• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 24000BTU là một trong những mẫu điều hoà được ưa chuộng nhất hiện nay vì công suất cao, có khả năng làm lạnh ở diện tích lớn và khá là tiết kiệm điện. Vậy cụ thể điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2? Nên mua loại điều hòa 24000BTU nào? Hãy cùng Kỹ sư điện máy tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Điều hòa 24000BTU là gì?

Điều hòa 24000 BTU (viết tắt của “British Thermal Units”) là loại máy điều hòa không khí được đánh giá dựa trên công suất làm lạnh. BTU là đơn vị đo lường nhiệt lượng, và trong trường hợp này, điều hòa 24000 BTU nghĩa là công suất 24000BTU mỗi giờ, tương đương với 2,5HP.

Điều hòa 24000 BTU có khả năng làm lạnh không gian lớn hơn so với những model có công suất thấp hơn. Do đó nó trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các hộ gia đình và văn phòng nhỏ.

Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Để ước tính diện tích phòng cho điều hòa 24000BTU thì chúng ta có thể dùng công thức tính như sau: 

Công suất điều hoà = diện tích phòng x 600 BTU

=> Diện tích phòng = Công suất điều hoà/ 600BTU

Vậy với điều hoà công suất 24000BTU thì sẽ phù hợp với phòng có diện tích khoảng từ 40 đến 60 mét vuông.

Ngoài ra, công suất của một máy điều hòa không khí không chỉ phụ thuộc vào diện tích của phòng mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sự cách nhiệt, số lượng người trong phòng, môi trường xung quanh, nhiệt độ thời tiết, khoảng không gian trống trong phòng,…

XEM NGAY: Mã lỗi điều hòa âm trần Mitsubishi người dùng nhất định phải biết

Các loại điều hòa 24000BTU tốt nhất thị trường

Các dòng điều hòa 24000BTU hiện nay được dùng khá nhiều trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các hãng điều hòa 24000BTU được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

Điều hòa Casper 24000BTU 1 chiều SC-24FS33

Điều hòa Casper SC-24FS33 24000 BTU 1 chiều là mẫu mới nhất của thương hiệu Casper Thái Lan. Mẫu điều hoà này sử dụng môi chất làm lạnh là gas R32, giúp làm lạnh không gian nhanh.

Casper 24000 BTU 1 chiều SC-24FS33 có thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Dàn làm lạnh có hiển thị nhiệt độ trên màn hình giúp dễ dàng quan sát khi sử dụng, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Điều hoà Casper - dòng điều hoà tầm trung cho mọi gia đình

Điều hoà Casper - dòng điều hoà tầm trung cho mọi gia đình

 

Đặc biệt, chế độ Turbo của điều hoà giúp làm lạnh nhanh. Máy được thiết kế hệ thống lưới lọc đa chiều có 4 màng lọc: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc diệt khuẩn, màng lọc Vitamin C giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc trong không gian.

Máy cũng có chức năng hút ẩm không khí nên những ngày mưa ẩm mốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm bật điều hoà. Máy được làm từ dàn đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt làm từ đồng mạ vàng nên sẽ giúp tăng khả năng làm lạnh, hạn chế sự ăn mòn của axit (nước mưa), các chất hoá học, làm tăng độ bền của máy.

Điều hòa Dairry 24000Btu 1 Chiều Inverter I-DR24UVC

Điều hoà Dairry được sản xuất tại Indonesia, là 1 trong những thương hiệu tiên tiến hàng đầu của nước này. 

Máy có thiết kế khá tối giản và gọn nhẹ giúp cho việc lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng. Công suất máy 24000BTU phù hợp với phòng có diện tích từ 40-50m2 (phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,...)

Động cơ máy inverter hiện đại giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện đến 50%. Chế độ lọc không khí giúp hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn, tạo không khí trong lành cho người sử dụng. Lưới lọc được thiết kế có thể linh hoạt tháo rời để vệ sinh và sửa chữa.

Mẫu máy vuông góc cạnh phù hợp với không gian hiện đại

Mẫu máy vuông góc cạnh phù hợp với không gian hiện đại

Dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng tuổi thọ, hạn chế sự ăn mòn từ nước mưa,.... Môi chất làm lạnh là gas R32 được trang bị trên i-DR24UVC làm tăng hiệu suất làm lạnh đến 1.6 lần so với gas R410A, giúp tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Funiki 24000BTU SC24MMC

Điều hoà Funiki 24000BTU có thiết kế hiện đại, bo góc cạnh tạo cảm giác sang trọng. Khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong 2 phút, vận hành êm ái. Máy được trang bị lưới lọc Nano giúp lọc sạch không khí.

Đặc biệt, máy có thể tự điều chỉnh tăng thêm 1 độ sau 2 tiếng sử dụng để phù hợp với điều kiện thời tiết về đêm, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Máy được mạ 1 lớp bảo vệ chống rỉ sét, chống ăn mòn bởi các hiện tượng tự nhiên (nắng, mưa,...) giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Thiết kế điều hoà cho phép lắp đặt ống dẫn và thoát nước ở hai phía, ở 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh.
 

yp0JJ1-FRa0ivXlTH8KSjKvGbVNsMAx2LzVhEWN2kRBLd6qDXnRT09XhRBv8TSMDxHYquR9WOFDUYTag9kSA5qVyTTewo6R-ER-P88HN7jFo3PTfbVvzV9z1lif1hkqNvdoKD9Tvm71AHlPUfuIVh4A

Funiki - Thương hiệu điều hoà thân thiện với môi trường

 

Hộp điện kín giúp ngăn ngừa khả năng cháy nổ và côn trùng xâm nhập.

Chức năng Auto restart được cài đặt giúp máy sẽ tự hoạt động trở lại trong trường hợp mất điện đột ngột.

Ngoài ra, tính năng Powerful cũng cho phép máy đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén.

Tính năng tự chẩn đoán lỗi máy cũng được cài đặt. Khi máy có trục trặc, bo mạch trên máy sẽ phân tích và gửi tín hiệu qua đèn LED của mặt lạnh giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

XEM NGAY: [Kinh nghiệm] Phòng 60m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU là tốt nhất?

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YW-W5

Mitsubishi là một thương hiệu điều hoà nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng điều hòa Heavy SRK/SRC24YW-W5 gas R32 mới ra mắt chứa nhiều tính năng nổi bật và tiên tiến chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK24YW-W5 ứng dụng công nghệ biến tần DC PAM, điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy giúp làm giảm tiêu thụ điện năng đến tối đa, làm tăng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. 

Sau khi máy đạt đến nhiệt độ mà bạn đã chỉnh, bộ biến tần sẽ điều chỉnh để công suất của máy nén hoạt động ở tốc độ thấp giúp tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ phòng sao cho không chênh lệch quá nhiều với nhiệt độ cài đặt.
 

Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng của dòng Mitsubishi

Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng của dòng Mitsubishi

 

Máy được trang bị công nghệ tiên tiến trong việc chế tạo cánh tuabin giúp sử dụng năng lượng một cách hiệu quả trong việc sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và toả đi khắp phòng với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Máy có chế độ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ giúp dàn lạnh được sạch sẽ và hạn chế nấm mốc. Bộ lọc khử mùi của máy được thiết kế giúp giữ máy luôn thông thoáng và hạn chế mùi hôi, mùi khó chịu trong phòng.

Máy có chế độ khử ẩm giúp làm giảm độ ẩm, kiểm soát giai đoạn chu kỳ làm lạnh. Nút nhấn của máy dạ quang giúp người dùng dễ sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Điều hòa Panasonic 24000BTU WPU24WKH-8M

Điều hòa Panasonic 24000 BTU WPU24WKH-8M là dòng điều hoà 1 chiều, inverter tiêu chuẩn được tích hợp công nghệ Wifi tiên tiến nhất. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 30% so với các dòng máy điều hoà cũ.

Máy điều hoà còn được tích hợp công nghệ wifi giúp người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng như điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ, độ ấm,...).

Dàn lạnh có thiết kế trang nhã, hiện đại, phù hợp với mọi loại nội thất. Dàn nóng được trang bị dàn tản nhiệt đồng thời giúp máy chạy hiệu quả và làm lạnh cực nhanh. Lá tản nhiệt được làm từ nhôm có lớp phủ bên ngoài.
 

Thương hiệu lâu đời có tiếng tại thị trường Việt

Thương hiệu lâu đời có tiếng tại thị trường Việt

Hệ thống đèn báo của máy giúp người dùng dễ nhận biết tình trạng hoạt động của điều hoà một cách dễ dàng.

Đặc biệt, ở dòng điều hoà này còn được trang bị công nghệ lọc khí Nanoe™ X hiện đại giúp lọc sạch không khí, tạo môi trường trong lành, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh. Dòng công nghệ này còn tạo ra các nang nước chứa đến 48 nghìn tỷ gốc OH. Các nang nước này có kích thước lớn bao phủ một lượng các gốc OH được giải phóng vào không khí. Các gốc OH giúp phân huỷ các chất gây mùi và chuyển đổi protein của virus, từ đó hạn chế mùi hôi và các chất dị ứng.

Công nghệ AI-CO có thể đánh giá mức ECO tối ưu để gia tăng khả năng tiết kiệm năng lượng cho máy, lên đến 20%. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy làm lạnh nhanh mà không gây tốn nhiều điện

Điều hòa Gree 24000BTU GWC24KE-K6N0C4

Điều hòa Gree 24000 BTU GWC24KE-K6N0C4 được thiết kế theo kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, đem đến sự sang trọng cho không gian.

Máy Gree GWC24KE-K6N0C4 được thiết kế vận hành cực êm ái, không gây ra tiếng ồn, tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình trong quá trình nghỉ ngơi. Quá trình vận hành trơn tru của máy cũng đảm bảo độ bền của máy cao hơn, có thể đạt hiệu quả làm lạnh nhanh dù sử dụng sau một thời gian dài.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4 còn được trang bị lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và hạn chế nấm mốc rất hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

Một dòng máy mới khá nổi tiếng hiện nay

Một dòng máy mới khá nổi tiếng hiện nay 

Dòng điều hoà của Gree tích hợp công nghệ hiện đại. Đó là công nghệ I Feel cảm biến nhiệt độ cực thông minh. Với các tín hiệu được phát ra từ điều khiển, dòng công nghệ cảm biến này sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự điều chỉnh công suất và hướng gió đến nơi mà người dùng muốn. Tính năng này giúp tiết kiệm điện và đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Dòng điều hoà này cũng sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 nên năng suất làm lạnh tốt hơn, làm lạnh tốt hơn mà lại bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, đây là một dòng điều hoà bình dân, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại này. 

Điều hòa Casper 24000BTU inverter GC-24IS32

Một dòng điều hoà 24000BTU của Casper mà bạn có thể cân nhắc đó là GC-24IS32. Vậy dòng điều hoà này có gì đặc biệt?
Thiết kế điều hoà khá tinh tế và sang trọng, đèn LED hiển thị nhiệt độ dễ nhìn, đặc biệt trong môi trường thiếu ánh sáng.

Máy còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, chu trình vận hành êm ái, độ bền cao,...

 

Mẫu máy dành cho mọi gia đình

Mẫu máy dành cho mọi gia đình

Điều hoà còn sử dụng công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện duy nhất xuất hiện ở dòng điều hoà Casper. Chế độ điều chỉnh nhiệt độ được cài đặt theo đường hình xoắn, khác với đường thẳng như truyền thống. Điều này giúp máy nén không cần thay đổi hoạt động khi người dùng thay đổi lệnh điều khiển.

Máy có chế độ tự động làm sạch i-Clean giúp môi trường không khí luôn trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc,…

Độ bền thách thức thời gian bởi dàn đồng nguyên chất và lớp phủ mạ vàng cánh tản nhiệt giúp tăng hiệu suất làm lạnh máy, hạn chế các tác nhân ăn mòn,…

Trên đây là TOP 6 điều hòa 24000BTU được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu đến giá cả. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu điều hoà phù hợp nhất. Bạn cần sự tư vấn cụ thể hơn về các dòng điều hoà đừng quên gọi hotline 0944 768 155 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

XEM NGAY: Phòng 40m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU: Tính nhanh công thức đơn giản