• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Review máy sấy quần áo Casper? Lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo Casper

Máy sấy quần áo Casper là thương hiệu máy sấy nổi tiếng đến từ đất nước chùa vàng - Thái Lan. Thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ sấy vô cùng hiện đại và nhiều tiện ích nổi bật được người tin dùng tin tưởng. Mời bạn cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu máy sấy Casper là thương hiệu như thế nào? Có tốt không ở bài viết dưới đây nhé!

Casper - Thương hiệu Thái Lan uy tín

Casper là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, có trụ sở chính ở tòa nhà Bhiraj Tower, Bangkok và hiện đang có mặt ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như: Việt Nam, Malaysia, Lào, Brunei.

Casper được du nhập vào thị trường Việt Nam năm 2006, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy như: bình nóng lạnh, máy giặt, điều hòa, tivi,…

Máy sấy quần áo Casper - thương hiệu máy sấy nổi tiếng đến từ đất nước chùa vàng

Máy sấy quần áo Casper - thương hiệu máy sấy nổi tiếng đến từ đất nước chùa vàng

Các sản phẩm của hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan thông qua quá trình kiểm soát an toàn cùng chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Casper và quốc tế. Vì vậy người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Tới nay, Casper vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt có giá cả phải chăng. Trong đó, máy sấy là một trong số những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhãn hàng.

Lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo Casper là gì?

Thiết kế mang tính thẩm mĩ cao

Máy sấy quần áo Casper có kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng tinh tế, phối hợp hài hòa với mọi không gian của nội thất gia đình. Máy có khối lượng sấy tối đa là 7.2kg, đáp ứng được nhu cầu làm khô quần áo nhanh chóng cho khoảng 2 - 3 thành viên.

Lồng sấy làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, chống oxy hóa tốt. Từ đó gia tăng độ bền cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

Máy sấy Casper thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại

Máy sấy Casper thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt bằng nút bấm và nút vặn, có trang bị màn hình LED hiển thị thông số các rõ ràng, tiện lợi sử dụng. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có người lớn tuổi.

Sấy khô quần áo bất chấp mọi thời tiết

Sấy khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết là một trong số lợi ích tuyệt vời mà máy sấy quần áo mang lại cho người dùng. Bất kể thời tiết mưa ẩm ướt, nồm, lạnh thì quần áo của bạn luôn trong ở trạng thái khô ráo nhất.

Vậy nên, việc phơi khô áo quần vào những mùa lạnh, mưa nồm ẩm ướt không còn là vấn đề khó khăn với bạn. Chỉ cần sắm cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo, bạn đã không còn phải quan tâm đến thời tiết vì quần áo sẽ được chăm sóc tốt suốt các mùa quanh năm.

Động cơ dây curoa 

Máy sấy quần áo Casper sử dụng động cơ dây curoa truyền lực quay, từ động cơ lên trên lồng máy qua bánh đà được gắn bên dưới hoặc ở phía sau lồng. Động cơ xoay lồng liên tục để có thể sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng.

Đồng thời, động cơ dây curoa đem đến khả năng vận hành êm ái cho máy, không tạo tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Casper vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu

Máy sấy quần áo Casper vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu

Tiết kiệm không gian cho gia đình

Phơi đồ ngoài trời hay ở ban công sẽ cần khoảng diện tích khá lớn. Vì vậy, người dùng ở nhà trọ, nhà chung cư hay nhà có không gian hạn hẹp sẽ vô cùng bất tiện. Do việc phơi áo quần sẽ khiến thu hẹp không gian sinh hoạt của gia đình.

Thay vào đó, máy sấy chỉ cần một khoảng không gian nhỏ để đặt máy, như vậy đã giúp bạn tiết kiệm không gian gia đình tối ưu. Đồng thời, thiết kế của sản phẩm còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng giúp tăng thẩm mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Diệt vi khuẩn, nấm mốc

Diệt khuẩn, nấm mốc là một lợi ích tuyệt vời của máy sấy được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu như bạn phơi áo quần dưới trời nắng lâu thì bụi bẩn có trong không khí dễ dàng bám vào quần áo. Đặc biệt là ở các khu vực ô nhiễm, khu vực đang xây dựng hay gần đường lớn.

Máy sấy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng, vì quần áo chỉ ở trong lồng sấy và được cất ngay sau khi quá trình hoàn tất. Như vậy, đảm bảo quần áo không gặp tình trạng nấm mốc do thời tiết ẩm ướt.

Áo quần thơm mới tức thì

Máy sấy quần áo không chỉ sấy khô một cách nhanh chóng, tiết kiệm không gian, diệt khuẩn cùng nấm mốc mà còn giúp lưu hương trên áo quần dài lâu. Người sử dụng có thể kết hợp đặt túi thơm trong khay đựng chuyên dụng của thiết bị để hỗ trợ quá trình lưu giữ hương thơm.

Chỉ với một chiếc máy sấy, quần áo của bạn sẽ luôn được thơm tho suốt cả ngày dài. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.

Thiết bị được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật

Hẹn giờ sấy: Cho phép người sử dụng lựa chọn hẹn giờ khởi động chương trình sấy từ 1 - 24 tiếng để người dùng chủ động hơn về quá trình hong khô quần áo, thích hợp cho những người bận rộn.

Khóa trẻ em: Khi bạn kích hoạt tính năng này, máy sấy sẽ tự động vô hiệu hóa các phím chức năng trên bảng điều khiển để tránh tình trạng các bé nghịch phá làm thay đổi chương trình hoạt động của máy, nhằm đảm bảo an toàn cho bé. 

Máy sấy quần áo Casper được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật

Máy sấy quần áo Casper được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật

Sấy nhanh 23 phút: Bạn có thể sấy khoảng 1 - 2kg quần áo nhanh chóng chỉ trong vòng 23 phút để chuẩn bị cho những bữa tiệc, gặp mặt, trò chuyện với bạn bè, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Bài viết trên Kỹ Sư Điện Máy đã giới thiệu đến bạn về máy sấy quần áo Casper là thương hiệu của nước nào, có lợi ích gì, để bạn hiểu rõ hơn về hãng máy sấy này. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm: 

Hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump đơn giản, an toàn

Hướng dẫn sử dụng máy sấy Candy đơn giản, tối ưu

Dùng máy hút ẩm sấy quần áo có được không? Cần lưu ý gì khi sấy

Top 5 máy sấy chăn chất lượng nhất

Review máy sấy quần áo Tiross ts880