• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Những lỗi thường gặp ở tủ lạnh samsung là gì

Tủ lạnh là đồ dùng khá cần thiết hiện nay, nó giúp bảo quản được thực phẩm trong một thời gian dài mà không sợ bị hỏng sản phẩm. Khi sử dụng các thiết bị điện đôi khi sẽ gặp những lỗi khiến tủ lạnh hoạt động không được ổn định ảnh hưởng đến việc bảo quản đồ lạnh. Kỹ sư điện máy cho bạn biết những lỗi thường gặp ở tủ lạnh samsung giúp bạn có nhiều thông tin hơn.

Tủ lạnh samsung hiện đại

Tủ lạnh samsung hiện đại 

Một số lỗi thường gặp ở tủ lạnh samsung bạn cần biết

Ngăn làm lạnh, làm đông không hoạt động: lỗi này thường xuyên các gia đình gặp phải. Lỗi này thường do phích cắm chưa được nối đúng hay điện chưa vào hoặc do hỏng cầu chì. Nhiệt độ trong tủ chưa được đặt đúng. Hoặc đơn giản là thiết bị tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, các thiết bị có nhiệt độ cao làm nhiệt độ tăng. 

Đồ ăn trong ngăn làm lạnh lạnh bị đông cứng lại: đôi khi bạn thấy rằng thức ăn để trong mát như hoa quả, nước uống lại bị làm đông. Tủ lạnh samsung bị lỗi như vậy là do điều khiển nhiệt độ quá thấp cùng với nhiệt độ bên ngoài cũng thấp. 

Tủ lạnh có tiếng ồn phát ra: tủ lạnh có những tiếng phát ra rất khó chịu. Khi gặp vấn đề này bạn có thể tự kiểm tra xem tủ có bị đặt kênh không hay đặt tủ lạnh quá sát tường, có vật đằng sau hay dưới gầm tủ. Nếu như không phải thì cần kiểm tra máy nén, các thiết bị hoạt động khác nên gọi nhân viên bảo trì để xem xét.

Bên cạnh tủ lạnh bị nóng: Có thể do chưa lắp ống tỏa nhiệt thông gió làm mát tủ, nhiệt độ xung quanh do đặt gần các thiết bị tỏa nhiệt. 

Có mùi hôi bên trong tủ lạnh samsung: do thức ăn hỏng hoặc đồ ăn rau củ để quá lâu trong tủ. Bạn cần phải thường xuyên lau chùi vệ sinh tủ sạch sẽ. 

Tủ lạnh hiện đại cần chú ý các lỗi thường gặp

Tủ lạnh hiện đại cần chú ý các lỗi thường gặp 

Một số điều bạn cần chú ý khi dùng tủ lạnh samsung 

Tủ lạnh là thiết bị chạy hàng ngày nên khi cần kiểm tra khắc phục để không ảnh hưởng đến các sản phẩm trong tủ . Nếu tủ có vấn đề thì bạn có thể tự kiểm tra hay gọi thợ sửa chữa để xem xét tủ. Trong quá trình sử dụng các bạn nên vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ, lau chùi quan sát để tủ lạnh samsung hoạt động tốt nhất bền nhất. 

Trên đây là những lỗi thường gặp ở tủ lạnh samsung bạn cần lưu ý. Liên hệ với https://kysudienmay.com để có nhiều thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.