• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 5 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất

Tủ lạnh 4 cánh hiện là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với những thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại. Trong bài viết lần này, Kỹ sư điện máy sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 5 tủ lạnh 4 cánh đáng mua nhất. Cùng theo dõi nhé!

 

Tủ lạnh 4 cánh là gì? Có nên mua tủ lạnh 4 cánh không?

Tủ lạnh 4 cánh là một dòng sản phẩm được thiết kế độc đáo với 4 cánh mở độc lập, tạo nên một phong cách hiện đại phù hợp với không gian bếp của những căn hộ cao cấp. Với kiểu dáng đẹp mắt, tủ này đóng góp vào việc tạo ra một không gian bếp sang trọng cho gia đình. 

 

Dung tích của loại tủ này thường rất lớn, dao động từ 516 đến 758 lít, chiều cao từ 180 đến 200cm, và chiều rộng khoảng 60cm, mang lại sự thoải mái cho việc lưu trữ thực phẩm, đặc biệt phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

Tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh

Hầu hết các mẫu tủ lạnh 4 cánh với giá dưới 20 triệu đều được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm gia đình luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn ưu việt cho gia đình mong muốn sự tiện ích và chất lượng trong việc bảo quản thực phẩm hàng ngày.

 

Có thể thấy đây là một dòng tủ lạnh đem đến rất nhiều những tính năng tiện lợi cho gia đình bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp thôi. Sau đây là top 5 chiếc tủ lạnh 4 cánh giá dưới 20 triệu tốt nhất mà Kỹ sư điện máy muốn chia sẻ đến bạn.

 

Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi đơn giản, đúng cách

 

Top 5 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu hot nhất hiện nay

1. Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST 626 Lít là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Sharp, được biết đến với công nghệ làm lạnh hiện đại và hiệu suất tiết kiệm điện. 

 

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, tủ lạnh này sở hữu màu bạc kim loại và khung cửa thép không gỉ, tạo nên một vẻ ngoại hình hấp dẫn.

 

Tủ lạnh dưới 20 triệu

Tủ lạnh dưới 20 triệu

Dung tích lớn của tủ lên đến 626 lít cung cấp đủ không gian cho việc lưu trữ đa dạng thực phẩm và đồ uống. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, bao gồm hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling, khả năng khử mùi thông qua công nghệ Plasmacluster Ion, ngăn kéo rau quả Fresh Case và ngăn đá xoay 360 độ.

 

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST 626 Lít không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, mà còn mang lại sự tiện ích và an toàn cho các bữa ăn hàng ngày.

 

2. Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB - 516 Lít là một sản phẩm tiện ích và hiện đại, hoàn hảo cho không gian gia đình bạn. Với thiết kế sang trọng, màu đen bóng và khung thép không gỉ, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng trong không gian nhà bếp. 

 

Dung tích lớn của tủ lên đến 516 lít cung cấp đủ không gian cho việc lưu trữ đa dạng thực phẩm và đồ uống.

Tủ lạnh 4 cánh giá dưới 20 triệu

Tủ lạnh 4 cánh giá dưới 20 triệu

 

Tính năng Inverter của tủ giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại sự hiệu quả về chi phí và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như khả năng khử mùi Nano Fresh, chế độ làm đá tự động, ngăn chống đóng tuyết và hệ thống làm lạnh đa chiều. Đây là một lựa chọn xuất sắc cho những người đang tìm kiếm tủ lạnh đẹp, rộng rãi và tiết kiệm năng lượng.

 

Xem ngay: Tủ lạnh có tốn điện không? Tủ lạnh tốn bao nhiêu điện 1 tháng?

 

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010B4/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010B4/SV là một sản phẩm tiên tiến và tiết kiệm năng lượng từ hãng Samsung. Chiếc tủ lạnh này sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, với màu bạc kim loại và cửa kính trong suốt, trở thành một điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà bếp.

 

Dung tích lớn của tủ lên đến 488 lít phù hợp cho gia đình đông người hoặc những người thích lưu trữ nhiều thực phẩm. Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ tủ một cách linh hoạt, tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu

 

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu

Ngoài ra, tủ lạnh 4 cánh này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như khay đá xoay tự động, ngăn chứa rau quả tươi mát, hệ thống làm lạnh đa chiều, và công nghệ khử mùi và diệt khuẩn bằng ion bạc.

 

4. Tủ lạnh LG Inverter 530L 4 cửa GR-B53MB

Tủ lạnh LG Inverter 530L 4 cửa GR-B53MB là một sản phẩm tiên tiến và hiện đại từ LG, mang lại cho bạn nhiều tính năng vượt trội. Với dung tích lớn lên đến 530L, tủ lạnh này phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

 

Thiết kế 4 cửa của tủ lạnh LG GR-B53MB tạo sự tiện lợi và dễ dàng trong việc sắp xếp và lấy đồ, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.  Sử dụng công nghệ Inverter, tủ lạnh này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giảm tiếng ồn trong thời gian hoạt động. Ngoài ra, tủ lạnh còn có chức năng làm đá tự động, khả năng khử mùi với công nghệ Hygiene Fresh+, và bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn và nấm mốc.

 

5. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN – 550L

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN – 550L sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, cùng cảm biến Econavi giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. 

 

Ngoài ra, tính năng kháng khuẩn của tủ lạnh này là điểm nổi bật, giúp ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn có hại trong không gian bên trong. Điều này cải thiện quá trình bảo quản thực phẩm, giữ cho chúng tươi ngon hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh dưới 20 triệu

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh dưới 20 triệu

Với các tính năng thông minh và khả năng bảo quản thực phẩm tốt, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN – 550L là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một tủ lạnh dưới 20 triệu.

 

Trên đây là Top 5 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất mà Kỹ sư điện máy muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên đã có thể giúp bạn đọc lựa chọn được dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem ngay: Tổng hợp 15+ tủ lạnh 2 cánh giá dưới 15 triệu tốt nhất thị trường