• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Review tính năng nổi bật của tủ sấy quần áo Kangaroo

Tủ sấy quần áo Kangaroo là thương hiệu đến từ nước nào? Tính năng nổi bật của tủ ra sao? Tủ sấy Kangaroo có ưu điểm gì?... Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu ngay trong bài viết review dưới đây nhé!

Kangaroo là thương hiệu đến từ nước nào?

Kangaroo là một thương hiệu Việt Nam mà chính xác hơn là thương hiệu liên doanh Việt – Úc. Kangaroo sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới chuyên sản xuất đồ gia dụng như nồi cơm điện, bình siêu tốc, máy sưởi, đèn sưởi, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, máy lọc nước,... Thương hiệu Kangaroo ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003 và là thương hiệu đồ gia dụng có mức giá rẻ phổ biến nhất Việt Nam hiện nay.

Tủ sấy quần áo kangaroo thương hiệu Việt

Tủ sấy quần áo kangaroo thương hiệu Việt

Tủ sấy quần áo hãng Kangaroo được mọi người biết tới nhờ mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt. Nếu như xét về các thương hiệu tủ sấy quần áo trên thị trường thì Kangaroo có thể nói là đứng vị trí hàng đầu và được rất nhiều người dùng đánh giá tốt.

Tổng quan về tủ sấy quần áo Kangaroo

Tủ sấy quần áo đến từ thương hiệu Kangaroo sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng và được trang bị rất nhiều tính năng sấy khô tiên tiến, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị này rất đa năng, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng, giúp cho quần áo luôn khô thoáng, thơm tho sau mỗi lần sấy.

Tổng hợp tính năng nổi bật của tủ sấy quần áo Kangaroo

1. Tủ sấy đơn giản được thiết kế đơn giản, dễ lắp ráp

Những dòng sản phẩm máy sấy đến từ Kangaroo có thiết kế vô cùng đơn giản, dễ dàng trong việc lắp ráp và sử dụng. Thiết bị có phần khung làm từ hợp kim chắc chắn, được bọc bằng một lớp vải chất lượng cao có hoa văn và màu sắc nổi bật. Chắc hẳn rằng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt phù hợp với những khu chung cư có diện tích phơi hạn chế, tủ sấy Kangaroo chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp.
 

Tủ sấy quần áo Kangaroo thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt

Tủ sấy quần áo Kangaroo thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt

Không chỉ vậy, với chiếc tủ sấy này người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm để làm tủ treo đồ khi không cần dùng đến chức năng sấy của nó.

2. Tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian

Tủ sấy quần áo Kangaroo có khả năng làm nóng và tăng nhiệt độ nhanh. Tủ sấy quần áo Kangaroo giúp bạn sấy khô nhiều quần áo chỉ trong một khoảng thời gian từ một đến ba tiếng. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể, bạn có thể dành thời gian dư đó của mình cho những công việc gia đình khác hoặc những hoạt động cá nhân.

3. Có thể làm khô nhiều quần áo một lúc

Tủ sấy Kangaroo với nhiều sản phẩm có khối lượng sấy khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ có thể sấy đến 10 kg hoặc 15 kg trong cùng một lúc, tùy thuộc vào dòng máy. Với tính năng này, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều lần cho việc làm khô một lượng lớn quần áo.

4. Làm giảm tình trạng ô nhiễm

Quần áo được đưa vào bên trong tủ sấy nên tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, đồng thời bụi bẩn cũng không thể lọt vào được bên trong máy. Không chỉ thế, với mức nhiệt có thể tăng tới 65°C, cùng tia UV thì quần áo sẽ luôn được diệt khuẩn sạch sẽ.

5. Công nghệ sấy tân tiến

Tủ sấy quần áo Kangaroo hội tụ đầy đủ các chức năng của một chiếc tủ sấy chuyên nghiệp và máy làm khô, nó thay đổi cách làm khô quần áo truyền thống và sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải nhằm đảm bảo độ an toàn. Công nghệ sấy khô ổn định giúp hạn chế mức độ nhăn của quần áo. Đồng thời, chức năng hẹn giờ trong những khoảng thời gian như: 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với nhiều khối lượng và từng chất liệu vải.
 

Tủ sấy Kangaroo với công nghệ sấy tân tiến

Tủ sấy Kangaroo với công nghệ sấy tân tiến

6. Tủ sấy Kangaroo sở hữu công nghệ làm nóng PTC

Công nghệ làm nóng PTC cho phép nguồn không khí được lọc trước khi đi vào máy và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy tạo nên một luồng không khí có áp lực cao. Luồng khí nóng này sẽ được quạt thổi đều trong từng ngóc ngách bên trong tủ sấy. Do vậy, độ ẩm của quần áo treo bên trong dưới tác động của khí nóng, sẽ làm nó bay hơi nhanh, nhanh chóng làm khô quần áo.

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Kangaroo

Tủ sấy quần áo thương hiệu Kangaroo không chỉ dùng để sấy khô mà nó còn có thể ấm quần áo và phòng mình vào mùa đông, thành giá treo đồ tiện lợi giúp quần áo luôn được thẳng mép. Dùng để bảo quản và lưu trữ quần áo cho cả gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ cộng hưởng PTC còn giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần.

Với công nghệ sấy khô tĩnh học tiết kiệm thời gian, công sức, giúp khử mùi hiệu quả, đa năng thì tủ sấy quần áo Kangaroo chính là một sản phẩm phù hợp cho bạn, đặc biệt dành cho gia đình có con nhỏ.

Tủ sấy quần áo Kangaroo phù hợp với mọi gia đình

Tủ sấy quần áo Kangaroo phù hợp với mọi gia đình

Tủ sấy có tác dụng diệt khuẩn giúp quần áo luôn được sạch sẽ, bảo vệ toàn diện nhờ vào UV diệt khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy đây thực sự là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn và gia đình.

Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng lên tới 35% so với các loại máy sấy quần áo khác. Bạn có thể dùng ở bất cứ đâu, tại khu nhà tập thể khép kín hoặc nhà không có ban phơi quần áo đều được. Khi thời tiết nồm ẩm, mưa kéo dài thì tủ sấy quần áo Kangaroo là thiết bị gia dụng cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

Hơn thế nữa, tủ có cấu tạo nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt, bạn hoàn toàn còn có thể mang nó đi du lịch, đi chơi. Đặc biệt, sản phẩm còn có thiết kế bánh xe lăn giúp bạn di chuyển tủ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây Kỹ Sư Điện Máy đã cùng bạn tìm hiểu những đánh giá, review về tủ sấy quần áo Kangaroo. Tủ sấy Kangaroo thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như các chính sách ưu đãi và bảo hành. Với tính năng và công nghệ sấy tiên tiến, hiện đại, cùng với mức giá phải chăng, tủ sấy quần áo Kangaroo hứa hẹn sẽ là một thành viên cực kỳ hữu ích trong gia đình bạn.

Xem thêm:

Review máy sấy quần áo Tiross ts880

Công suất máy sấy quần áo Electrolux là bao nhiêu?

[Giải đáp] Tủ sấy quần áo có tốn điện không? Vì sao?

[Giải đáp] Tủ sấy quần áo Samsung có tốt không?

Review các loại máy sấy quần áo electrolux tốt nhất hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo công nghiệp 50kg tốt nhất trên thị trường