• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy giặt nước nóng có tốn điện không?

Hiện tại, trên thị trường cũng đã có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt dòng sản phẩm máy giặt nước nóng và được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Vậy thực tế máy giặt nước nóng có tốn điện không? Cùng kỹ sư điện máy tìm hiểu nhé!

Vì sao máy giặt nước nóng được ưa chuộng?

Máy giặt nước nóng được nhiều người tin tưởng lựa chọn là vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến, đó chính là với nước nóng thì bột giặt sẽ dễ được hòa tan hơn, giúp cho những vết bẩn bám trên quần áo sẽ dễ dàng được tẩy sạch.

Vì sao máy giặt nước nóng được ưa chuộng?

Vì sao máy giặt nước nóng được ưa chuộng?

Hơn thế nữa, sử dụng máy giặt nước nóng cũng giúp loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn hay các loại nấm mốc bám trên quần áo có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, khi sử dụng máy giặt nước nóng các bạn cũng nên lưu ý phân loại các loại quần áo khác nhau phù hợp với từng nhiệt độ để tránh trường hợp bị phai màu hay nhàu nát.

Xem ngay: Máy giặt Samsung kêu to và cách khắc phục

Máy giặt nước nóng có tốn điện không?

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc rằng máy giặt nước nóng có tốn điện không? Tuy nhiên, thực tế máy giặt nước nóng tiêu tốn lượng điện năng cũng không chênh lệch nhiều so với máy giặt thường. Thậm chí hiện nay trên thị trường còn có các dòng máy giặt nước nóng Inverter còn giúp tiết kiệm điện rất tốt.

Máy giặt nước nóng có tốn điện không?

Máy giặt nước nóng có tốn điện không?

Một ví dụ nhỏ để các bạn có thể nắm được số tiền điện khi sử dụng máy giặt nước nóng Inverter như sau:

Nếu bạn sử dụng chế độ giặt với nước 40 độ C, thời gian khoảng 140 phút thì máy giặt nước nóng Inverter sẽ tiêu tốn trung bình khoảng 1KWh = 1.800VND.

Còn nếu bạn sử dụng chế độ giặt với nước 60 độ C, thời gian giặt khoảng 200 phút thì máy giặt nước nóng Inverter sẽ tiêu tốn trung bình khoảng 2.7KWh = 4.800VND.

Vậy bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời câu hỏi “Máy giặt nước nóng có tốn điện không?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn máy giặt cho gia đình mình. Hơn thế nữa, nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy giặt nước nóng chất lượng cao cùng với nhiều thiết bị gia dụng khác như tivi, tủ lạnh,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: LG, Panasonic, Samsung,... thì hãy đến với Kỹ Sư Điện Máy tại trang web https://kysudienmay.com/ 

Xem ngay: Phải làm gì khi máy giặt Samsung không cấp nước?

Xem ngay: [Đánh giá] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?