• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy lạnh kết nối Wifi là gì? 3 máy lạnh kết nối wifi bán chạy nhất hiện nay

Ngày càng nhiều loại điều hòa máy lạnh được trang bị các tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và máy lạnh Wifi là một trong số đó. Vậy máy lạnh có kết nối Wifi là gì? Có nên mua máy lạnh Wifi không? Cùng Kỹ sư điện máy giải đáp ngay! 

Máy lạnh kết nối Wifi là gì? 3 máy lạnh kết nối wifi bán chạy nhất hiện nay

Máy lạnh kết nối Wifi là gì? 3 máy lạnh kết nối wifi bán chạy nhất hiện nay 

 

Máy lạnh kết nối wifi là gì?  Có nên mua máy lạnh kết nối wifi không?

Máy lạnh Wifi là thiết bị được trang bị khả năng kết nối Wifi, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc điều khiển từ xa. Bằng cách tải ứng dụng điều khiển máy lạnh trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, người dùng có thể quản lý và điều chỉnh các chức năng của máy lạnh một cách dễ dàng mà không cần sử dụng remote truyền thống.

Tính năng Wifi của máy lạnh cho phép người dùng giám sát hoạt động của máy lạnh từ xa, phù hợp khi họ không có mặt tại nhà hoặc khi đang ở trong các phòng khác. Khả năng tùy chỉnh và cài đặt chế độ hoạt động cũng trở nên thuận tiện hơn, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm sử dụng máy lạnh hiện đại.

Mặc dù chức năng Wifi là một tính năng phụ, nhưng không gây ảnh hưởng đáng kể đến giá cả của máy lạnh. Với sự linh hoạt trong việc điều khiển và tiện ích mà nó mang lại, máy lạnh Wifi là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích công nghệ và đòi hỏi sự tiện lợi trong quản lý không gian lạnh.

 

Tính năng Wifi của máy lạnh cho phép người dùng giám sát hoạt động của máy lạnh từ xa

Tính năng Wifi của máy lạnh cho phép người dùng giám sát hoạt động của máy lạnh từ xa

 

Xem ngay:

Tìm hiểu tất tần tật về chế độ hút ẩm điều hòa

[Giải đáp] Chế độ hút ẩm của điều hòa có tốn điện không?

 

Top 3 máy lạnh kết nối wifi bán chạy nhất

Điều hòa kết nối wifi Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-XU9XKH-8

Không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm đầu tiên trong danh sách thuộc về thương hiệu đáng tin cậy Panasonic, được biết đến với thiết kế sang trọng và sự tích hợp của nhiều công nghệ hiện đại. Mô hình CU/CS-VU9UKH-8 không chỉ chinh phục từ cái nhìn đầu tiên với sự sang trọng của màu trắng ngọc trai, mà còn nổi bật với công nghệ lọc khí nanoe™ X, một đột phá đến từ sự nghiên cứu và phát triển của Panasonic.

Công nghệ nanoeTM X không chỉ mang lại lợi ích cho cuộc sống và sức khỏe con người mà còn chống lại các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại. Các gốc OH do nanoeTM X tạo ra có khả năng ức chế hoạt động của virus và vi khuẩn trong không khí.

Điều hòa kết nối wifi  Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa kết nối wifi  Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-XU9XKH-8

 

Cùng với đó, nanoeTM X còn xâm nhập sâu vào các vật liệu như vải, loại bỏ mùi khó chịu từ thuốc lá, thức ăn, mồ hôi, thậm chí là mùi trên quần áo, rèm cửa, và thảm lót sàn. Sự đa dạng trong việc loại bỏ mùi giúp không gian trở nên thoải mái và tinh tế.

Ngoài ra, mô hình này còn nổi bật với khả năng điều khiển thông minh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại di động. Với tính năng này, người dùng có thể kết nối đến 200 máy lạnh tại 10 điểm khác nhau chỉ thông qua một thiết bị điều khiển. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt, giúp người dùng kiểm soát máy lạnh mọi lúc, mọi nơi, vượt ra khỏi mọi giới hạn truyền thống.

Điều hòa LG Wifi Inverter 1 Hp V10APF

Máy lạnh LG V10AFF thể hiện độ xuất sắc và tích hợp công nghệ hiện đại. Với khả năng kết nối Wifi đơn giản và tiện ích, đây là một trang thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh hiện đại.

Máy lạnh LG V10AFF nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh và đồng thời tiết kiệm điện năng, nhờ máy nén Dual Inverter. Công nghệ này không chỉ giúp giảm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng mà còn mang lại hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 40% so với các máy thông thường, đồng thời giảm độ rung hiệu quả.

Máy lạnh LG V10AFF thể hiện độ xuất sắc và tích hợp công nghệ hiện đại

Máy lạnh LG V10AFF thể hiện độ xuất sắc và tích hợp công nghệ hiện đại

 

Với tính năng kết nối Wifi, V10APF trở thành một máy lạnh thông minh, đồng thời cung cấp trải nghiệm điều khiển từ xa tiện lợi. Chỉ cần sử dụng ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng "ra lệnh" cho máy lạnh từ xa bằng giọng nói, được hỗ trợ bởi các trợ lý ảo như Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp sẵn trên smartphone. Điều này thể hiện cam kết của LG đối với sự thuận tiện và tiện ích cho người dùng trong mọi tình huống.

Máy lạnh Daikin Inverter 1 Hp FTKZ25VVMV

Máy lạnh Daikin model FTKZ25VVMV không chỉ ấn tượng với thiết kế mềm mại và tông màu trắng tinh tế, mà còn mang đến sự tiện ích và hiệu quả trong việc bảo quản vệ sinh bề ngoài máy lạnh. Thiết kế tối giản giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng duy trì sạch sẽ cho máy lạnh, thêm vào đó là không gian sang trọng cho căn phòng của bạn.

Nổi bật với công nghệ lọc khí Daikin Streamer, mô hình này không chỉ làm sạch không khí mà còn diệt sạch vi khuẩn, virus và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Công nghệ này không chỉ giúp loại bỏ virus cúm và gia cầm, mà còn loại bỏ các chất độc hại như hạt xả diesel và các hóa chất độc hại trong khí thải như Nox và benzen.

Máy lạnh kết nối Wifi Daikin Inverter 1 Hp FTKZ25VVMV rất được ưa chuộng

Máy lạnh kết nối Wifi Daikin Inverter 1 Hp FTKZ25VVMV rất được ưa chuộng 

 

Một điểm độc đáo khác của máy lạnh Daikin FTKZ25VVMV là khả năng điều khiển thông qua ứng dụng di động Daikin Mobile Controller. Với bo mạch wifi tích hợp trong dàn lạnh, bạn có thể quản lý máy điều hòa không khí inverter mọi nơi thông qua điện thoại di động của mình. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng, đặc biệt là khi muốn kiểm soát máy lạnh từ xa.

 

Xem ngay:

Cục nóng điều hòa kêu to: Nguyên nhân và cách khắc phục

Cục nóng điều hòa kêu to chảy nước: Nguyên nhân và cách khắc phục