• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 3 máy sấy quần áo không cần ủi đáng mua nhất hiện nay

Máy sấy quần áo không cần ủi là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay bởi nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc là ủi giữ quần áo luôn phẳng phiu và thơm tho. Hãy tham khảo ngay 5 máy sấy quần áo không cần ủi tốt nhất hiện nay trong bài viết này của Kỹ Sư Điện Máy để từ đó chọn ra cho mình một loại ưng ý nhất nhé!

Tìm hiểu về máy sấy quần áo không cần ủi

Máy sấy quần áo không cần ủi là gì? 

Máy sấy quần áo không cần ủi là loại sản phẩm ngoài chức năng sấy khô quần áo còn có thêm chức năng chống nhăn hay là phẳng quần áo. Lý do bạn nên sử dụng máy sấy quần áo không cần ủi:

Vì sao nên sử dụng máy sấy quần áo không cần ủi?

Tích hợp chức năng chống nhăn giúp không cần ủi lại quần áo sau mỗi lần sấy

Như chúng ta cũng biết thì quần áo sau khi giặt máy xong sẽ rất nhăn, tuy nhiên thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa bởi máy sấy quần áo cao cấp không cần ủi được tích hợp thêm chức năng chống nhăn quần áo, giúp cho quần áo luôn được thơm tho, phẳng phiu và mềm mại sau mỗi lần sấy khô.

qdSKiEDTFOAPIQVqFn5xvLcKTccl20Quk0zpF17VKIgOnJflpV7e2U5Qdzb2hiEzhM53lyXJfQ6-d2KMapCtPewCesiHFYW-xqRut4I0O2IDwGSqoK_vyT9VmSiMiipsbzWXLPy3ZV-6xTtCLaE_2lgebBHVrAYubn4kqRyHxTkvfbevhXKqr5p1xMZjAA

Máy sấy quần áo không cần ủi thương hiệu Samsung 

Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em phụ nữ 

Việc là phẳng quần áo sau khi sấy khô mất rất nhiều thời gian và công sức, sử dụng máy sấy quần áo không nhăn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức để làm những việc khác, đặc biệt phù hợp với những gia đình bận rộn.

Tính năng sấy quần áo nhanh chóng hơn 

So với những dòng máy sấy thông thường thì máy sấy quần áo không cần ủi sẽ giúp bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng hơn, cho dù mưa có kéo dài hàng tuần thì quần áo vẫn sạch sẽ không nhăn nheo và thơm mát.

Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc

Thời tiết ẩm nồm hoặc mưa kéo dài khiến quần áo rất khó khô, và là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên quần áo gây nên các bệnh về da. Sử dụng máy sấy quần áo không nhăn sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn, tránh nấm mốc để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt

Máy sấy quần áo không cần ủi có rất nhiều dòng sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, không chiếm nhiều diện tích của người dùng dù diện tích căn phòng tắm hay giặt giũ có hẹp đi chăng nữa.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt sấy không cần ủi 

Chọn máy có chế độ sấy không nhăn

Một số máy giặt sấy được trang bị chế độ sấy không nhăn, giúp giữ cho quần áo ít nhăn khi hoàn thành quá trình sấy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức phải ủi sau khi giặt sấy.

Chọn máy giặt sấy không nhăn

Chọn máy giặt sấy không nhăn 

Tìm hiểu về chất liệu và cách giặt sấy phù hợp

Các chất liệu quần áo khác nhau có yêu cầu giặt sấy khác nhau. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và chọn máy có chế độ giặt sấy phù hợp với các loại vải mà bạn thường sử dụng. Điều này giúp bảo vệ quần áo và tránh tình trạng co rút, biến dạng.

Lựa chọn máy có chế độ sấy nhẹ

Nếu bạn không muốn quần áo quá khô hoặc muốn giữ độ mềm mại của chúng, chọn máy có chế độ sấy nhẹ. Chế độ này giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên của vải mà không làm khô quá mức.

Lựa chọn máy có chế độ sấy nhẹ nhàng

Lựa chọn máy có chế độ sấy nhẹ nhàng 

Đánh giá khả năng chống nhăn

Một số máy giặt sấy có tính năng chống nhăn đặc biệt, giúp giữ cho quần áo ít nhăn hơn sau quá trình sấy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức phải ủi sau khi sấy.

Đọc và so sánh đánh giá sản phẩm

Trước khi mua máy giặt sấy, hãy đọc các đánh giá của khách hàng trước đó để hiểu về hiệu suất, độ tin cậy và tính năng của máy. So sánh các mẫu máy khác nhau để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Xem xét dung tích và tiện ích

Đối với gia đình có nhu cầu giặt sấy lớn, chọn máy có dung tích phù hợp để không phải giặt sấy nhiều lần. Ngoài ra, xem xét các tính năng tiện ích như chế độ giặt nhanh, chức năng tự động tắt, tiết kiệm năng lượng để tăng cường tiện ích và tiết kiệm cho gia đình.

Xem xét dung tích của máy

Xem xét dung tích của máy 

Kiểm tra độ ồn và tiếng ồn

Máy giặt sấy hoạt động trong nhà nên quan trọng để chọn một máy có độ ồn thấp. Điều này sẽ giúp giảm tiếng ồn và không làm phiền trong quá trình sử dụng máy. 

Tìm hiểu về chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng

Trước khi mua máy giặt sấy, hãy tìm hiểu về chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có sự hỗ trợ và bảo vệ sau khi mua máy.

Đánh giá tính năng thông minh

Một số máy giặt sấy hiện đại có tính năng thông minh như kết nối Wi-Fi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động. Nếu bạn quan tâm đến công nghệ và tiện ích, hãy xem xét các tính năng này trong việc lựa chọn máy.

Đánh giá các tính năng thông minh của máy

Đánh giá các tính năng thông minh của máy 

Nhớ luôn tìm hiểu kỹ về sản phẩm, so sánh các mẫu máy khác nhau và đánh giá nhu cầu của bạn trước khi quyết định mua máy giặt sấy quần áo không cần ủi. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ có một lựa chọn phù hợp. 

3 máy sấy quần áo không nhăn đáng mua nhất hiện nay

Máy sấy quần áo không nhăn WHIRLPOOL 3LEWD4815FW 15 KG 

Máy sấy WHIRLPOOL 3LEWD4815FW 15 KG được thiết kế với cửa trước - lồng sấy ngang sẽ giúp bạn thao tác nhanh gọn khi lấy và cho áo quần vào sấy. Máy hoạt động với công suất tối đa 4725W, không chỉ giúp áo quần được sấy khô nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm thời gian từ 10 – 15% so với các dòng sản phẩm thông thường. 

Ngoài ra thì máy còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian hoạt động của máy. Với khối lượng sấy lên đến 15kg cùng chức năng giảm nhăn, máy sấy WHIRLPOOL 3LEWD4815FW sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi chị em phụ nữ.

Giá tham khảo: 14.990.000 đồng 

BQunee5QjBqmrDhX4gvgO3B2MyBUwZO5P_OG-0feUUzIcVQLM6bIHoxr8ALilMVNitHM0NXeeGP2c3TxNsRfWW65PaqUOjrLF6IBIcwPVEKG4fRyKPuBF5tXYtTq4Q_itL-eXui-yiM3RzUqP33RL0iAPEC3CXOYMwzg2QXmF7vYKvJvLwIRxWFoesubxg

Máy sấy quần áo không cần ủi thương hiệu WHIRLPOOL

Máy sấy quần áo không cần ủi Heatpump Electrolux 9kg EDH903R9WB model 2022

Máy sấy chống nhăn Electrolux EDH903R9WB thuộc dòng máy sấy heatpump có khối lượng sấy 9kg. Máy được thiết kế với màu trắng sáng tinh khôi và cửa máy sấy được mạ crôm bóng sang trọng và hiện đại. 

Máy sử hữu nhiều công nghệ nổi bật như:

Chế độ sấy chống nhăn giúp bảo vệ quần áo.

Công nghệ sấy diệt khuẩn và nấm mốc Heatpump Hygiene Care.

Chế độ sấy với kệ để sấy giày hay gấu bông,..

Kết nối wifi và điều khiển từ xa.

Giá tham khảo: 24.890.000 đồng 

1YvpsG1GCcuSUxLHpeoq9mSvq11Pdff3tUdV5w7zQQBubD0GgEkMoSG3EmhdYexdn3XLojJcrl-lGSzRxJ-rL6KqI5jrzfFriXKj0ao6bCwsly7z8sQt7c1QEQKsvq8ItgHETG5vKHEzArzUaZhAuRDgwZ_vMNU3loWHYN2Mnmj_l8ROrShKYrAk5RsVKg

Máy sấy quần áo không cần ủi thương hiệu Electrolux

Máy sấy quần áo không cần ủi công nghệ ngưng tụ Candy 9 Kg GVS C9DE-S

Máy sấy quần áo Candy 9Kg GVS C9DE-S có thiết kế mang hơi hướng hiện đại từ Châu Âu, công nghệ sấy khô ngưng tụ kết hợp với hộp chứa nước ngưng tụ được gắn trực tiếp trên cửa máy giúp đem lại sự khác biệt và sang trọng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều tiện ích như:

Chế độ sấy quần áo siêu thẳng Super Easy giúp tiết kiệm thời gian ủi quần áo

Hộp chứa hơi nước ngưng tụ tiện lợi Easy Case

Điều khiển máy sấy bằng điện thoại có hỗ trợ NFC

Giá thành tham khảo: 9.490.000 đồng

MfNtsYCTfap0bJZiN6ZnezLC3QC4ONbZIMOllSvJumnf5WFxIjCTPLvLvgevRaCsEPgHnwh4Ggs5beDGlAzg_cRA0tyFM4xAy6KecL7bazVxAfCIaY5nfb90U70Uht3q_PQ4RKbKcb7dxEMdBXMcb7r4pl2rQmDyk32Uv2KQXGuaxyXCkzRXRmq0Erc6Sg

Máy sấy quần áo không cần ủi thương hiệu Candy 

Mua máy sấy quần áo không cần ủi ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Công ty Kỹ Sư Điện Máy là nhà phân phối uy tín các sản phẩm đồ điện gia dụng của những hãng điện máy hàng trên thế giới cũng như ở Việt Nam từ năm 2007. 

Với đội ngũ nhân viên và tư vấn viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ kỹ thuật viên CHUẨN Ý THỨC - GIỎI TAY NGHỀ sẽ tư vấn và cung cấp cho các quý khách hàng những sản phẩm đúng với nhu cầu mà quý khách hàng đang tìm kiếm. Hãy đến ngay với Kỹ Sư Điện Máy để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

ĐC: LK 545 DV12 khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, TP.Hà Nội

Email : kysudienmay247@gmail.com

Website : kysudienmay.com

Youtube : kysudienmay

Xem thêm:

[Giải đáp] Máy sấy quần áo bao lâu thì khô quần áo hoàn toàn

[Review] Nên mua tủ sấy hay máy sấy quần áo

[Có thể bạn chưa biết] Cách đặt máy sấy trên máy giặt dễ dàng, đúng cách

Tất tần tật thông tin về máy sấy quần áo Quick