• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

MÁY SẤY QUẦN ÁO WHIRLPOOL 3LWED4815FW 15 KG


MÁY SẤY QUẦN ÁO WHIRLPOOL 3LWED4815FW 15 KG
MÁY SẤY QUẦN ÁO WHIRLPOOL 3LWED4815FW 15 KG

Khuyến mãi Quà tặng khuyến mại:

Miễn phí vận chuyển nội thành HN

Xem thông số chi tiết
🔥 Tiết kiệm
14.990.000đ 19.190.000đ -22%
0 đánh giá
SKU: 3LWED4815FW
Còn hàng

Thông tin ưu đãi

Cam kết
Cam kết

Hàng chính hãng

Vận chuyển
Vận chuyển

Lắp đặt, thanh toán tại nhà

Trả góp
Trả góp

Qua thẻ tín dụng

🎁

Đăng ký thành viên nhận các chương trình ưu đãi!

15KG - SẤY KHÔ NHANH CHÓNG

Thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho chị em cho những ngày thời tiết ẩm ương, hay những bạn muốn rút gọn thời gian phơi khô cho áo quần. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bạn khi sử dụng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. 

 

Khối lượng 15kg

Để đáp ứng nhu cầu sấy quần áo, mền và các đồ dụng khác với khối lượng lớn, nhà sản xuất uy tín đã thiết kế lồng sấy với khối lượng lớn. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái dùng cho gia đình, xí nghiệp hoặc công ty. Bên cạnh đó, lồng sấy của máy còn được làm từ thép cao cấp, không gỉ sét, rất thân thiện với người dùng.

Máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4815FW trang bị lồng giặt có khối lượng lớn

Máy Sấy được trang bị lồng giặt có khối lượng lớn

Công suất 4725W sấy tốc độ ca hoạt động với công suất 4725W, không chỉ giúp áo quần được sấy khô nhanh chóng, đồng thời tính năng này còn giúp tiết kiệm thời gian từ 10 – 15% so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, máy sấy còn có chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian hoạt động của máy. Cùng với chức năng giảm nhăn, máy sấy sẽ là sự lựa chọn tối ưu của chị em phụ nữ. Máy sấy được thiết kế với cửa trước - lồng sấy ngang sẽ giúp bạn nhanh gọn hơn với các thao tác khi lấy và cho áo quần vào sấy. Bảng điều khiển bằng núm xoay sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho máy.

Máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4815FW hoạt động mạnh mẽ

Máy Sấy có công suất hoạt động mạnh mẽ

 

Đa dạng chương trình sấy

Với 14 chương trình sấy và một số chương trình sấy đặc biệt: sấy nhanh, sấy vải mỏng, vải len, sấy chống nhăn, chức năng sấy tự động...  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo khô ráo, chống mốc và không nhăn nếp.

Máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4815FW quần áo luôn khô ráo

 sở hữu nhiều chương trình sấy hiện đại

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Một trong những điểm nổi bật của chiếc  là chế độ tiết kiệm năng lượng Energy Prefered giúp người dùng tiết kiệm tiền điện đáng kể và hạn chế tối đa chi phí cho công ty hoặc gia đình bạn.

Máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4815FW tiết kiệm tiền

 có khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả

Thiết kế tiện dụng

 có thiết kế miệng cửa rộng và mở ra phía trước rất tiện lợi cho việc bỏ đồ vào hay lấy ra nhanh chóng. Đồng thời, máy còn trang bị núm điểu khiển dạng cơ rất tốt và bền lâu hơn dạng điều khiển điện tử.

Máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4815FW có thiết kế tiện dụng

 có thiết kế hiện đại, tiện dụng

 

Tóm lại, được xem là một trong những sản phẩm đáng quan tâm và tin dùng của nhiều gia đình, xí nghiệp... Với thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng gam màu trắng trang nhã giúp máy sấy trở nên chuyên nghiệp và nổi bật. Đồng thời, máy sấy quần áo Whirlpool còn được trang bị chất liệu, linh kiện cao cấp, độ bền cao giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng.

 

 

 

 

Chú ý, khi đặt hàng quaKỹ Sư Điện Máy , quý khách hàng sẽ được khuyến mãi vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội

 
Có 14 chương trình sấy vô cùng hiện đại và tiện dụng Công suất hoạt động mạnh mẽ 4725W Điều khiển cơ bằng nút xoay tiện lợi Lồng giặt được làm từ kim loại cao cấp, không gỉ sét, thân thiện với người sử dụng 3 mức điều chỉnh nhiệt độ thấp, trung bình và cao - Bảo hành: 2 năm

 

  • 0 Bình luận

    commentor