• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy sấy quần áo beko : Tất tần những điều bạn cần biết

Máy sấy quần áo Beko là một trong những thương hiệu còn mới lạ với người tiêu dùng ở Việt Nam. Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu xem những chiếc máy sấy quần áo Beko đến từ thương hiệu nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Beko 

Beko là một thương hiệu chuyên về các thiết bị điện tử tiêu dùng đến từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Dù là một đất nước đến từ Trung Đông nhưng những sản phẩm của Beko lại sở hữu công nghệ chuẩn của Châu Âu hiện đại.

Beko đã đem đến sự hài lòng cho hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Châu Âu. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên 135 quốc gia, và nằm trong top 3 thương hiệu thiết bị đồ gia dụng lớn nhất tại Châu Âu. 

Các sản phẩm máy giặt và máy sấy của Beko được lắp ráp tại Thổ Nhĩ Kỳ và được nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam.

cv7yMIXSRQ9xNo7TqcFyhPAY1VVKTOnPDFc62XqJssvtC0JINEP0Y1fJuZJH2vuSnMtNjDs5QGCxw8x9sc0VnIBV30jM6yo24PDSt6WUNPhilq1MjpAZOODJ7c8FYGGQhZDyO3y7BBHjORo4ZSJUjIgmKmGiE_GYRPTWdswK-GF-eUHAkuSPzQiYpIm67g

Máy sấy quần áo beko rất phổ biến ở Châu Âu 

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Beko 

Thiết kế gọn gàng mang phong cách chuẩn châu Âu

Sản phẩm máy sấy quần áo Beko được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, sản phẩm phù hợp với mọi không gian và đem lại sự sang trọng đến cho căn nhà của bạn.

Sở hữu công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm điện

Công nghệ sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí và không khí nóng sau đó được quạt gió đưa vào buồng sấy để làm khô quần áo. Công nghệ này sẽ giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm điện hơn.

Sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ an toàn và nhanh chóng

Ngoài máy sấy dùng công nghệ thông hơi, Beko còn sở hữu dòng máy sấy có công nghệ sấy ngưng tụ tiện lợi, không cần lắp đặt ống thoát khí và không thoát hơi nước nóng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Lồng sấy AquaWave bằng chất liệu thép không gỉ và rất cứng cáp

Lồng sấy AquaWave được làm bằng thép không gỉ, chuyển động nhẹ nhàng và có mô phỏng sóng biến nhờ các thanh tạo sóng đặc biệt, giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn đồng thời hạn chế tình trạng nhăn nhúm của quần áo khi sấy.

zPYmnpNQj-HUEm_L9OA93D4xsJV6EfSTXp16VfwuJIOK-W--Jsg8V_IuGtSe0RyiHF-eDlO4D1zJNz_kAbYLudaWlpdVlH_nVYbWRIAb_Q2w_b6yzkKKbgTwEHm8-cAFpzZIQjO_aRK6jiOI9WIrjnqmd6NKTow_QoSRif84aiOluAVycnKaRkevtLSTBw

Máy sấy quần áo beko chất liệu cao cấp không gỉ 

Cảm biến thông minh Optisense có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp

Để hạn chế tính trạng quần áo quá khô gây hư tổn đến các sợi vải do nhiệt độ sấy cao thì Beko đã tích hợp thêm tính năng cảm biến thông minh Optisense cho sản phẩm của mình. Cảm biến này có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp dựa trên khối lượng quần áo từ đó giúp giảm thiểu tình trạng đồ khô cứng sau mỗi lần sấy.

Túi lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Mỗi chiếc máy sấy quần áo Beko đều được trang bị một túi lọc ở phần cửa máy, có tác dụng giúp loại bỏ những hạt bụi li ti và xơ vải dính trên quần áo từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp

Trang bị thêm tính năng chống nhăn quần áo tự động

Sau khi chu trình sấy kết thúc thì máy sẽ khởi động chế độ chống nhăn, cứ mỗi 4 phút thì lồng sấy sẽ tự động đảo chiều một lần. Điều này giúp cho quần áo tách rời và không bị xoắn rối vào nhau làm hạn chế được các nếp nhăn trên sợi vải và tiết kiệm được tối đa thời gian việc là ủi sau này.

Jkq117mdH-50huryXbpHSWzV7cBp7ms_xOAiTmMHl3e-PQPKOkpxvNVgtDftDhEx1fn733saEbXWilCxUfzMFuPS3XZmxW53yDucxeWHBgaQAU1ElJ0xRdnpzXj96BW7l27gs3ODNld263mAaXEzoGBofitKtZZAlP3yLard7FrK1C4pFr0hYVtl3mlQYQ

Máy sấy quần áo Beko có tính năng chống nhăn quần áo tự động

Sở hữu các tiện ích khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ sấy

Để tránh trẻ em nghịch phá bảng điều khiển trong khi máy đang chạy, Beko đã trang bị cho các sản phẩm máy sấy tính năng khóa trẻ em có tác dụng ngăn không cho trẻ nghịch khiến máy bị gián đoạn khi đang hoạt động. Thêm vào đó là tính năng hẹn giờ sấy tiện lợi sẽ giúp tiết kiệm thời gian của người dùng vì không phải canh giờ đợi máy sấy xong để lấy đồ.

Nhược điểm của máy sấy quần áo Beko 

Cần phải vệ sinh màng lọc bông vải thường xuyên: Các dòng máy sấy quần áo hiện nay nói chung và máy sấy quần áo Beko đều có chung nhược điểm là cần vệ sinh màng lọc bông vải. Nếu màng lọc này bị quá nhiều bông vải bám vào sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất sấy và thậm chí có thể dẫn đến tình trạng cháy nổ.

Mẫu mã máy sấy không đa dạng: Beko chỉ có hai mẫu sản phẩm là thông hơi và ngưng tụ nên người dùng sẽ có khá ít sự lựa chọn ở thương hiệu này.

Khối lượng quần áo sấy nhỏ: Máy sấy quần áo Beko có một hạn chế khá lớn đó là khối lượng sấy tương đối nhỏ. Cả hai mẫu máy của Beko đều có khối lượng sấy tối đa là 7kg và chỉ phù hợp cho những gia đình có ít thành viên và có nhu cầu sấy ít mà thôi.

Có nên mua máy sấy quần áo Beko không?

Như đã tìm hiểu ở trên thì máy sấy Beko có độ bền tốt và có nhiều tính năng hữu ích được người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó máy sấy Beko cũng có cả dòng là máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình nên đây là một thương hiệu đáng để cân nhắc lựa chọn khi mua máy sấy quần áo. Tuy nhiên thì máy sấy Beko cũng có một vài hạn chế về khối lượng quần áo sấy cũng như mẫu mã nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy không quá nhiều thì có thể chọn mua sản phẩm của thương hiệu này. Còn nếu gia đình bạn có nhiều thành viên, nhu cầu sấy nhiều áo quần mỗi ngày tương đối nhiều thì máy sấy Beko sẽ không đáp ứng được và bạn nên tìm mua của một thương hiệu khác sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

p-9scFpjVqvysg8Ua6qRR5MGyC4oXwFINSCD9kr1C6eom-VEz9g8WeMJHoDReEnytcrJeOkwMmxc59Ta_qw59iuCdZpqmS_yYFk_rr0nEBFonkcVUtAtFIS6bJFWtN9D3noQRM2JYVKcrGMrWgBatCm7z-qww7Wpiin5GoqcIjJNEn6SgYelAo8vpxoIww

Máy sấy quần áo thương hiệu LC có khối lượng sấy lớn 

Máy sấy quần áo Beko có giá bao nhiêu trên thị trường? 

Hiện nay thương hiệu Beko có hai dòng sản phẩm là máy sấy công nghệ ngưng tụ và máy sấy công nghệ thông hơi. Tùy vào từng dòng máy và tính năng của sản phẩm mà máy sấy quần áo Beko có mức giá dao động từ 7 triệu đến 12 triệu đồng cho một sản phẩm. Nhìn chung thì mức giá này khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Beko 

Máy sấy quần áo Beko được đánh giá là sản phẩm dễ dàng sử dụng. Dùng đúng cách và dùng đúng các bước bạn sẽ có những bộ quần áo khô nhanh chóng và thơm hương.

Bước 1: Quần áo của bạn và gia đình sau khi đã được giặt sạch bằng tay hoặc giặt bằng máy thì nên vắt kỹ nước để quần áo không bị chùng xuống trong khi sấy.

Bước 2: Cho quần áo ướt đã giặt sạch vào trong tủ sấy đảm bảo phù hợp với khối lượng của máy để nhanh khô và đều hơn.

Bước 3: Tiếp theo thì cắm điện vào máy và thực hiện vặn núm điều khiển về đến nút on. Bạn có thể điều chỉnh thời gian sấy tùy ý theo mong muốn, tuy nhiên thì không nên để lâu quá 90 phút.

Bước 4: Đợi đến khi quần áo khô thì bạn có thể lấy ra mang đi cất hoặc để luôn trong tủ làm tủ quần áo đó.

7tJMyoqNl4W1SbXCvg2gxNZxDnoB6y9aaoL_xLWc5MzJVwu5s20Ie_cHuaEtQbaeshdZwhEiAhWWMCYyT0A_LnK8oQkV9CmavFxOV4EKzlooKazTnUr7HK3HaJbdLUAmm607wVK4KmDO7Do5iJuQAJuLZvCVkPIES1S4NH3FV0nCUlX1CLcfLl2PUxE8TQ

Cách sử dụng máy sấy quần áo Beko rất đơn giản 

Top 3 máy sấy Beko tốt nhất hiện nay 

1. Máy sấy quần áo Beko khối lượng sấy 7 kg DU7133 GA0

Máy Beko DU7133 GA0 sở hữu thiết kế cửa trước với sắc trắng thanh lịch, trung tính mà sang trọng đặc biệt phù hợp với đa số không gian nội thất của mọi gia đình.

Máy được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ nên giúp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian và ngăn chặn hơi nóng từ máy thoát ra ngoài. Ngoài ra thì máy sấy Beko còn được tích hợp tính năng sấy nhanh trong vòng 15 phút giúp quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm khô trong tích tắc, kịp thời cho bạn sử dụng quần áo vào những lúc cần thiết. Đồng thời còn trang bị công nghệ sấy khử mùi hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi và ẩm mốc bám dai dẳng trên quần áo giữ quần áo luôn thơm mát.

zo_IgvnxeMjn8Yt1u5tn6rmes7eq3ZaP467SJRuhiy-XazRkp9vqKsMAvlV98onzzbQInRK4ihwUiLxjcmP8CzgIZrfCRX-nu69OYxOg-NpYxxIdrXtZiLmQYONCcee53TaUK_EqJYG_G9BE2Q2Du1EHGU2TCIB5E0qwzTkyj1bn8Wkq9q8_16flrgeJoA

Máy sấy quần áo Beko khối lượng sấy 7 kg DU7133 GA0

2. Máy sấy quần áo Beko 7kg mã số DV7110

Chiếc máy sấy quần áo Beko này có thiết kế độc đáo, khác lạ hơn so với những sản phẩm khác của hãng. Máy được thiết kế dạng hình hộp nguyên khối với cửa máy hình vuông, đồng nhất đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Chiếc máy sấy thông hơi Beko DV7110 giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm chi phí điện năng, đồng thời còn có chế độ sấy chống nhăn nữa.

axCbHmEsEtVLIjYG6Ue2_tw3W3TTiHtSvMKysArbcUd3aZkBXrXLZ6mNpH9gQN790rKm6EtMMNR-gjaRu-HDVNA3Z2SENWXHErVvZLJ6swx8PSiR5qDwM91gPqFbpo7T192fszH29BJ4QXWmEAaOxDxfxTaxOGfhqzUag7XWnHD-4w3Rq5TzDWDLYtDM1g

Máy sấy quần áo Beko 7kg thông hơi mã số DV7110

3. Máy sấy quần áo Beko 8kg mã số DU8133GAOW

Vẫn được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng thanh lịch, máy sấy quần áo Beko mã số DU8133GAOW đã gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại cho không gian nội thất.

Đây là sản phẩm máy sấy ngưng tụ với khả năng vận hành êm ái và thân thiện với môi trường vì không dùng đường ống thoát khí. Máy được trang bị thêm nhiều chương trình sấy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như cảm biến đo nhiệt độ giúp dự đoán thời gian sấy và tự điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp.

pdTbQfsPbzudUa8sHu-R_siODwHLf_24I7T1iYMaLRacGxQUWOpZP3Z6V-LI67pghb6r6Rj5HulKNH5MJdvs2WLHR61KggtTP6HEuCohc8tehKctfTnbRhDMPvpM4O2NaOKX14OYj66OuUAcNMKn2iDqe_6_PbyhPyJsympBGgT3TnVcPH6Y_BXXfLIbNw

Máy sấy quần áo Beko 8kg ngưng tụ mã số DU8133GAOW

Mua máy sấy quần áo giá tốt tại Kỹ Sư Điện Máy

Kỹ Sư Điện Máy là nhà phân phối máy sấy quần áo cùng các thiết bị gia dụng điện chính hãng, có đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Khi mua máy sấy quần áo tại Kỹ Sư Điện Máy khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường , chất lượng chính hãng và đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi khác như:

Thanh toán khi mua các sản phẩm rất thuận tiện, bằng tiền mặt hoặc Sec hoặc chuyển khoản

Giao hàng và lắp đặt sản phẩm trong vòng 2 giờ.

Được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn sử dụng miễn phí.

Thông tin liên hệ:

ĐC: LK 545 DV12 khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, TP.Hà Nội

Email : kysudienmay247@gmail.com

Website : kysudienmay.com

Youtube : kysudienmay

Xem thêm:

Top 3 máy sấy quần áo Candy tốt nhất hiện nay

Máy sấy candy có tốt không và có nên mua không?

Máy sấy quần áo heatpump bơm nhiệt là gì? Ưu điểm là gì?

Máy sấy quần áo ngưng tụ là gì? Ưu, nhược điểm của máy