• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy lạnh Gree có tốt không? Có nên mua không?

Điều hòa Gree sở hữu một thiết kế đơn giản, sang trọng và được tích hợp thêm rất nhiều những công nghệ hiện đại giúp đem lại hơi mát nhanh chóng cho người sử dụng. Vậy, máy lạnh Gree có tốt không? Có đáng mua không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu kỹ hơn về máy lạnh Gree thông qua bài viết dưới đây của Kỹ sư điện máy nhé!

 

Máy lạnh Gree của nước nào?

Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí. Thương hiệu này đã bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. 

Sản phẩm của Gree hiện diện ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và công ty này cũng sở hữu 20 nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia như Brasil, Pakistan, Indonesia và Trung Quốc…

 

Máy lạnh Gree của nước nào?

Máy lạnh Gree của nước nào?

 

Gree nổi bật với vai trò tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người dùng.

Các sản phẩm máy lạnh của Gree được đánh giá cao về sự đơn giản trong thiết kế, chất lượng tốt, dễ sử dụng và có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

 

Xem ngay:

Hướng dẫn cách vệ sinh cục nóng điều hòa cực đơn giản tại nhà

Tại sao bật điều hòa không lên? 5 nguyên nhân và cách xử lý đầy đủ nhất

 

Máy lạnh Gree có tốt không? 

Máy lạnh Gree được đánh giá là một sản phẩm rất phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng khi mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình chiếc máy lạnh hiện đại này. Bạn có thể sử dụng máy lạnh Gree cho nhu cầu của gia đình, cơ quan hay thậm chí là văn phòng, công ty, trường học,... 

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người cao tuổi thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo với những tính năng vô cùng ưu việt có thể kể đến như:

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Gree có màu trắng sáng, mang lại vẻ tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại nhờ vào các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian sử dụng và thuận tiện trong việc lắp đặt.

 

Máy lạnh Gree có tốt không?

Máy lạnh Gree có tốt không?

 

Máy lạnh Gree cung cấp nhiều lựa chọn công suất để phù hợp với đa dạng diện tích phòng, đáp ứng nhu cầu của người dùng như sau:

  • Công suất 1HP: Thích hợp cho các không gian nhỏ như phòng ngủ hay phòng học, với diện tích dưới 15 m2.
  • Công suất 1.5HP: Hiệu quả làm mát cho các phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2.
  • Công suất 2HP: Cung cấp hơi lạnh đều khắp cho các không gian rộng từ 20 đến 30m2 như phòng khách, phòng ngủ lớn hoặc phòng họp.
  • Công suất 2.5HP: Làm lạnh tối ưu cho các không gian lớn có diện tích từ 30 đến 40 m2.

Chế độ tiết kiệm điện

Công nghệ Real Inverter có trong điều hòa Gree cho phép thiết bị hoạt động tiết kiệm đến 60% năng lượng. Công nghệ này cho phép máy hoạt động ở tần số cực thấp, giúp tối ưu hóa hệ thống gió thổi và làm lạnh, tăng cường giải nhiệt, nhiệt độ được cài đặt nhanh nhất, thời gian đạt biến tần nhanh hơn.

Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree có tốt không?

Màng lọc bảo vệ sức khỏe gia đình

Mát lạnh Gree sử dụng màng lọc có kèm lưới lọc đa chức năng giúp lọc sạch các hạt bụi nhỏ. Kết hợp cùng hệ thống Cold Plasma giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn độc hại cũng như những tác nhân gây dị ứng có bên trong không khí một cách tối ưu nhất.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Cảm biến nhiệt I Feel được tích hợp trên điều khiển cho phép máy lạnh Gree có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh môi trường bên ngoài, sau đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với không gian của bạn.

Giá thành vừa phải

Máy lạnh Gree được cập nhật giá từ 10 đến 20 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhờ vào mức giá hợp lý và phải chăng trong phân khúc tầm trung.

Các sản phẩm trong khoảng giá từ 8 đến 12 triệu đồng thường có công suất từ 1 đến 1.5HP, phù hợp với các không gian có diện tích dưới 20m2. Chúng được trang bị công nghệ Real Inverter và Cold Plasma để bảo vệ sức khỏe, cùng màng lọc mật độ cao và lưới lọc đa chức năng.

Trong khi đó, các máy lạnh có giá từ 12 triệu đồng trở lên thường vận hành với công suất từ 1.5HP trở lên, có khả năng làm lạnh và sưởi ấm, tích hợp chế độ tự làm sạch G-Clean và Cold Plasma, cảm biến nhiệt độ iFeel và 7 cấp độ gió, cùng nhiều tiện ích khác. 

 

Xem ngay:

Điều hòa bị hôi: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Điều hòa bật lên tự tắt tại vì sao? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

 

Mua máy lạnh Gree ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua máy lạnh Gree uy tín, chất lượng thì Kỹ sư điện máy là cái tên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Đơn vị này được biết đến bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên về lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì hệ thống điều hòa không khí đã phục vụ cho hàng triệu lượt khách hàng.

 

Kỹ sư điện máy

Kỹ sư điện máy

 

Kỹ Sư Điện Máy với phương châm hoạt động là "Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, đặt khách hàng là trung tâm", luôn cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến với tay khách hàng.

Trên đây là bài viết của Kỹ sư điện máy giải đáp về chủ đề “Máy lạnh Gree có tốt không?”. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể đánh giá được những ưu điểm của dòng máy lạnh này để lựa chọn mua cho gia đình của mình.