• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

[Góc giải đáp] Tủ lạnh Samsung dùng có tốt không?

Samsung được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính ở Seoul, Hàn Quốc. Các sản phẩm thiết bị điện tử của Samsung đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên khắp thế giới, tiêu biểu trong đó phải kể đến những dòng tủ lạnh Samsung. Tủ lạnh Samsung dùng có tốt không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Sau đây, hãy theo dõi bài viết của Kỹ sư điện máy để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Samsung dùng có tốt không?

Để tìm hiểu xem tủ lạnh Samsung dùng có thật sự tốt, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ lạnh này nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung 

Ưu điểm nổi bật đầu tiên không thể không nhắc đến khi nói về tủ lạnh Samsung đó chính là thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng. Hiện nay, Samsung đang cho ra mắt người dùng 3 dòng tủ lạnh nổi bật: tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới và dòng tủ lạnh Side by side. Tất cả các dòng sản phẩm của Samsung đều có thiết kế sang trọng, mang đến sự hiện đại cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

Đặc điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến đó chính là các dòng sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu Samsung có mức giá rất đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, tủ lạnh Samsung có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình gia đình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng hiện đại, tiện lợi. Cụ thể như sau: 

Tủ lạnh giá từ 5 - 8 triệuDòng tủ lạnh này phù hợp với những người có thu nhập ở mức trung bình, có dung tích khoảng từ 200 đến 260 lít. Dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với những bạn ở một mình hoặc gia đình có từ 2-3 người.

Tủ lạnh giá từ 8 - 20 triệu: Những mẫu tủ lạnh nằm trong phân khúc giá này có dung tích từ 236 đến 502 lít, phù hợp với gia đình có khoảng 3 đến 5 người.

Tủ lạnh giá trên 20 triệuĐây chủ yếu thường là những dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp, có dung tích từ 564 đến 647 lít và thích hợp với những hộ gia có nhiều thành viên từ 5 người trở lên.

Bên cạnh việc sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế, những chiếc tủ lạnh Samsung còn được tích hợp những công nghệ làm lạnh vô cùng tiên tiến, đáp ứng đầy đủ mọi loại nhu cầu của người tiêu dùng như:

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System là một trong những công nghệ tiên tiến nhất của Samsung. Nó sử dụng hai dàn lạnh độc lập cho ngăn đá và ngăn mát. Đây là hệ thống làm lạnh độc quyền của Samsung, nhờ đó mà có thể ngăn không cho thực phẩm bị lẫn mùi vị vào nhau, cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

 

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System

Khả năng tùy chỉnh của hệ thống này rất linh hoạt cho hai ngăn đông và ngăn mát.  Samsung cung cấp cho bạn 5 chế độ hoạt động khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong mọi loại thời tiết. Hai dàn lạnh độc lập giúp nhiệt độ cho từng ngăn được kiểm soát một chính xác bằng bảng điều khiển bên ngoài, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, lâu hơn và nguyên vẹn dưỡng chất.

Xem ngay: Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh đúng các

                  Tủ lạnh LG có tốt không ? Review tủ lạnh LG chi tiết nhất

Hệ thống cảm biến thông minh

Tủ lạnh Samsung được trang bị hệ thống cảm biến thông minh bao gồm: cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ ngăn lạnh, cảm biến nhiệt độ ngăn đá và cảm biến rã đông.

Tủ lạnh sẽ tự thực hiện việc điều chỉnh nhiệt độ trong 2 ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng chủ yếu của bạn, từ đó góp phần tiết kiệm một phần điện năng không nhỏ. 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung sử dụng công nghệ Inverter được ứng dụng công nghệ biến tần để duy trì trạng thái ổn định cho cơ chế nén làm lạnh nhờ đó tiết kiệm điện lên đến 40% so với sử dụng dòng tủ lạnh thông thường.

Chức năng Inverter điều chỉnh vòng quay nhiệt độ của máy nén, từ đó duy trì nhiệt độ ổn định của tủ lạnh, giúp giảm thiểu các tiếng ồn và làm tiêu hao điện năng. 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Nhược điểm của tủ lạnh Samsung

Giá thành nhìn chung khá cao

Samsung luôn tập trung sản xuất những dòng tủ lạnh tầm giá trung bình hoặc cao. Hầu hết, tủ lạnh Samsung đều có dung tích trên 200 lít cùng với đó là mức giá thành cũng cao hơn so với các dòng tủ lạnh thương hiệu khác. Hiện nay, giá thành của tủ lạnh Samsung dao động trong khoảng 7 - 65 triệu đồng, tùy vào dòng và dung tích của tủ lạnh.

Xem ngay: [Giải đáp] Tủ lạnh nào chạy êm nhất, tiết kiệm điện nhất?

Không có nhiều mẫu mã ở các dòng tủ lạnh cao cấp

Hiện nay, tuy trên thị trường, Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp Side by Side nhưng mẫu mã của dòng tủ lạnh này vẫn chưa có sự đa dạng, chủ yếu vẫn là những dòng tủ lạnh có giá thành rất cao.

Ít trung tâm bảo hành

Samsung có ít trung tâm bảo hành chính hãng cho những sản phẩm tủ lạnh, điều này gây chút khó khăn cho người tiêu dùng. Đây cũng là một nhược điểm lớn khi mà nếu người tiêu dùng gặp trục trặc sẽ khó có thể tìm được những trung tâm bảo hành chính hãng.

Xem ngay: Nên mua tủ lạnh Hitachi hay Panasonic - 3 bước so sánh đơn giản

Nên mua tủ lạnh Samsung ở đâu uy tín?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm tủ lạnh Samsung nào cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy nhé! Đây đều là những sản phẩm được Kỹ sư điện máy nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cực kì ưu đãi.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV sở hữu một thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với màu sắc thanh lịch, phù hợp với gian phòng bếp của mọi gia đình. Chiếc tủ lạnh này có những đặc điểm nổi bật sau:

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Carbon

Tủ lạnh được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong tủ lạnh, đồng thời tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả cho tủ lạnh. Không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu mà công nghệ kháng khuẩn này còn đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm không bị mất đi trong thời gian được bảo quản trong tủ lạnh. 

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Carbon

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Carbon

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter có thể coi là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong những chiếc tủ lạnh hiện nay. Công nghệ này giúp cho tốc độ chạy của quạt và máy nén thay đổi linh hoạt theo nhu cầu làm lạnh của tủ lạnh, hạn chế việc tiêu tốn điện năng, tiết kiệm tiền điện hàng tháng đồng thời giúp tủ hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng làm lạnh của tủ.

 

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

 

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982BS/SV

Thiết kế sang trọng, hiện đại với màu sắc mới

Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít RT38K5982BS/SV có thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu đen hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất căn nhà của bạn.

Với dung tích sử dụng 380 lít thì chiếc tủ lạnh này phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 - 4 người. 

 

Dung tích 380l

Dung tích 380l

Hệ thống hai dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus)

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập tạo ra môi trường riêng biệt nhờ đó giữ được độ ẩm cho tủ lạnh đến 70%, vượt trội hơn hẳn so với những chiếc tủ lạnh có 1 dàn lạnh trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, với công nghệ, tủ lạnh nhà bạn sẽ không bị lẫn mùi thực phẩm trong 2 ngăn với nhau, giúp thực phẩm của bạn sẽ không bị khô héo và luôn tươi mọng trong khoảng thời gian lên đến 10 ngày. 

Ngăn rau củ Big Box giữ ẩm tối ưu

Với dung tích 380l, chiếc tủ lạnh này sở hữu ngăn đựng rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ này còn giúp cho rau quả luôn giữ được độ ẩm, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài. 

Xem ngay: Những lỗi thường gặp ở tủ lạnh Samsung là gì?

Làm đá tự động và lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982BS/SV có thiết kế ngăn đá tự động. Với ngăn đá thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng và sau đó khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi đầy được hộp đựng đá.

Đặc biệt, chiếc tủ lạnh này có thiết kế có thể lấy nước lạnh từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ. Chức năng này vô cùng tiện lợi vì nó giúp bạn hạn chế phải mở tủ để lấy nước lạnh, góp phần tiết kiệm được điện năng.

Làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Side by side 680L Samsung RS62R5001B4/SV

Thiết kế Side by Side đẳng cấp 

Đây là một chiếc tủ lạnh side by side mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà với thiết kế dung tích lên tới 680l, nó còn giúp bạn thuận tiện sắp xếp thực phẩm.

Thiết kế side by side

Thiết kế side by side

Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Công nghệ Digital Inverter được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, không gây ra tiếng động.

Phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ bị hở hoặc mở quá lâu

Nếu tủ lạnh không được đóng chặt hoặc bạn mở tủ trong một thời gian dài, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn phát hiện kịp thời, ngăn chặn sự lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thoát ra ngoài nhiều.

Phát tín hiệu cảnh báo khi mở cửa tủ quá lâu

Phát tín hiệu cảnh báo khi mở cửa tủ quá lâu 

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua sản phẩm tủ lạnh Samsung ở đâu uy tín thì hãy đến với Kỹ Sư Điện Máy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, Kỹ Sư Điện Máy tự tin là kênh thông tin phân phối các sản phẩm điện máy uy tín hàng đầu.

Hiện nay, kỹ sư điện máy đang cung cấp các sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng với chất lượng đảm bảo và mức giá ưu đãi nhất!

Nếu các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu kĩ hơn về các dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhất! 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: LK545 DV12 Khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè Mậu Lương, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Hotline: 0944.768.155 - 0989.783.155

Website: kysudienmay.com

Email: kysudienmay247@gmail.com