• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Có nên mua máy sấy quần áo hơi nước không

Giặt xong quần áo và phơi quần áo là một công việc hằng ngày. Nếu ta có thể phơi quần áo vào những ngày nắng thì hoàn toàn thuận lợi nhưng vào mùa giông bão thì lại khác. Vậy nên việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo là cần thiết. Vậy máy sấy quần áo hơi nước có nên mua không? Hãy cùng giải đáp qua bài viết này nhé!

Máy sấy quần áo hơi nước

Máy sấy quần áo hơi nước

Bạn đã từng biết đến máy sấy quần áo hơi nước chưa?

Máy sấy quần áo hơi nước là loại máy sấy áp dụng cơ chế đơn giản trong việc sử dụng thanh điện trở đã được đốt nóng nhiệt độ cao để tạo ra không khí nóng. Dưới tác dụng của không khí nóng, quạt gió sẽ liên tục thổi vào buồng sấy để làm hong khô quần áo ướt. Từ đó, hơi nước toả ra trong máy sẽ thoát ra ngoài theo đường lỗ thông hơi. Khi sử dụng máy, bạn nên sử dụng nơi thông thoáng để máy hoạt động tốt nhất. Trong trường hợp không có không gian thoáng mát, tại nơi đó, bạn cần lắp đường ống thông qua cửa sổ hoặc tường nhé!

Máy sấy quần áo hơi nước có đặc điểm gì?

Máy sấy quần áo hơi nước không khác với máy sấy thông thường trong nguyên lý hoạt động là bao nhiêu. Điểm khác biệt ở đây là nó cần đặt máy tại một nơi thoáng mát tốt nhất trong nhà để qua lỗ thông khí hơi nước thoát ra tốt nhất tránh ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh (gây nóng lên). Nếu không có không gian, hay lắp thêm đường ống dẫn khí trong nhà nhé! Ngoài ra, loại Máy sấy quần áo hơi nước này khá tốn điện.

Máy sấy quần áo hơi nước

Máy sấy quần áo hơi nước

Máy sấy quần áo hơi nước có ưu điểm gì?

Giá cả: rẻ. Khi so sánh với các dòng máy sấy quần áo khác nhất là máy sấy ngưng tụ thì Máy sấy quần áo hơi nước rẻ hơn nhiều. 

Giá chính gốc: 7 - 10 triệu đồng. Tùy vào hãng mà bạn chọn như LG, Electrolux, Toshiba,... thì đều có mức giá chung ấy.

Điện năng: tiết kiệm điện năng. So với các loại máy khác thì Máy sấy quần áo hơi nước thường sử dụng ít hơn nhiều để sấy.

Máy sấy quần áo hơi nước cần chú ý những gì?

Vệ sinh bộ lọc máy sấy thường xuyên. Bên trong máy chỉ có một bộ lọc nên không vệ sinh gây cháy nổ nó bụi bẩn tích quá nhiều.

Hãy Máy sấy quần áo hơi nước khi nhà rộng và thoáng.

Top 5 máy sấy quần áo hơi nước nên mua 

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W là một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc máy sấy quần áo. 

Với dung tích 9kg, nó có thể xử lý một lượng quần áo lớn một cách hiệu quả. Chế độ sấy thông minh cung cấp nhiều tùy chọn, từ sấy nhẹ nhàng cho đến sấy nhanh chóng. 

Máy sấy LG DVH 09W còn có chức năng làm sạch tự động và bảo vệ quần áo khỏi co rút và nhăn. Với hiệu suất vượt trội và độ bền cao, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn.

Máy sấy Heat pump Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Heat pump Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Heat pump Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Heat pump Samsung 9kg DV90T7240BH/SV với công nghệ Heat pump tiên tiến, nó tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng do nhiệt độ cao. Dung tích 9kg đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. 

Máy có nhiều chế độ sấy thông minh và cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp. Điều khiển dễ dàng. Với hiệu suất cao và chất lượng đáng tin cậy, máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy sấy Electrolux 8kg EDH803Q7WB model 2022

Máy sấy Electrolux 8kg EDH803Q7WB model 2022

Máy sấy Electrolux 8kg EDH803Q7WB model 2022

Máy sấy Electrolux 8kg EDH803Q7WB model 2022 với dung tích 8kg, nó có thể xử lý một lượng quần áo vừa phải một cách hiệu quả. 

Công nghệ sấy thông minh giúp giữ nguyên chất lượng và màu sắc của quần áo. Điều khiển dễ dàng và đa chức năng giúp bạn lựa chọn chế độ sấy phù hợp. 

Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB mang đến hiệu suất sấy tuyệt vời và độ bền cao, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy sấy LG 9kg DVHP09B

Máy sấy LG 9kg DVHP09B

Máy sấy LG 9kg DVHP09B

Máy sấy LG 9kg DVHP09B với dung tích 9kg, nó đủ lớn để xử lý một lượng quần áo lớn trong mỗi lần sấy. 

Thiết kế sang trọng và hiện đại của máy tạo cảm giác cao cấp trong không gian nội thất. Công nghệ sấy thông minh giúp bảo vệ quần áo khỏi co rút và nhăn. Điều khiển dễ dàng và các chế độ sấy đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Máy sấy LG DVHP09B đảm bảo hiệu suất sấy tuyệt vời và độ bền cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90T7240BB

Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90T7240BB

Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90T7240BB

Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90T7240BB với công nghệ Heatpump tiên tiến, nó tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng do nhiệt độ cao. 

Dung tích 9kg đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. Máy có nhiều chế độ sấy thông minh và cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp. 

Thiết kế hiện đại, điều khiển dễ dàng. Với hiệu suất cao và độ bền đáng tin cậy, máy sấy Samsung DV90T7240BB là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Qua bài viết chắc hẳn các bạn đã giải đáp được: máy sấy quần áo hơi nước có nên mua không rồi đúng không? Chúng tôi tin chắc vào điều đó. Nếu còn gì thắc mắc về những thông tin cần thiết của máy sấy hơi nước thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua trang web: https://kysudienmay.com/  

Xem thêm:

Review các loại máy sấy quần áo electrolux tốt nhất hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo công nghiệp 50kg tốt nhất trên thị trường

Có nên mua máy sấy Ariston không?

[Giải đáp] Máy giặt sấy loại nào tốt?