• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Tủ lạnh Casper 325L RB-365VB


Tủ lạnh Casper 325L RB-365VB
Tủ lạnh Casper 325L RB-365VB

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành Hà Nội

 

Xem thông số chi tiết
🔥 Tiết kiệm
11.390.000đ 16.490.000đ -31%
0 đánh giá
SKU: Tủ lạnh Casper 325L RB-365VB
Còn hàng

Thông tin ưu đãi

Cam kết
Cam kết

Hàng chính hãng

Vận chuyển
Vận chuyển

Lắp đặt, thanh toán tại nhà

Trả góp
Trả góp

Qua thẻ tín dụng

🎁

Đăng ký thành viên nhận các chương trình ưu đãi!

Tủ lạnh Casper RB-365VG - 325L ngắn đá dưới - Model 2021


Tủ lạnh Casper inverter RB-365VG dung tích 325L có thiết kế màu đen cùng với đó chất liệu thép không gỉ bền bỉ với thời gian 
Đặc biệt, với thiết kế ngăn đông phía dưới thuận tiện sử dụng nhiều ngăn mát tiện dụng cho nhiều gia đình có người lớn tuổi, phụ nữ có bầu .... hạn chế viếc cúi, gập người để lấy thực phẩm như dòng tủ ngăn đá trên.

Ngăn đông mềm lưu trữ thực phẩm trọn vị tươi ngon

Thự phẩm sẽ mất đi dưỡng chất khi bị đông cứng hoặc rã đông, chỉ khi nhiệt độ ở -1oC thì thực phẩm không bị biến chất .
Công nghê đông mềm giữ nhiệt độ khoang tủ ở nhiệt độ -1oC. Thực phẩm đông lạnh vẫn giữ nguyên được trọn vị bảo toàn dưỡng chất từ 1 đến 3 ngày

Công nghệ mới: hai dàn lạnh độc lập


Tủ lạnh Casper RB-365VG được trang bị 2 dàn lạnh độc lập riêng biệt  cho ngăn mát và ngăn đá
Khi sử dụng tủ lạnh RB-365VG có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, với mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho từng ngăn, việc thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau sẽ bị loại bỏ hoàn toàn do luồng khí lạnh ở 2 ngăn đá và ngăn lạnh là hoàn toàn riêng biệt. Bạn sẽ cảm thấy đồ ăn của mình luôn trọn vẹn vị ngon.
Đặc biệt hơn nữa , việc tủ lạnh Casper RB-365VG có 2 dàn lạnh riêng biệt sẽ làm tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, nhiệt độ ở mỗi ngăn tủ sẽ luôn được ổn định, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Ch
ế độ làm đông nhanh

Khi cài đặt chế độ làm lạnh nhanh  ngăn đông sẽ hạ nhiệt độ xuông mức -24oC để nhanh chóng làm đông thực phẩm một cách nhanh nhất. Sau 26 tiếng sau khi cài đặt chế độ làm lạnh nhanh này máy sẽ tự động trở về chế độ làm lạnh như ban đầu.

Chế độ Eco tiết kiệm
Khi thực phẩm trong tủ lạnh casper không có nhiều không đòi hỏi khắt khe về nhiệt độ chúng ta có thể chuyển sang chế độ Eco, với chế độ eco này chúng ra sẽ mặc định ngăn mát là 6oC và ngăn đông là  -17oC phù hợp với đại đa số loại thực phẩm. 

Chế độ nghỉ Holiday
Chế độ này điều chỉnh ngan mát về 15oC và ngăn đông -18oC phù hợp cho trường hợp không cần bảo quản thực phẩm ở ngăn mát mà chỉ bảo quan thực phẩm ở ngăn đông

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

 
Được trang bị động cơ inverter tiết kiệm điện năng kèm với đó là Gas làm lạnh R600A hiệu suất cao. Tủ lạnh RB-365VG sẽ điều chỉnh vận hành động cơ dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ cài đặt, số lần mở cửa ... để tối ưu và tiết kiệm điện năng giúp máy hoạt động bền bỉ.

  • 0 Bình luận

    commentor