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X (GBK) thế hệ tủ lạnh mới nhất của Hitachi ra mắt năm 2020 kiểu ngăn đông dưới với tổng dung tích lớn 647 lít phù hợp cho gia đình đông thành viên. Tủ tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện nay; ngăn rau quả thông minh Aero-Care giữ rau quả tươi ngon trong 07 ngày, hệ thống làm lạnh quạt kép đưa khí lạnh đồng đều cho mỗi ngăn tủ, Công nghệ Inverter kết hợp máy nén biến tần giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn, cảm biến nhiệt độ Eco góp phần tiết kiệm điện, tấm cách nhiệt chân không V.I.P (Vacuum Insulation Panel ) giúp giữ khí lạnh cho ngăn đông suốt 15 giờ sau cả khi mất điện, bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium bảo vệ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FWB780PGV6X (GBK) sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp được thiết kế bốn cửa với màu đen mặt gương sáng bóng, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ dễ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn Quốc

 

 

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FWB780PGV6X (GBK) 587 lít 4 cửa - Nâng tầm trải nghiệm với công nghệ hiện đại hàng đầu của Hitachi.

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp mọi không gian

 


Tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X-GBK 587 lít Inverter sở hữu thiết kế sang trọng đúng đẳng cấp của một chiếc tủ lạnh cao cấp, mang thương hiệu Hitachi. Tủ được thiết kế theo kiểu bốn cửa với màu đen mặt gương sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài đẹp tinh tế, hiển thị nhiệt độ bằng đèn LED số, chân đế vững chắc tạo nên vẻ vững chắc cho chiếc tủ lạnh này.

 

 

 

Dung tích 587 lít phù hợp với nhu cầu trữ thực phẩm của gia đình đông thành viên

 

Tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X (GBK) có tổng dung tích 647 lít trong đó dung tích sử ụng 587 lít với ngăn lạnh 427 lít do đó người dùng có thể bảo quản lượng lớn thức ăn đồ uống cho cả gia đình. Ngăn đông phía dưới 160 lít có thể bảo quản rất nhiều đồ đông lạnh.

 

 

 

Thoải mái lưu trữ với ngăn lạnh dung tích 427 lít

 

Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X (GBK) với dung tích 427 lít, bạn có thể để nhiều thực phẩm tươi sông ở ngăn mát trong nhiều ngày mà vẫn yên tâm sử dụng.

 

 

 

Ngăn đông lạnh dung tích 160 lít trữ bảo quản nhiều hơn


Với thiết kế ngăn đông lạnh có dung tích 160 lít, bạn có thể bảo quản nhiều hơn các thực phẩm đông lạnh trong nhiều ngày mà vẫn đảm bảo dưỡng chất.

 

 

 

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh đồng đều cho mọi ngăn tủ

 

Tủ lạnh Hitachi 587 lít R-FWB780PGV6X (GBK) sử dụng hệ thống quạt làm lạnh kép, làm lạnh đồng đều và tối ưu ở mọi góc tủ lạnh với hơi lạnh luân chuyển từ ngăn lạnh đến xuống ngăn đông rồi vòng lên trên. Hệ thống quạt làm lạnh kép còn giúp thực phẩm ở hai ngăn được làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt và ổn định nhất.

 

 

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

 

Tủ lạnh Hitachi FWB780PGV6X (GBK) Inverter trang bị công nghệ Inverter hiện đại với thiết kế máy cảm biến tần, có khả năng tiết kiệm điện năng nhiều và tối ưu hơn, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng.

 

 

 

Cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ chính xác bên trong và bên ngoài tủ lạnh góp phần tiết kiệm điện năng

 

Chiếc tủ lạnh Hitachi 587 lít này còn có thêm cảm biến Eco với các cảm biến thông minh có thể ghi nhớ được thời gian mà bạn hay sử dụng tủ lạnh, đo được chính xác nhiệt độ trong và ngoài tủ, sau đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ của tủ sao cho phù hợp nhất, vừa tiết kiệm và vừa không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

 

 

 

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium loại bỏ virus nẩm mốc mùi hôi


Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-FWB780PGV6X (GBK) trang bị hệ thống khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium có khả năng tạo ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh ở trạng thái vô khuẩn, giúp không khí bên trong tủ luôn trong lành tươi mát. Không chỉ vậy, màng lọc còn có khả năng loại bỏ các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, tạo cảm giác thơm mát và cho chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

 

 

 

 

Tấm cách nhiệt chân không V.I.P: Công nghệ bậc nhất của Hitachi giúp bảo quản tốt hơn


Tấm cách nhiệt chân không với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao - cao hơn nhiều so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường dùng cho tủ lạnh. Tấm VIP này ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ, với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện .

 

 

 

Bảo quản tối ưu với ngăn rau quả thông minh Aero-Care bảo quản tốt hơn


Ngăn rau quả Aero-Care tủ lạnh FWB780PGV6X (GBK) có tác dụng duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong rau củ, quả một cách nguyên vẹn & tối ưu. Công nghệ bảo quản Aero-Care làm thay đổi không khí nhằm kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng. Ngăn Aero-Care còn có tác dụng duy trì độ ẩm cho rau củ lên đến 95%, nhờ vậy giúp thực phẩm luôn được tươi ngon như khi vừa mới mua về.

 

 

 

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng


Hitachi FWB780PGV6X (GBK) với bảng điều khiển bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh một cách dễ dàng và chính xác. Việc thay đổi nhiệt độ bảo quản chỉ bằng một vài phím nhấn.

 

 

 

Tiện ích lấy nước mát bên ngoài


Tủ lạnh thiết kế một vị trí lấy nước từ bên ngoài cửa tủ giúp bạn lấy nước mát mà không cần mở cửa gây lãng phí điện năng, có ngay những cốc nước mát mẻ vào ngày hè nóng bức.

 

 

 

Ngăn chuyển đổi giúp bảo quản thực phẩm nhiều hơn


Chiếc tủ lạnh Inverter này trang bị cho bạn một ngăn chứa với khả năng chuyển đổi vô cùng linh hoạt để bạn có thể bảo quản thịt sữa hoặc rau củ vô cùng tiện lợi.

 



 

Hệ thống khay kệ bền bỉ, chịu lực sử dụng dài lâu


Tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-FWB780PGV6X (GBK) có hệ thống khay kệ vô cùng linh hoạt có khả năng tháo rời, chịu lực cao và di chuyển giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp các loại thực phẩm với mục đích sử dụng, kích thước và nhu cầu bảo quản khác nhau. Bên cạnh đó, do được làm từ khay kính chịu lực nên khay kệ có khả năng chịu được khối lượng thực phẩm lớn, tránh được các tác động lực không mong muốn, tăng độ bền và tuổi thọ cho tủ lạnh.

 


Ta còn thấy Tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X (GBK) có thêm một số tính năng
Chất làm lạnh R-600A thân thiện với môi trường
Có thể làm lạnh khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C
Tủ lạnh Hitachi Inverter FWB780PGV6X (GBK)  hoạt động ổn dịnh trong dãy điện áp rộng từ 130V đến 300V
Ngăn rau quả rộng rãi và tiện dụng: đóng mở dễ dàng, thiết kế sâu và rộng, dung tích lớn, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện hoàn hảo

Thiết kế độc đáo mang đến sự tiện nghi và thoải mái
Khay đá xoay đặt ở cửa ngăn đá giúp tiết kiệm không gian trữ thực phẩm đồng thời giúp làm đá & lấy đá ra dễ dàng.
Ngăn lạnh có đèn LED lớn, bền & tiết kiệm điện.
Đệm cửa chống mốc
Tủ lạnh Hitachi 
587 lít R-FWB780PGV6X (GBK) không đóng tuyết, không CFC

 

 

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi Inverter R-FWB780PGV6X (GBK) 587 lít, 4 cửa:


- Hãng sản xuất Hitachi
- Tên sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi R-FWB780PGV6X (GBK)
- Màu sản phẩm: Màu đen mặt gương (GBK)

- Tổng dung tích: 647 lít
- Dung tích sử dụng: 587 lít
- Dung tích ngăn lạnh: 427 lít
- Dung tích ngăn đông: 160 lít

- Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
- Chế độ tiết kiệm điện khác: Cảm biến nhiệt Eco
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép
- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Màng lọc Nano Titanium
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả thông minh Aero-care
- Tiện ích: Có chuông cửa, bảng điều khiển cảm ứng, Inverter tiết kiệm điện, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, Lấy nước mát bên ngoài, tấm cách nhiệt chân không VIP giữ nhiệt lâu hơn.
- Kiểu tủ: Multi Door
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương mờ
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước: Rộng 860 mm x Sâu 808 mm x Cao 1835 mm (Bao gồm tay cầm)
- Trọng lượng(Kg): 125
- Nơi sản xuất: Thái Lan
- Năm ra mắt: 2020
- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi Inverter 587 lít R-FWB780PGV6X GBK sẽ vừa ghi điểm trong mắt bạn không chỉ về thiết kế mà còn nhờ vào những công nghệ hiện đại đi kèm sẽ hỗ trợ tốt cho bạn khi sử dụng. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

  • 0 Bình luận

    commentor