• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Cách lắp máy sấy electrolux đúng kỹ thuật từ A đến Z

Thông thường sau khi mua sản phẩm máy sấy về và được giao hàng tại nhà, nhân viên của cửa hàng nơi bán sẽ giúp bạn lắp máy sấy quần áo. Tuy nhiên thì với tư cách là người sở hữu và sử dụng chúng, bạn cần nắm được cách lắp đặt máy sấy quần áo electrolux để đề phòng trong những trường hợp cần thiết không có nhân viên đến hỗ trợ kịp thời vẫn có thể tự giải quyết được. Hãy tham khảo ngay cách lắp máy sấy electrolux trong bài viết dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Electrolux 

Máy sấy quần áo Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển và được sản xuất tại Thái Lan. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt máy sấy quần áo Electrolux đã được đánh giá cao trong giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại và đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay tại Việt Nam thì máy sấy quần áo Electrolux chính hãng đang được bày bán phổ biến ở nhiều nơi và là hàng nguyên chiếc được nhập khẩu từ Thái Lan.

Cách lắp máy sấy electrolux như nào?

Cách lắp máy sấy electrolux như nào?

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy sấy quần áo Electrolux

Thiết kế nhỏ gọn vừa hiện đại vừa phù hợp với mọi không gian

Máy sấy Electrolux được thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với rất nhiều không gian sống hiện đại ngày nay và có thể kế hợp được cùng máy giặt mà không chiếm quá nhiều diện tích trong gia đình của bạn.

Bên cạnh đó thì những chiếc máy sấy quần áo Electrolux còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp từ đó góp phần nâng cấp thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Công nghệ sấy thông hơi của máy máy sấy Electrolux giúp quần áo sấy khô nhanh hơn

Với công nghệ sấy thông hơi thì hơi nước ẩm và nóng trên máy sẽ thoát ra ngoài trực tiếp qua lỗ tròn lớn, giúp máy sấy quần áo vừa nhanh và vừa tiết kiệm điện cho bạn. Công nghệ sấy này rất phù hợp cho các gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, vì ống thông hơi của máy sấy có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Cách lắp đặt máy sấy quần áo electrolux đơn giản dễ thực hiện

Cách lắp đặt máy sấy quần áo electrolux đơn giản dễ thực hiện 

Giảm thời gian sấy khô quần áo với chức năng sấy nhanh 40 phút 

Máy sấy Electrolux có nhiều chế độ sấy nhưng nổi bật nhất là tính năng sấy 2kg quần áo trong vòng 40 phút giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. 

Quần áo sấy khô đều và chống rối với công nghệ đảo chiều trong khi sấy 

Công nghệ vừa sấy vừa đảo chiều giúp quần áo phân bổ đều trong lồng chứa từ đó không bị rối hoặc chất đống một phía, tăng khả năng sấy khô và giúp quần áo đỡ bị nhàu. Đồng thời thì điều này còn giúp giữ nhiệt lượng ổn định để làm mềm sợi vải và không sợ màu quần áo bị phai.

Chế độ tự động cân chỉnh khối lượng quần áo sấy bằng cảm biến thông minh Smart Sensor 

Bạn luôn lo lắng rằng quần áo có nhiều chất liệu khác nhau sẽ bị hư hỏng khi phải sấy cùng nhau. Tuy nhiên máy sấy Electrolux được trang bị cảm biến thông minh giúp thời gian sấy sẽ được tự điều chỉnh tùy theo loại vải và khối lượng, từ đó bảo vệ chất vải cùng màu sắc và thiết kế.

Hướng dẫn lắp đặt máy sấy electrolux dễ thực hiện nhất

Hướng dẫn lắp đặt máy sấy electrolux dễ thực hiện nhất 

Làm mới và giảm nhăn quần áo với công nghệ Vapour Refresh

Nhờ tính năng phun hơi nước trong quá trình sấy nên máy sấy quần áo Electrolux đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, từ đó giúp chúng được giãn ra và mềm mại hơn. Nhờ vậy mà những chiếc quần áo của bạn sẽ được làm phẳng như mới mà không cần là ủi sau sấy.

Cách lắp máy sấy electrolux đúng kỹ thuật tại nhà 

Nếu bạn chưa biết cách cách lắp máy sấy electrolux đúng kỹ thuật thì hãy tham khảo các bước hướng dẫn lắp đặt máy sấy electrolux sau đây nhé!

  • Bước 1: Nối ống xả vào phần bên ngoài của hệ thống ống xả. Nên dùng kẹp 100cm để nối hệ thống xả hơi với ống xả và dùng lá dẫn kim loại để quấn kín tất cả các chỗ nối khác.
  • Bước 2: Cẩn thận đẩy máy sấy vào vị trí cuối cùng và điều chỉnh một hay nhiều chân để cho đến khi máy đứng vững chắc trên cả bốn chân. Đặt một thước đo thăng bằng lên trên đỉnh của máy sấy. Máy sấy cần được cân bằng và đứng vững chắc trên bốn chân. Rung lần lượt các góc để kiểm tra xem máy sấy đã đặt vững chưa.
  • Đồng thời cần bảo đảm điện tại hộp cầu chì cầu dao đã được ngắt trước khi cắm dây nguồn vào ổ cắm.
  • Bước 3: Cắm dây điện vào ổ cắm mà đã được nối đất.
  • Bước 4: Bật công tắc điện tại hộp cầu chì cầu dao.
  • Bước 5: Đọc kỹ hướng dẫn Sử Dụng & Chăm Sóc Máy ở phần đầu sách hướng dẫn rồi bắt đầu dùng thử máy.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo electrolux chi tiết

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo electrolux chi tiết 

Mua máy sấy quần áo chất lượng tốt giá thành rẻ tại Kỹ Sư Điện Máy 

Với hướng dẫn về cách lắp đặt máy sấy Electrolux đúng kỹ thuật trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tự tin hơn khi lắp đặt máy sấy quần áo Electrolux tại nhà. Vậy nhưng bạn đã biết mua máy sấy ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành chưa? Nếu chưa hãy đến ngay với Kỹ Sư Điện Máy nhé. Ở chỗ chúng tôi có rất nhiều loại máy sấy quần áo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng tại nước sản xuất nên giá thành cực kỳ cạnh tranh và chất lượng cực kỳ đảm bảo. 

Xem thêm: 

Máy sấy quần áo beko : Tất tần những điều bạn cần biết

Top 3 kệ để máy sấy quần áo bạn không nên bỏ qua

Cách sấy giày bằng máy sấy quần áo đơn giản và tiện lợi

Cách vệ sinh máy sấy quần áo tại nhà chỉ với vài thao tác