• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Kinh nghiệm chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Điều hòa hiện đang là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng. Ngoài việc lắp đặt điều hòa tại những không gian nhỏ như phòng ngủ, thì phòng khách cũng là một vị trí được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt. Vậy hãy cùng Kỹ sư điện máy tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn nhé.

Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp

Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp là điều quan trọng đầu tiên cần lưu ý khi chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn. Thông thường, công suất phù hợp sẽ là 1m2 tương đương với 600BTU. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng tính toán để lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích từng phòng. Các bạn có thể lựa chọn các loại điều hòa có công suất lớn hơn công suất cần thiết để có thể đảm bảo hiệu suất làm lạnh cũng như tăng tuổi thọ của điều hòa.

Lựa chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Lựa chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Lựa chọn loại điều hòa phù hợp

Hiện nay, trên thị trường đang có 2 loại điều hòa đó chính là điều hòa thường và điều hòa inverter là loại tiết kiệm điện. Đối với điều hòa phòng khách có diện tích lớn thì các bạn nên lựa chọn loại điều hòa thường để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt. Các bạn cũng có thể cân nhắc theo nhu cầu của gia đình để quyết định xem nên mua điều hòa 2 chiều hay 1 chiều.

Xem ngay: Nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình?

Xem ngay: Hỏi đáp: Điều hòa casper để chế độ nào mát nhất? 

Lựa chọn thương hiệu điều hòa

Về mặt thương hiệu điều hòa cho phòng khách, các bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã có mặt lâu năm trên thị trường như: Samsung, Daikin, LG, Panasonic, Casper....

Kinh nghiệm chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Kinh nghiệm chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn

Lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa

Vị trí lắp đặt điều hòa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với phòng khách có diện tích lớn, các bạn nên lựa chọn vị trí phù hợp để khi sử dụng không khí mát lạnh sẽ lan tỏa được khắp cả căn phòng.

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến các bạn kinh nghiệm lựa chọn điều hòa cho diện tích phòng khách lớn. Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để tìm mua các dòng điều hòa chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới thì có thể đến với Kỹ Sư Điện Máy tại https://kysudienmay.com/ 

Xem ngay: Điều hòa casper hướng dẫn sử dụng đúng cách

Xem ngay: Điều hòa Casper cách sử dụng đơn giản nhất