• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Bảng mã lỗi máy giặt toshiba inverter mới nhất 2023

Nếu bạn đang đau đầu lo lắng vì bỗng nhiên chiếc máy giặt Toshiba của gia đình mình không thể hoạt động ổn định thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về bảng mã lỗi máy giặt toshiba inverter một cách chi tiết nhất, từ đó sẽ đưa gia ra các cách khắc phục sự cố đơn giản hữu hiệu và hiệu quả nhất cho bạn.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và đồ gia dụng uy tín đến từ công ty Toshiba Corporation của đất nước Nhật Bản. Thương hiệu Toshiba bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ những năm 1990 và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với mọi người tiêu dùng.

Hiện nay ở tại Việt Nam thì máy giặt Toshiba được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tối đa, đi kèm cùng với các tính năng là các công nghệ vượt trội.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy giặt Toshiba

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy giặt Toshiba

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba

Thiết kế máy giặt Toshiba độc đáo hiện đại

Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba đều thường mang phong cách thanh lịch cùng sang trọng và cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép cao cấp không gỉ.

Ngoài ra thì một số dòng máy giặt cửa ngang của Toshiba còn có nhiều kiểu thiết kế bên ngoài đặc biệt như thiết kế theo phong cách Takumi. Nhấn mạnh sự tối giản đến từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng với chất liệu cửa làm bằng kính chịu lực có độ bền chống trầy xước cao.

Máy giặt Toshiba sở hữu công nghệ UFB siêu bọt khí Nano

Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano của máy giặt Toshiba có khả năng tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 200 lần so với kích thước khe hở giữa các sợi vải) từ đó dễ dàng thấm vào bên trong từng khe hở của vải và loại bỏ các chất bẩn một cách vô cùng hiệu quả.

Đồng thời khi kết hợp với thanh lăn kép thì những bọt khí này còn giúp cho quần áo bẩn giặt sạch nhưng không bị xoắn rối quá mức và nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Máy giặt Toshiba sở hữu công nghệ UFB siêu bọt khí Nano

Máy giặt Toshiba sở hữu công nghệ UFB siêu bọt khí Nano

Máy sở hữu công nghệ truyền động trực tiếp Inverter

Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter sẽ cho phép máy giặt Toshiba sử dụng năng lượng điện ít hơn với các dòng máy khác nhưng hiệu quả giặt lại cao hơn.

Ngoài ra thì nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất ổn định làm cải thiện hiệu quả tốc độ vòng quay và hỗ trợ cho máy giặt đạt được tốc độ vắt cao hơn từ đó tiết kiệm cả thời gian giặt và phơi quần áo tối đa.

Công nghệ Greatwave siêu sóng cao cấp làm giặt sạch quần áo hiệu quả

Siêu sóng Greatwave được tích hợp bởi 3 công nghệ là Flush Waves, Real Inverter và Color Care nên chiếc máy giặt này có thể tạo ra được những luồng sóng nước mạnh mẽ để giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng cũng như mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hóa hơn.

Vòng đệm ở cửa máy giặt có kháng khuẩn ABT

Vòng đệm cửa ở trên máy giặt Toshiba cửa trước ngoài có khả năng giảm rung lắc khi máy hoạt động thì nó còn là vách ngăn giúp cho nước trong máy giặt không bị thoát ra bên ngoài.

Đặc biệt miếng đệm này còn có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc để bảo vệ quần áo và sức khỏe con người.

Bảng mã lỗi máy giặt Toshiba Inverter và cách khắc phục đơn giản hiệu quả 

Mặc dù máy giặt Toshiba có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng trong quá trình sử dụng máy không tránh khỏi nhiều lúc gặp vấn đề. Dưới đây là bảng mã lỗi máy giặt toshiba inverter chi tiết nhất để bạn tham khảo:

Mã lỗi

Nguyên nhân

Cách khắc phục

E1

Ống xả nước của máy giặt Toshiba có vấn đề:

  • Ống xả nước không được gắn trực tiếp vào máy giặt hoặc bị uốn cong và tắc nghẽn.
  • Hoặc ống xả nước đặt quá cao khiến đầu ống ngập trong nước.
  • Kiểm tra ống xả nước của máy giặt rồi lắp đặt lại. Sau đó ấn lại nút Khởi động/Tạm dừng để máy hoạt động trở lại một cách bình thường.

E2-1

  • Nắp máy giặt Toshiba chưa đóng.
  • Đóng chặt nắp máy giặt lại thì máy sẽ hoạt động bình thường.

E2-3

  • Nắp máy giặt Toshiba bị kẹt vật lạ nên chưa được đóng hoàn toàn.

Tắt nguồn để kiểm tra và loại bỏ vật lạ rồi sau đó bật nguồn lại và bắt đầu chu trình giặt như bình thường.

E3-1

  • Đồ giặt phân bố không đều trong lồng giặt khiến máy giặt hoạt động kêu to hơn bình thường.
  • Máy giặt kê ở nơi không cân bằng phẳng.
  • Sắp xếp lại đồ giặt ở bên trong lồng giặt sao cho cân  bằng lại.
  • Trường hợp máy kê chênh ở nơi không bằng phẳng thì bạn cần kiểm tra và kê lại máy cho cân bằng với mặt đất để máy khi hoạt động không bị kêu to.

E5

  • Vòi nước của máy giặt bị khóa hoặc ống nước và lưới lọc bị hư hỏng hoặc tắt nghẽn.
  • Mở vòi nước máy giặt ra hoặc thay tấm lưới lọc của máy giặt.

E6, E7, E8

  • Máy giặt bị kẹt motor nên không hoạt động.
  • Lượng quần áo cho vào máy giặt quá nhiều vượt mức tối đa.
  • Đặt mực nước giặt ở mức quá thấp.
  • Bạn nên cho lượng quần áo vào giặt trong máy vừa với khối lượng giặt tối đa của máy và đặt mực nước giặt sao cho phù hợp với lượng quần áo đã cho vào.

E9, E9-1, E9-2

  • Nước trong lồng giặt bị rò rỉ, lồng giặt bị thủng hoặc van xả nước bị kẹt.
  • Kiểm tra lại và liên hệ với đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.

E9-5

  • Lỗi do công tắc từ trên máy giặt Toshiba.
  • Lỗi mainboard của máy giặt.
  • Lỗi đường phao của máy giặt.
  • Các lỗi này đều phức tạp cần liên hệ trung tâm sửa chữa bảo hành.

EL

  • Lỗi động của cơ máy giặt Toshiba.

EB

  • Lỗi không tải hoặc lỗi bo mạch điều khiển máy giặt Toshiba.

E21

  • Lỗi công tắc từ của máy giặt Toshiba.
  • Mua và thay mới công tắc từ.

EB4

  • Lỗi ở phần motor xả.
  • Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.

E23

Hỏng công tắc cửa.

EP

  • Lỗi bơm máy giặt Toshiba.
  • Kiểm tra lại bơm xem có hoạt động hay không.

E94

  • Lỗi cảm biến trên điều khiển máy giặt.
  • Kiểm tra cảm biến mực nước trên máy có hoạt động hay không.

E52

  • Lỗi nguồn
  • Kiểm tra lại nguồn điện

E64

  • Mở máy thấy hiển thị lỗi, do hỏng linh kiện Board.
  • Liên hệ đơn vị bảo hành hoặc sửa chữa.

EA (máy nội địa)

  • Lỗi nguồn cung cấp điện áp cho máy giặt Toshiba.
  • Kiểm tra lại nguồn điện cấp cho máy giặt Toshiba.

5 lưu ý khi sử dụng máy giặt Toshiba

Kiểm tra quần áo trước khi cho vào máy giặt Toshiba 

Một trong những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy giặt nói chung và máy giặt Toshiba nói riêng đó là bạn cần kiểm tra kỹ hết các túi áo và túi quần để loại bỏ những vật kim loại trước khi cho vào máy giặt. 

Sau đó thì cần cài chặt các nút áo lại và kéo hết các khóa quần và khóa áo để giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, đồng thời cũng giúp tuổi thọ máy bền bỉ hơn theo thời gian sử dụng.

Không nên giặt quá nhiều hoặc quá ít quần áo so với mức hạn tối đa của máy giặt 

Nếu bạn giặt quần áo quá khối lượng cho phép hoặc số quần áo giặt quá ít so với khối lượng được in trên máy giặt thì sẽ không mang lại hiệu quả giặt sạch được tối ưu, đồng thời điều này còn có thể làm giảm tuổi thọ của máy giặt Toshiba.

Sử dụng các loại bột giặt chuyên dụng dành cho máy giặt

Khi sử dụng bột giặt chuyên dụng dành cho máy giặt sẽ giúp giặt sạch quần áo bẩn hơn. Ngoài ra điều này còn có thể giúp bạn tránh được tình trạng bột giặt không hòa tan hoặc vón cục và còn bám lại trên quần áo.

Lấy quần áo ra ngay khi máy giặt xong

Khi sử dụng máy giặt thì bạn cũng cần lưu ý nên lấy quần áo ra ngay sau khi quá trình giặt của máy hoàn thành. Vì quần áo ẩm ướt nếu để trong máy giặt thời gian lâu sẽ khiến cho các nấm mốc và vi khuẩn phát triển từ đó gây hại cho sức khỏe gia đình và đồng thời cũng làm cho quần áo sinh ra mùi hôi khó chịu.

Vệ sinh máy giặt Toshiba theo định kỳ

Trong quá trình sử dụng tất cả các loại máy giặt chứ không riêng gì máy giặt Toshiba thì bạn nên vệ sinh khoảng 3 tháng/lần. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy giặt với tần suất nhiều hơn thì bạn có thể cho vệ sinh thường xuyên hơn với khoảng 1 tháng/lần.

Top 3 máy giặt Toshiba tốt nhất hiện nay 

Máy giặt Toshiba Inverter khối lượng 10.5 Kg mã TW-BK115G4V

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) có thiết kế tinh tế và sang trọng đi cùng vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn bọc kim loại, công nghệ giặt giũ thì thông minh và hiện đại bậc nhất. 

Sản phẩm này được trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt với nút xoay chọn chương trình cho bạn dễ dàng sử dụng cũng như thao tác hơn. 

Máy sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật của một chiếc máy giặt Toshiba điển hình như được tích hợp công nghệ Ultra Fine Bubble có khả năng làm sạch vô cùng tốt, công nghệ Steam Care loại bỏ mọi vi khuẩn bám trên quần áo một cách tối ưu bởi sức nóng từ hơi nước sẽ có tác dụng này.  Công nghệ này còn có tác dụng làm mềm sợi vải và giảm nhăn cho quần áo. 

Máy giặt Toshiba Inverter khối lượng 10.5 Kg mã TW-BK115G4V

Máy giặt Toshiba Inverter khối lượng 10.5 Kg mã TW-BK115G4V

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 8Kg mã số K905DV

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV (SG) là dòng máy giặt cửa trên với lồng giặt đứng mà sở hữu thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước cùng với nắp đậy bằng kính cường lực có tác dụng giảm chấn chống kẹt tay. 

Với khối lượng giặt giũ 8kg sẽ giúp giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 8Kg mã số K905DV

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 8Kg mã số K905DV

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 9kg mã số AW-G1000GV WG

Đây là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm có sắc trắng trung tính nên dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất cũng như phong cách thiết kế trong gia đình của bạn.

Với khối lượng giặt 9 kg máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 6 thành viên.

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 9kg mã số AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba khối lượng giặt 9kg mã số AW-G1000GV WG

Trên đây là bảng mã lỗi máy giặt toshiba inverter chi tiết nhất cùng top các máy giặt Toshiba tốt nhất hiện nay mà Kỹ Sư Điện Máy muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua máy giặt Toshiba hay máy giặt đến từ các thương hiệu khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ ngày và luôn nhé!

Xem thêm: 

[Giải đáp] Máy giặt sấy loại nào tốt?

Máy sấy quần áo Sunhouse shd2707 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux chi tiết, dễ hiểu nhất

Bật mí cách sử dụng máy giặt LG dễ hiểu nhất