• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Sự thật là máy sấy quần áo có diệt khuẩn không?

Máy sấy quần áo dường như sẽ trở thành vị cứu tinh cho mỗi gia đình trong những ngày thời tiết ẩm ướt khi mà quần áo sau khi giặt không thể khô. Ngoài chức năng làm khô thì chúng ta thường được biết đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại của máy sấy. Vậy hãy cùng bài viết này tìm hiểu xem sự thật máy sấy quần áo có diệt khuẩn không nhé.

Có mấy loại máy sấy quần áo?

Có mấy loại máy sấy quần áo?

Có những loại máy sấy quần áo nào?

Hiện nay, trên thị trường cũng đã có khá nhiều các dòng máy sấy quần áo được cho ra mắt và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau. Tuy nhiên phân loại theo đặc điểm thiết kế cũng như cách thức hoạt động thì máy sấy quần áo được chia thành 2 loại chính dưới đây:

Máy sấy quần áo ngưng tụ 

Đây là dòng máy sấy quần áo sẽ hoạt động theo nguyên lý không khí ẩm ướt gặp hơi nóng sẽ được chuyển hướng vào một buồng ngưng tụ để nó ngưng tụ lại thành nước và sau đó sẽ tiếp tục được thu thập trong một thùng nhựa làm cho quần áo trở nên khô ráo.

Máy sấy quần áo thông hơi

Với dạng máy sấy quần áo thông hơi này thì hơi nước sẽ theo ra một ô tròn dẫn khí lớn chứ không vào buồng ngưng tụ như loại trên.

Máy sấy quần áo có diệt khuẩn không?

Nếu bạn đang thắc mắc máy sấy quần áo có diệt khuẩn không thì câu trả lời là Có. Máy sấy quần áo là một thiết bị giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng cùng với đó là loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn có hại cũng như nấm mốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta.

Máy sấy quần áo có diệt khuẩn không?

Máy sấy quần áo có diệt khuẩn không?

Hơn thế nữa, máy sấy quần áo còn có khả năng khử mùi rất tốt, khiến cho quần áo của chúng ta luôn thơm tho, thậm chí là trong những ngày thời tiết nồm ẩm khó chịu.

Những lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo diệt vi khuẩn

Tiêu diệt vi khuẩn và vi rút

Máy giặt sấy sử dụng quá trình giặt và sấy nhiệt đới để loại bỏ vi khuẩn và vi rút gắn kết trên quần áo. Nhiệt độ cao trong quá trình sấy giúp tiêu diệt hầu hết vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo quần áo sạch và an toàn hơn.

Loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây mùi

Máy giặt sấy không chỉ làm khô quần áo mà còn giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây mùi mà có thể tích tụ trong quần áo. Quá trình sấy làm bay hơi ẩm và làm khô nhanh chóng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi.

Loại bỏ mùi hôi

Loại bỏ mùi hôi 

Tiết kiệm thời gian và công sức 

Sử dụng máy giặt sấy tiết kiệm thời gian và công sức so với việc giặt và phơi khô thủ công. Bạn không cần phải lo lắng về quá trình phơi và đợi lâu để quần áo khô. Máy giặt sấy hoàn thành quá trình giặt và sấy một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo vệ vải và kéo dài tuổi thọ

Máy giặt sấy được thiết kế để chăm sóc và bảo vệ vải. Nhiệt độ và chế độ giặt được điều chỉnh để đảm bảo không làm hỏng hoặc biến dạng quần áo. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo và giữ cho chúng luôn mới và tươi mới.

Bảo vệ vải

Bảo vệ vải 

Tiện lợi và linh hoạt

Máy giặt sấy cung cấp tính linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể giặt và sấy cùng một lúc, không cần phải chờ đợi và cắt giữa quá trình giặt và phơi khô. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng hơn.

Điểm danh 2 loại máy sấy diệt vi khuẩn tốt nhất hiện nay

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8kg FFTCM118XBEE

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8kg FFTCM118XBEE

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8kg FFTCM118XBEE

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8kg FFTCM118XBEE là một sản phẩm xuất sắc cho việc sấy khô quần áo. Với dung tích 8kg, nó có khả năng xử lý một lượng lớn quần áo mỗi lần sấy. 

Công nghệ ngưng tụ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Máy sấy này cung cấp nhiều chế độ sấy linh hoạt, bảo vệ quần áo và giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Với tính năng tiện ích như màn hình hiển thị số, chế độ tiết kiệm năng lượng và chức năng tự động tắt, máy sấy Whirlpool FFTCM118XBEE là một lựa chọn tin cậy và đáng tin cậy. 

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022 là một sản phẩm đáng chú ý. Với dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, nó sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. 

Thiết kế thông minh và chất liệu chất lượng cao đảm bảo sự bền bỉ và độ tin cậy của máy. Ngoài ra, máy sấy Electrolux EDV754H3WB còn tích hợp các tính năng thông minh như cảm biến tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy. Điều này giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng. Với sự kết hợp giữa hiệu suất và tiện ích, máy sấy Electrolux EDV754H3WB là một lựa chọn tốt cho việc sấy khô quần áo.

Vậy bài viết trên đây đã giúp các bạn trả lời câu hỏi máy sấy quần áo có diệt khuẩn không? Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy sấy quần áo cùng với nhiều thiết bị gia dụng chất lượng cao khác như tivi, tủ lạnh,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới LG, Panasonic, Samsung … thì hãy đến với Kỹ Sư Điện Máy tại trang web https://kysudienmay.com/ để nhận được những thông tin chi tiết nhất nhé.

Xem thêm:

Công suất máy sấy quần áo Electrolux là bao nhiêu?

[Giải đáp] Tủ sấy quần áo có tốn điện không? Vì sao?

[Giải đáp] Tủ sấy quần áo Samsung có tốt không?

Review các loại máy sấy quần áo electrolux tốt nhất hiện nay