• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Tủ lạnh side by side Electrolux ESE5401A-BVN


Tủ lạnh side by side Electrolux ESE5401A-BVN
Tủ lạnh side by side Electrolux ESE5401A-BVN

-Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội 

-Lắp đặt trong vòng 2h đồng hồ bởi những người thợ 
            CHUẨN Ý THỨC - GỎI TAY NGHỀ

Xem thông số chi tiết
🔥 Tiết kiệm
19.790.000đ 21.990.000đ -10%
0 đánh giá
SKU: ESE5401A-BVN
Còn hàng

Thông tin ưu đãi

Cam kết
Cam kết

Hàng chính hãng

Vận chuyển
Vận chuyển

Lắp đặt, thanh toán tại nhà

Trả góp
Trả góp

Qua thẻ tín dụng

🎁

Đăng ký thành viên nhận các chương trình ưu đãi!

Tủ lanh Side by Side Electrolux ESE5410A-BVN inverter - model 2021

Thiết kế cao cấp - sang trọng

Tủ lạnh ESE5401A-BVN có thiết kế side by side cao cấp với 2 cánh sẻ dọc tiện dụng, với phong cách Châu âu đơn giản đi kèm với đó là tay cầm ẩn tinh tế.  Sản phẩm tủ lạnh có màu đen với mặt cánh tủ bằng thép cao cấp.

Bảng điều khiển cảm ứng - với màn hình Led tiện dụng 

Cài đặt ngăn đông ESE5401A-BVN- nhiệt độ mặc định của ngăn đông là -18°C. Để thay đổi nhiệt độ, nhấn nút “FREEZER” để chuyển qua các mức nhiệt độ đã được thiết lập.
Cài đặt ngăn lạnh - nhiệt độ mặc định của ngăn lạnh là 5°C. Để thay đổi nhiệt độ, nhấn nút "REFRIGERATOR" để chuyển qua các mức nhiệt độ đã được thiết lập.
Tắt nguồn ngăn lạnh - Kích hoạt chế độ này khi không sử dụng ngăn lạnh nữa. Kích hoạt chế độ bằng cách nhấn nút “REFRIGERATOR” và giữ 5 giây, màn hình sẽ chuyển thành “- -” trong ngăn lạnh.
Để khởi động lại ngăn lạnh bằng cách lặp lại quy trình, nhấn và giữ nút “REFRIGERATOR” 5 giây, màn hình sẽ trở về chế độ cài đặt gần nhất.
Nút khóa - Nhấn nút “"LOCK" và giữ 3 giây” để kích hoạt chế độ khóa. Biểu tượng khóa sẽ hiển thị. Khi tủ lạnh hoạt động ở chế độ này, các nút khác trên bảng điều khiển sẽ không hoạt động, khi các nút được chạm vào, chuông sẽ phát ra và biểu tượng khóa sẽ nhấp nháy. Để thoát chế độ khóa, nhấn và giữ nút khóa trong 3 giây cho đến khi biểu tượng không còn hiển thị. Báo động mở cửa - khi cửa ngăn lạnh hoặc ngăn đông mở trong hơn 1 phút, báo động sẽ kêu để cảnh báo rằng cửa đang mở. Đóng cửa lại sẽ vô hiệu chế độ báo động. Báo động sẽ tiếp tục sau mỗi 30 giây cho đến khi cửa đóng lại.

Làm lạnh nhanh chóng. Hương vị bảo toàn

Chế độ Làm lạnh nhanh QuicKChill  tủ lạnh ESE5401A-BVN - Khi chọn chế độ làm lạnh nhanh, ngăn lạnh sẽ đạt đến nhiệt độ quý khách muốn thiết lập trong khoảng thời gian ngắn nhất để giữ cho thực phẩm tươi nhất có thể; ở chế độ này, nhiệt độ của ngăn lạnh là 2°C. Chế độ này vận hành tối đa 150 phút sau đó sẽ tự động thoát ra, biểu tượng chức năng làm lạnh nhanh sẽ biến mất, điều này có nghĩa là chế độ làm lạnh nhanh đã bị tắt, nhiệt độ sẽ trở về mức gần nhất trước khi quý khách sử dụng chế độ làm lạnh nhanh
.

Đông lạnh nhanh chóng. Lưu trữ dài lâu

Chế độ Làm đông nhanh 
QuickFreeze: Khi chọn chế độ siêu cấp đông, máy nén của tủ ESE5401A-BVN sẽ hoạt động liên tục để làm đông thực phẩm nhanh hơn và giữ cho chúng luôn tươi ngon. Chế độ siêu cấp đông sẽ tự động tắt sau 24 giờ hoạt động hoặc khi ngăn đông đạt -28°C. Biểu tượng chế độ siêu cấp đông sẽ tắt và ngăn đông sẽ tiếp tục hoạt động ở mức nhiệt độ bình thường đã được thiết lập.

Khử mùi hiệu quả. Hương vị hoàn hảo

Tính năng TasteGuard của tủ lạnh electrolux: với bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh luôn tươi mới, không còn mùi khó chịu* gây ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Xoay đá lạnh. Tận hưởng ngay

Ngăn đá xoay cho phép bạn làm đá viên một cách tiện lợi. Chỉ cần đổ đầy nước vào khay, để đá đông lại, sau đó vặn núm để thả các viên đá vào ngăn chứa là bạn đã có đá lạnh để thưởng thức cùng bạn bè.


Chế độ kỷ nghì  Holiday
https://kysudienmay.com/tu-lanh-side-by-side-electrolux-ese5401abvn-p33887979.html
Chế độ Kỳ nghỉ củ tủ lạnh ESE5401A-BVN : ngăn lạnh sẽ hoạt động ở 8°C trong khi ngăn đông sẽ hoạt động ở -15°C thuận tiện cho việc tiết kiệm điện năng khi bạn vắng nhà trong một vài ngày như đi chơi đi du lịch.

Chuông báo khi mở cửa


Khi tủ lạnh mở cửa với thời gian trên một phút tủ lạnh sẽ có chuông báo hiệu để bạn biết, nhờ đó tủ lạnh ESE5401A-BVN không bị mất nhiệt ra bên ngoài đảm bảo tiết kiệm điện năng khi vận hành.

  • 0 Bình luận

    commentor