• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 3 máy sấy quần áo Candy tốt nhất hiện nay

Candy là thương hiệu sản xuất đồ điện lạnh gia dụng nổi tiếng đến từ châu Âu trong đó sản phẩm máy sấy quần áo rất được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Sự xuất hiện của máy sấy quần áo Candy giúp cho mọi người không còn lo lắng mùi ẩm mốc của quần áo khi trời nồm và ẩm ướt. Bài viết dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu top 3 máy sấy quần áo Candy tốt được yêu thích nhất hiện nay!

Giới thiệu vài nét về thương hiệu máy sấy quần áo Candy

Candy là thương hiệu đồ gia dụng ra đời vào năm 1945 ở Monza của nước Ý với sản phẩm đầu tiên là một chiếc máy giặt. Sau hơn 70 năm tồn tại và phát triển thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng trên thị trường từ tủ lạnh, tủ đông hay máy giặt, lò vi sóng cho đến bếp hồng ngoại,… các sản phẩm đều nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Hiện nay thương hiệu Candy đã có mặt ở 100 quốc gia trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam. Máy sấy quần áo Candy được đánh giá là sản phẩm chất lượng, được ứng dụng hệ thống tiện ích và dần trở thành một sản phẩm quen thuộc của mỗi gia đình người Việt.

Cách sử dụng máy sấy quần áo candy vô cùng đơn giản và dễ dàng

Cách sử dụng máy sấy quần áo candy vô cùng đơn giản và dễ dàng 

Một số tiêu chí chọn mua máy sấy quần áo Candy phù hợp

Công nghệ sấy thông hơi hay ngưng tụ 

Hiện nay máy sấy quần áo Candy có hai dòng sản phẩm chính là máy sấy quần áo ngưng tụ và máy sấy quần áo xông hơi. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sấy quần áo thông thường thì có thể chọn máy sấy thông hơi bởi nó có giá thành rẻ, tuy nhiên thì vận hành hơi ồn và không tiết kiệm điện. 

Còn nếu bạn có điều kiện hơn một chút và muốn tìm máy sấy khi vận hành êm ái giúp tiết kiệm điện năng thì hãy chọn máy sấy quần áo Candy ngưng tụ.

Công nghệ thông minh 

Một số dòng sản phẩm máy sấy quần áo Candy còn được tích hợp thêm chức năng kết nối thông minh với Smartphone, cho phép người dùng kết nối với các thiết bị di động hoặc máy tính bảng thông qua NFC, từ đó bạn có thể điều khiển hoạt động của máy sấy một cách tiện lợi chủ động và nhanh chóng hơn. 

Cách sử dụng máy sấy quần áo candy tiện lợi thông qua Smartphone

Cách sử dụng máy sấy quần áo candy tiện lợi thông qua Smartphone 

Động cơ và hiệu suất sấy quần áo 

Động cơ và hiệu suất sấy của máy sấy quần áo Candy là tiêu chí quan trọng giúp người dùng có thể tìm mua các sản phẩm máy sấy Candy phù hợp cho gia đình. Các dòng máy có động cơ càng lớn thì hiệu suất sẽ càng cao và thời gian sấy sẽ ngắn hơn nhưng lượng điện tiêu thụ cũng sẽ lớn hơn. 

Giá thành của máy sấy quần áo Candy 

Thông thường các sản phẩm máy sấy quần áo Candy càng có động cơ và hiệu suất sấy cao cùng với công nghệ càng thông minh sẽ có mức giá bán càng cao và ngược lại. 

Cách sử dụng máy sấy quần áo Candy 

  • Bước 1: Giặt sạch quần áo và vắt kỹ nước.
  • Bước 2: Cho quần áo ướt đã giặt sạch vào trong tủ sấy đảm bảo phù hợp với khối lượng của máy Candy để nhanh khô và đều hơn.
  • Bước 3: Cắm điện vào máy và thực hiện vặn núm điều khiển về đến nút on. 
  • Bước 4: Đợi đến khi quần áo khô thì bạn có thể lấy ra mang đi cất hoặc để luôn trong tủ làm tủ quần áo đó.

Top 3 máy sấy quần áo Candy tốt nhất hiện nay 

Máy sấy quần áo Candy ngưng tụ 9 Kg GVS C9DE-S

Công suất của máy sấy Candy 9Kg GVS C9DE-S lên tới 2300w giúp sấy nhanh quần áo và không làm hại đến chất lượng sợi vải. Khối lượng quần áo sấy tối đa đạt 9kg cùng 16 chương trình phù hợp với từng loại chất liệu vải đảm bảo mang tới hiệu quả sấy vượt trội. Chất liệu máy sấy cao cấp hạn chế rỉ sét và nấm mốc phát triển cùng thiết kế bề mặt thu hút, dễ dàng vệ sinh mà không lo bụi bẩn bám trên thành máy sấy sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 9.490.000 đồng 

Máy sấy quần áo Candy khối lượng sấy 9 Kg GVS C9DE-S

Máy sấy quần áo Candy khối lượng sấy 9 Kg GVS C9DE-S

Máy sấy quần áo Candy khối lượng sấy 9KG CS V9DF-S

Máy sấy quần áo Candy 9KG CS V9DF-S với công nghệ sấy thông hơi sẽ giúp quần áo của gia đình nhanh chóng được làm khô mà không tốn quá nhiều thời gian. Sở hữu khối lượng sấy lên đến 9kg, máy sấy Candy 9KG CS V9DF-S là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 - 5 người hoặc có nhu cầu sấy nhiều quần áo trong một lần để tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Có thể điều khiển bằng Smartphone có hỗ trợ NFC thông qua ứng dụng Candy Simply-FI.
  • Chế độ sấy Super Easy giảm nhăn quần áo rõ rệt giúp tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi quần áo sau khi sấy.
Máy sấy quần áo Candy khối lượng sấy 9KG CS V9DF-S

Máy sấy quần áo Candy khối lượng sấy 9KG CS V9DF-S

Máy sấy quần áo Candy công nghệ ngưng tụ 8 KG CS C8LF-S

Máy sấy quần áo Candy CS C8LF-S được thiết kế bề mặt nhẵn mịn rất thanh lịch và sang trọng theo kiểu dáng châu Âu với gam màu trắng đẹp mắt. Sản phẩm được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ nên vận hành rất êm ái, thời gian sấy khô nhanh, hiện đại và tiện lợi cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng sấy 1 lần 8kg, máy sấy Candy CS C8LF-S là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhiều thành viên.

Máy sấy quần áo Candy công nghệ ngưng tụ 8 KG CS C8LF-S

Máy sấy quần áo Candy công nghệ ngưng tụ 8 KG CS C8LF-S

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo Candy tiện lợi và được nhiều người dùng tin tưởng nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy sấy quần áo Candy phù hợp.

Thông tin liên hệ:

ĐC: LK 545 DV12 khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, TP.Hà Nội

Email : kysudienmay247@gmail.com

Website : kysudienmay.com

Youtube : kysudienmay

Xem thêm:

Dùng máy hút ẩm sấy quần áo có được không? Cần lưu ý gì khi sấy

Top 5 máy sấy chăn chất lượng nhất

Review máy sấy quần áo Tiross ts880

Công suất máy sấy quần áo Electrolux là bao nhiêu?