• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Góc giải đáp: Nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric

Điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric đều là hai hãng điều hoà nổi tiếng trên thế giới. Cả hai loại này đều mang đến sự tiện lười lớn cho khách hàng. Vậy nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric. Hãy cùng Kỹ sư điện máy giải đáp qua bài viết này nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric

Điều hòa Mitsubishi Electric

Xem ngay: Kinh nghiệm chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Nguồn gốc

Đến 90% người đều nghĩ rằng Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric đều là 2 dòng sản phẩm khác nhau của hãng Mitsubishi bởi tên của nó có Mitsubishi. Điều đó đúng với ngày trước nhưng không đúng với hiện tại. Ngày trước, Mitsubishi là một tập đoàn của Nhật Bản có hai phân khúc điện máy đó là Electric và Heavy cùng song song phát triển. Hiện tại, 2 phân khúc Electric và Heavy này đã chính thức tách ra làm 2 hãng nhỏ vẫn cùng song song và phát triển. Cái tên gọi Mitsubishi trong cả hai hãng đều không thay đổi. Vì vậy, 90% người nhầm lẫn khi tìm hiểu và chọn mua sản phẩm là điều khó có thể tránh khỏi.

Tóm lại điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là 2 hãng điều hòa khác nhau của hai công ty khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt Heavy và Electric thông qua tên model được in trên chiếc điều hòa của hai hãng này.

Khả năng làm mát của điều hòa Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric

Cả điều hòa Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric đều thuộc điều hòa loại 900BTU. Nhưng nói về khả năng làm mát nhanh hơn thì Mitsubishi Heavy có phần nhanh hơn hẳn so với dòng Mitsubishi Electric. Đây có thể là một yếu tố khi bạn đang xem xét nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric.

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric

Điều hòa Mitsubishi Heavy luôn bộ phận nghiên cứu chú trọng nhiều vào các công nghệ tiết kiệm điện. Điều hòa Mitsubishi Heavy luôn được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện hơn điều hòa Mitsubishi Electric. 

Vậy nên xét về góc độ tiết kiệm, thì Mitsubishi Heavy có phần thắng nhỉnh hơn Mitsubishi Electric. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Mitsubishi Electric lại là dòng điều hòa tiết kiệm điện có tiếng hơn là Heavy trên thị trường.

So sánh thiết kế kiểu dáng để xem nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric

Đây chính là phần mạnh hơn nhiều của Mitsubishi Electric so với Mitsubishi Heavy. Mitsubishi Electric mặc dù khả năng làm lạnh hơi đuối nhưng lại thu hút, bắt mặt bởi những thiết kế kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, lại hợp với nhiều không gian khác nhau.

So sánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric

Mitsubishi Heavy có khả năng làm lạnh nhanh, cùng tiết kiệm điện nên chi phí sản xuất cao hơn so với điều hòa Mitsubishi Electric. 

Vì vậy, dưới góc độ về giá điều hòa Mitsubishi Electric thường rẻ hơn so nhiều điều hòa Mitsubishi Heavy từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng.

Qua bài viết chắc hẳn các bạn đã giải đáp được: Nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric rồi đúng không? Một chiếc điều hòa kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và khả năng làm lạnh khá tốt nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi Electric. Một chiếc điều hòa tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, tốt nên lựa chọn Mitsubishi Heavy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua trang web: https://kysudienmay.com/  

Xem ngay: Nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình?
Xem ngay: Điều hòa casper hướng dẫn sử dụng đúng cách