• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Casper nhanh và đơn giản NHẤT

Điều hòa Casper luôn là thương hiệu được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn với độ bền, những tính năng ưu việt và chất lượng tốt. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng không biết cách sử dụng tính năng hẹn giờ trên dòng điều hòa này. Vậy, cách hẹn giờ điều hòa Casper như thế nào? Cùng Kỹ sư điện máy giải đáp trong bài viết này nhé!

 

Vì sao nên sử dụng chế độ hẹn giờ của điều hòa?

Chế độ hẹn giờ là một tính năng vô cùng tiện ích cho người dùng điều hòa, mang lại sự linh hoạt trong việc quản lý thời gian hoạt động của thiết bị khi cho phép người dùng có thể chủ động điều chỉnh thời gian tắt/ bật điều hòa theo ý muốn.

 

Vì sao nên sử dụng chế độ hẹn giờ của điều hòa?

Vì sao nên sử dụng chế độ hẹn giờ của điều hòa?

 

Chế độ hẹn giờ trên điều hòa Casper dễ dàng được điều chỉnh thông qua điều khiển, giúp gia đình bạn có thể dễ dàng đặt lịch trình tắt hoặc bật máy lạnh theo nhu cầu cụ thể, như vào buổi trưa hoặc buổi tối.

Chức năng hẹn giờ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách tránh việc phải thức dậy để tắt máy lạnh khi cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng (đối với máy lạnh Casper 2 chiều). Đồng thời, tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng tháng, làm cho trải nghiệm sử dụng máy lạnh trở nên hiệu quả và tiện lợi hơn.

 

Chi tiết cách hẹn giờ điều hòa Casper

Để có thể hẹn giờ trên điều hòa Casper, bạn cần chuẩn bị điều khiển của máy

Cách bật hẹn giờ điều hòa Casper

Bước 1: Khởi động điều hòa Casper bằng cách ấn vào nút ON/OFF trên điều khiển

 

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper

Bước 2: Ấn nút TIMER trên điều khiển 1 lần để bắt đầu cài đặt hẹn giờ bật điều hòa

 

Nhấn nút Time trên điều khiển

Nhấn nút Time trên điều khiển

 

Bước 3: Lúc này sẽ có thông báo trên màn hình điều khiển, hiển thị chữ “TIME ON”

 

Cách đặt hẹn giờ điều hòa Casper

Cách đặt hẹn giờ điều hòa Casper

 

Bước 4: Sử dụng nút SET để cài đặt thời gian mong muốn. Nhấn mũi tên lên xuống để tăng/ giảm thời gian theo ý thích của bạn

 

Lựa chọn thời gian

Lựa chọn thời gian

 

Bước 5: Lưu lại kết quả đã cài đặt bằng cách ấn TIMER 1 lần nữa

Qua các bước đơn giản này, bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt thời gian bật máy lạnh Casper. Tính năng này không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của bạn.

Cách tắt hẹn giờ trên điều hòa Casper

Bước 1: Ấn nút TIMER 1 lần để hẹn giờ tắt máy

Bước 2: Lúc này sẽ có thông báo trên màn hình điều khiển, hiển thị chữ “TIME ON”

Bước 4: Sử dụng nút SET để cài đặt thời gian mong muốn. Nhấn mũi tên lên xuống để tăng/ giảm thời gian theo ý thích của bạn

Bước 5: Lưu lại kết quả đã cài đặt bằng cách ấn TIMER 1 lần nữa. Sau đó khi bất chợt muốn tắt điều hòa, bạn chỉ cần ấn nút OFF để tắt máy.

Khi bạn đã thiết lập xong thời gian, hãy nhấn nút TIMER một lần nữa để lưu lại kết quả cài đặt. Qua những bước đơn giản này, bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt thời gian tắt máy lạnh Casper. 

 

Cách hẹn giờ ở điều hoà Casper

Cách hẹn giờ ở điều hoà Casper

 

Các máy điều hòa Casper có thể có nhiều cách hẹn giờ khác nhau tùy thuộc vào model cụ thể của máy. Tuy nhiên, hướng dẫn trên đây là quy trình cơ bản và phổ biến được áp dụng cho hầu hết các model. Chú ý rằng, để tắt chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần nhấn nút TIMER một lần nữa. 

 

Xem ngay:

Máy lạnh kết nối Wifi là gì? 3 máy lạnh kết nối wifi bán chạy nhất hiện nay

Điều hoà quá lạnh phải làm sao? Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa quá lạnh?

 

Một số lưu ý khi sử dụng chức năng hẹn giờ trên điều hòa Casper

Để sử dụng chức năng hẹn giờ trên điều hòa Casper một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện nhất thì bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Trước khi sử dụng chế độ hẹn giờ của điều hòa, bạn nên bật sẵn điều hòa trước khi sử dụng từ 10-20 phút để có thời gian cho máy làm lạnh toàn bộ căn phòng
  • Khi sử dụng điều hòa, bạn cần kiểm tra các cửa như cửa sổ, cửa ban công,... đã đóng cẩn thận để hạn chế không khí lạnh của điều hòa thoát ra ngoài gây ra lãng phí nguồn điện năng.
  • Không nên đặt nhiệt độ trong phòng điều hòa chênh lệch quá cao so với bên ngoài để điều hòa không bị hoạt động quá tải trong những tháng ngày cao điểm cũng như bảo vệ sức khỏe của chúng ta khi đi ra ngoài không bị sốc nhiệt.
  • Bảo dưỡng và kiểm tra máy thường xuyên (3 tháng/lần) để đảm bảo máy luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất, giúp bảo vệ được tuổi thọ cho máy.

Trên đây là bài viết “Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Casper nhanh và đơn giản NHẤT”. Bài viết đã hướng dẫn cho các bạn cách hẹn giờ trên điều hòa Casper sao cho đúng cũng như những lưu ý cần thiết khi sử dụng điều hòa. Hy vọng những thông tin mà Kỹ sư điện máy cung cấp sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu dụng hơn khi sử dụng điều hòa Casper.

 

Xem ngay:

3 nhược điểm điều hòa Casper bạn nên biết

Điều hòa Casper có tốt không? Đánh giá điều hòa casper đầy đủ nhất