• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Điều hòa Gree của nước nào? Có nên chọn mua máy lạnh Gree?

Điều hòa Gree đang là hãng máy lạnh dân dụng số một thế giới với gần 35 năm hình thành và phát triển. Vậy điều hòa Gree của nước nào? Cách mà điều hòa Gree chinh phục thị phần máy lạnh lớn nhất của thế giới? Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu tất tần tật về hãng máy lạnh Gree qua bài viết dưới đây.

1. Điều hòa Gree của nước nào?

1.1 Đôi nét về thương hiệu điều hòa Gree

GREE

Gree là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới

 

Thành lập từ năm 1991, thương hiệu điều hòa Gree thuộc sở hữu của Tập đoàn công nghệ và thiết bị gia dụng Gree, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc. Do đó, có thể trả lời ngắn gọn cho câu hỏi “Máy lạnh Gree của nước nào” là Trung Quốc. Với ngành cốt lõi là sản xuất và kinh doanh máy lạnh, tập đoàn Gree thấu hiểu sứ mệnh của mình là mang đến cho thế giới thương hiệu máy lạnh hàng đầu về mọi mặt. 

Bên cạnh đó, tập đoàn Gree cũng không ngừng nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào máy lạnh, giúp những mẫu máy lạnh của Gree luôn nổi bật bởi công nghệ và tính năng cách mạng trong lĩnh vực thiết bị làm mát nói chung và điều hòa nói riêng. 

Với triết lý kinh doanh bắt nguồn từ “Niềm đam mê – Sự sáng tạo – Nỗ lực không ngừng”, GREE luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cố gắng tạo ra những sản phẩm chiến lược mang tính đột phá, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. 

1.2 Thương hiệu điều hòa số một thế giới và những con số biết nói

Thương hiệu điều hòa GREE đã và đang vươn mình để đứng đầu ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh điều hòa, bất chấp những ông lớn khác trong ngành kinh doanh thiết bị gia dụng. 

Quy mô và mức độ phát triển vượt bậc của GREE suốt 35 năm kinh doanh và phát triển được chứng minh bởi những số liệu ấn tượng.

 

 

Đáp ứng nhu cầu thế giới

Gree đáp ứng nhu cầu mua máy lạnh chất lượng cao cho khách hàng toàn thế giới

 

Để đáp ứng thị phần gồm hơn nửa tỷ người sử dụng trên thế giới, tập đoàn GREE đã đầu tư và xây dựng mạng lưới cơ sở vật chất gồm 18 nhà máy sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất toàn cầu. Năng lực sản xuất vượt trội đáp ứng nhu cầu cung cấp hơn 60 triệu điều hòa dân dụng và 6 triệu điều hòa thương mại mỗi năm. Thống kê cho thấy cứ 3 điều hòa được bán ra trên thế giới, sẽ có một chiếc được sản xuất tại nhà máy của Gree.

Tập đoàn Gree thấu hiểu công nghệ là chìa khóa để doanh nghiệp cạnh tranh và phát triển trên con đường dài hạn. Điều hòa Gree luôn chú trọng vào việc đổi mới, cải tiến và làm chủ công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí với đội ngũ nhân sự và cơ sở nghiên cứu đồ sộ. Tập đoàn Gree sở hữu tới 1.411 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 05 trung tâm nghiên cứu quốc gia và 16 viện nghiên cứu. Bên cạnh đó, Gree cũng là nơi làm việc của hơn 16.000 kỹ sư với thành quả là 102.835 bằng sáng chế kỹ thuật và 53.126 bằng phát minh. Hằng năm, GREE chi tới 5% tổng doanh thu để tái đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

 

top 358

Forbes bình chọn Gree là công ty lớn thứ 358 trên 2000 công ty lớn nhất thế giới tính theo doanh thu, năm 2022

 

Tạp chí danh tiếng của Mỹ - Forbes đã vinh danh thương hiệu GREE với vị trí top 358 trên 2000 công ty lớn nhất thế giới, theo bình chọn và thống kê năm 2022. Cho đến nay GREE đã có chặng đường 14 năm liên lục được vinh danh trong top 2000 công ty hàng đầu thế giới, và luôn có những bước thăng hạng đột phá hàng năm. Ngoài ra, chuyên trang tạp chí kinh doanh Fortune cũng bình chọn GREE trong top 500 công ty lớn nhất toàn cầu theo doanh thu, năm 2019.

 

Xem ngay:

[Giải đáp] Nên mua điều hòa cây hay treo tường?

Cách vệ sinh điều hòa casper tại nhà đầy đủ nhất

 

2. Tính năng nổi bật của máy lạnh Gree 

Sau khi biết đôi nét về tập đoàn Gree, hãy cùng tìm hiểu chất lượng sản phẩm của hãng máy lạnh tên tuổi này. Có thể khẳng định, danh tiếng máy lạnh Gree đi kèm với chất lượng. Máy lạnh Gree luôn nổi bật trên thị trường máy lạnh bởi những đặc điểm ưu việt, có thể kể đến các ưu điểm sau.

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhiều mẫu mã và màu sắc

Các dòng điều hòa Gree được biết đến với những thiết tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất. Với những nhu cầu màu sắc các tính, Gree cũng có rất nhiều mẫu điều hòa với đa dạng tông màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, điều hòa gree cũng tối ưu kích thước sản phẩm, giúp sản phẩm có độ lớn tiết kiệm không gian nhất có thể nhưng vẫn đạt được hiệu năng làm mát tối ưu.

2.2 Chất lượng bền bỉ với thời gian

 

Golden Fin

Bộ bảo vệ Golden Fin, giúp máy lạnh Gree bền bỉ với thời gian

 

Mọi mẫu mã của máy lạnh và điều hòa Gree luôn được thiết kế và hoàn thiện lắp ráp một cách hoàn hảo. Luôn trang bị bộ khung và lớp vỏ được đặc chế phù hợp với mọi loại điều kiện sử dụng, thậm chí là ăn mòn muối biển, phù hợp với nhu cầu sử dụng ven biển. 

Lớp vỏ máy lạnh Gree tích hợp gồm: 

  • Dàn máy 100% mạ kim loại bền bỉ( đồng, hoặc vàng)
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn cao cấp tích hợp công nghệ cao
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp, kết hợp cùng lớp sơn chống ăn mòn cao

2.3 Tiết kiệm điện tối đa

Ưu điểm tiết kiệm điện năng vượt trội của điều hòa Gree là kết quả của Real Inverter và G10 - Inverter, một trong những công nghệ tiết kiệm điện cho thiết bị điện tử tiên tiến nhất thế giới. 

G10 Inverter và Real Inverter là thành quả của việc đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ mới của tập đoàn Gree, được đăng ký sáng chế độc quyền trên toàn thế giới. 

Với các công nghệ Inverter này, máy nén có thể nén tầng và hoạt động ở số 1Hz, mang đến hiệu năng tiết kiệm điện từ 50 đến 60% so với thông thường.

2.4 Làm lạnh nhanh chóng

Làm lạnh nhanh

Máy lạnh Gree làm nhanh gấp 5 lần với công nghệ tiên tiến

 

Ứng dụng công nghệ làm mát tiên tiến REAL COOL, điều hòa Gree hỗ trợ tạo hơi lạnh tự nhiên, nhanh hơn, sâu hơn. Người dùng sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, tươi mát và dễ chịu như không gian ngoài trời

2.5 Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Màng lọc GREE

Máy lạnh Gree tích hợp màng lọc bảo vệ sức khỏe người dùng

 

Với màng lọc không khí đa lớp tích hợp gồm màng lọc cacbon, màng lọc Catechin và màng lọc khử mùi, điều hòa Gree đảm bảo từng hơi thở trong không gian nhà bạn đều trong lành và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Bên cạnh đó, điều hòa Gree đồng thời kết hợp tính năng sấy khô giàn lạnh với công nghệ X-Fan, ngăn chặn hoàn toàn sự phát triển của các tác nhân gây hại cho con người như nấm mốc, vi khuẩn. 

2.5 Sử dụng chất làm mát thân thiện với môi trường

Tập đoàn Gree không chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại mà còn tiên phong trong áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường. Tất cả các dòng điều hòa Gree đều sử dụng chất lạnh Gas R32 thân thiện tuyệt đối với môi trường, an toàn với bầu khí quyền và hoàn toàn không phát thải khí gây ra hiệu ứng nhà kính.

2.6 Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với nhiều tích hợp công nghệ

Hỗ trợ wifi

Hỗ trợ điều khiển máy lạnh bằng kết nối với điện thoại thông minh

 

Công nghệ để tối ưu trải nghiệm người dùng là thế mạnh của điều hòa Gree. Nhà sản xuất không chỉ đặt nhu cầu khách hàng là trên hết trong quá trình thiết kế sản phẩm, mà còn tiên phong trong sản xuất và kinh doanh điều hòa công nghệ thông minh. Những công nghệ nổi bật của điều hòa Gree có thể kể tới:

2.6.1 Điều khiển máy lạnh qua wifi

Máy lạnh Gree cho phép người dùng kết nối chiếc điện thoại thông minh của mình với máy lạnh qua ứng dụng Gree+. 

Đây là giải pháp tối ưu cho nhu cầu điều khuyển máy lạnh từ xa, hay hỗ trợ tích hợp toàn bộ chức năng của điều hòa trên chiếc điện thoại nhỏ xinh của bạn.

2.6.2 Tính năng cảm biến I Feel

Tính năng cảm biến I Feel mang hơi thở của những thiết bị tương lai. I feel cho phép điều hòa tập trung luồng khí ở vị trí đang đặt chiếc điều khiển. Tất cả những gì bạn phải làm là khởi động điều hòa và mang chiếc điều khiển theo mình. I feel sẽ tự động định vị vị trí của điều khiển và tập trung khí mát tới chỗ bạn.

Tính năng I Feel là giải pháp toàn diện cho việc sử dụng điều hòa ở những không gian lớn, tránh lãng phí điện năng mà vẫn tối ưu được hiệu quả sử dụng.

2.6.3 Tự hiển thị mà lỗi

 

Tự hiện mã lỗi

Tự hiển thị mã lỗi với máy lạnh Gree

 

Với bộ vi xử lý thông tin tiên tiến, máy lạnh Gree có thể phát hiện và hiển thị lỗi ra màn hình trong trường hợp máy lạnh gặp trục trặc hệ thống. Tính năng thông minh này giúp người sử dụng phát hiện ra lỗi nhanh chóng, kịp thời sửa chữa và có biện pháp khắc phục. 

2.6.4 Chế độ giấc ngủ

Chế độ giấc ngủ được phát triển để nâng niu giấc ngủ của người sử dụng. Chế độ giấc ngủ hỗ trợ tự điều chỉnh nhiệt độ và sức gió sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh và thông số cài đặt. 

Người sử dụng không phải lo không khí quá khô hoặc nhiệt độ xung quanh thất thường, giúp họ tối ưu trải nghiệm của từng giấc ngủ.

 

Xem ngay:

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Điều hòa Casper không hiển thị nhiệt độ: 5 nguyên nhân và cách xử lý

 

3. Các mẫu máy lạnh Gree nổi bật.

Điều Hòa U-Crown 1 Chiều 9000 BTU (1.0 HP) GWC09UB-S6D9A4A

c1

Mẫu điều Hòa U-Crown 1 Chiều 9000 BTU (1.0 HP) GWC09UB-S6D9A4A

Giá tham khảo: 19 000 000 VND

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế đẳng cấp, sang trọng
  • Tích hợp công nghệ G10 Inverter độc quyền
  • Điều khiển thông minh với wifi control
  • Cold Plasma - diệt khuẩn hiệu quả
  • Vận hành êm ái
  • Mát lạnh mọi góc với hệ thống thổi gió 3D

Điều Hòa Fairy 1 Chiều 12000 BTU (1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

c2

Mẫu điều Hòa Fairy 1 Chiều 12000 BTU (1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

 

Giá tham khảo: 12 500 000 VND

Tính năng nổi bật: 

  • Thiết kế tối giản sang trọng
  • Công nghệ Golden Fin - Vận hành bền bỉ
  • Cảm biến I Feel tự động chọn vùng làm mát
  • Tự động hiển thị mã lỗi
  • Lạnh nhanh gấp 5 lần với turbo
  • Công nghệ làm mát Real Cool - Làm lạnh tự nhiên
  • Chức năng tự động sấy khô dàn lạnh ngăn ngừa vi khuẩn
  • Chế độ mở rộng hỗ trợ giấc ngủ
  • Chất lạnh Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều Hòa Pular 1 Chiều 9000 BTU (1.0 HP) GWC09PB-K3D0P4

c3

Mẫu điều Hòa Pular 1 Chiều 9000 BTU (1.0 HP) GWC09PB-K3D0P4

 

Giá tham khảo: 12 500 000 VND

Tính năng nổi bật: 

  • Thiết kế độc đáo, mới lạ với vỏ nhựa nhám
  • Công nghệ Real Inverter - Tiết kiệm điện năng vượt trội
  • Hệ thống công nghệ G-Clean, tự động làm sạch với 4 quy trình
  • Cơ chế Cold Plasma, diệt khuẩn hiệu quả
  • Lạnh nhanh gấp 5 lần với turbo
  • Công nghệ Golden Fin - Vận hành bền bỉ
  • Chất lạnh Gas R32 thân thiện với môi trường

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi “Hãng điều hòa Gree của nước nào?” và tổng hợp những kiến thức bổ ích về thương hiệu Gree và các sản phẩm của hãng. Kỹ Sư Điện Máy hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm tham khảo về một thương hiệu máy lạnh nổi tiếng, giúp bạn có thêm lựa chọn khi quyết định tiêu dùng. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm điều hòa Gree, hãy ghé qua Kỹ Sư Điện Máy để được tham khảo và tư vấn thêm nhé!