• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy sấy Electrolux có tốn điện không?

Hôm nay, hãy cùng Kỹ sư Điện máy tìm hiểu về máy sấy Electrolux và lựa chọn mẫu máy sấy sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn nhé! Bạn đang thắc mắc có nên chọn máy sấy của Electrolux hay không? Nên chọn mẫu nào là tốt nhất? Máy sấy Electrolux có tốn điện không? Có tiết kiệm hay không? Hay máy sấy Electrolux có tính năng vượt trội gì? Rất rất nhiều câu hỏi khác còn đang chờ giải đáp. Hãy cùng Kỹ sư đện máy tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về máy sấy Electrolux

Electrolux là tập đoàn toàn cầu, là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng đến từ Thụy Điển, có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Những sản phẩm, thiết bị nổi tiếng của Electrolux: tủ lạnh, máy lạnh, máy hút bụi, máy giặt, máy sấy,… lên đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử trên toàn thế giới.

Máy sấy Electrolux có tốn điện không?

Máy sấy Electrolux có tốn điện không?

Về thiết bị máy sấy Electrolux, đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Electrolux được sản xuất và lắp ráp trên nhiều quốc gia với linh kiện được cung ứng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Thụy Điển, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trên thế giới.

Xem ngay: Máy sấy quần áo kêu to sửa như thế nào?

Tính năng ưu việt của máy sấy Electrolux:

Thời gian sấy cực nhanh chỉ với 40 phút cho 2kg quần áo:

Quần áo được sấy bởi máy sấy Electrolux được đảm bảo độ phẳng, ít nhăn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng ban đầu của quần áo;

Sở hữu công nghệ sấy thông hơi hiện đại, giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí điện năng;

Tính năng ưu việt của máy sấy Electrolux

Tính năng ưu việt của máy sấy Electrolux

Khả năng điều chỉnh thời gian sấy tự động với công nghệ Smart Sensor: máy sấy Electrolux sẽ dựa trên khối lượng, độ ẩm của quần áo để tự điều chỉnh thời gian sấy sao cho phù hợp nhất;

Công nghệ đảo chiều giúp quần áo được phân bổ đều trong lồng quần áo, tránh bị rối, nhàu quần áo,…

Đặc biệt máy sấy Electrolux nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm không gian ngôi nhà, bạn có thể úp ngược lên trên máy giặt để gọn gàng hơn, máy sấy Electrolux phù hợp với nhiều không gian khác nhau tùy vào mẫu mã và sự lựa chọn của bạn!

Xem ngay: [Đánh giá] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Vậy máy sấy Electrolux có tốn điện không?

Máy sấy có lẽ là một trong những thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng trong gia đình, các loại máy sấy thông thường sẽ có công suất tầm 2000 W trở lên, thời gian sấy kéo dài từ 30 phút đến 180 phút tùy vào từng hãng, từng mẫu. Còn đối với máy sấy Electrolux, chúng ta chỉ tốn trung bình khoảng 40 phút sấy thông hơi, trong khi công suất vẫn đảm bảo trên dưới 2500W tùy vào mẫu, nhiều công nghệ thông minh được tích hợp giúp bạn nhanh chóng tìm được mong muốn của mình trong đó!

Trên đây là thông tin mong rằng có thể giúp bạn giải quyết cho câu hỏi máy sấy Electrolux có tốn điện không. Liên hệ với chúng tôi - Kỹ sư Điện máy để hiểu rõ hơn về các thiết bị và chọn được sản phẩm ưng ý!

Xem ngay: Máy giặt đang giặt bị dừng đột ngột, nguyên nhân và cách khắc phục nhanh

Thông tin liên hệ

Kỹ sư Điện máy

Địa chỉ: LK545 DV12 Khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè Mậu Lương, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Holine: 0944.768.155 - 0942.768.155 - 0989.783.155

Website: http://kysudienmay.com 

Email: kysudienmay247@gmail.com