• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 3 nhược điểm của tủ lạnh 6 cánh mà có thể bạn chưa biết

Tủ lạnh 6 cánh được cho là loại sản phẩm Luxury, sang chảnh với giá thành đắt đỏ. Đi cùng những ưu điểm vô cùng hữu ích mà các tủ lạnh có giá thành rẻ hơn không có thì tủ lạnh 6 cánh được đánh giá là toàn diện trong mọi mặt. Nhưng đâu ai biết rằng tủ lạnh 6 cánh cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Vậy những nhược điểm đó là gì? Hãy để Kỹ sư điện máy mách nhỏ cho các bạn biết các nhược điểm trên chiếc tủ lạnh này nhé !

Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh 6 cánh là gì?

Tủ lạnh 6 cánh là dòng sản phẩm được thiết kế cùng các cánh cửa được mở độc lập với nhau, nhiều ngăn đựng và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Với số lượng ngăn chứa nhiều như vậy thì chúng ta có thể để được rất nhiều thực phẩm và dễ dàng phân loại chúng. Ngoài ra, với thiết kế độc lập như vậy thì việc thực phẩm được lấy ra hay cho vào để sẽ diễn ra một cách dễ dàng, thuận tiện mà không bị để mất nhiều hơi lạnh trong ngăn chứa.

 

Những tiện ích trên tủ lạnh 6 cánh

Những tiện ích trên tủ lạnh 6 cánh

Nhận ra được tiềm năng to lớn của tủ lạnh 6 cánh, nên nhiều hãng hãng sản xuất lớn như LG, Hitachi, Samsung, Panasonic,... đã quyết định tung ra thị trường dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của tủ lạnh 6 cánh

Trước khi đi tới vấn đề chính, chúng ta hãy điểm qua một chút về một vài ưu điểm của loại tủ lạnh này nhé !

Sở hữu thiết kế góc cạnh nhìn vô cùng sang trọng, cao cấp, tủ lạnh 6 cánh sẽ làm sáng bừng không gian bếp của ngôi nhà bạn. Tùy vào từng sản phẩm thì tủ lạnh sẽ có những màu sắc riêng biệt vô cùng tinh tế, đa dạng. Có thể ví dụ về dòng tủ lạnh 6 cánh của Hitachi sẽ có những màu như nâu pha lê, gương pha lê,...

Công nghệ làm lạnh tuyệt vời của tủ lạnh 6 cánh sẽ giúp cho rau củ tươi ngon, không bị mất nước, ngăn làm lạnh khô cho phép thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt, tránh tình trạng bị dính vào nhau.

Được hãng trang bị cho hệ thống khử mùi Ag+ kết hợp cùng bộ lọc khử mùi Nano Titanium giúp hạn chế vi khuẩn và vi trùng.

Có tới 6 cánh cửa tủ hoàn toàn riêng biệt, giúp việc lấy và cất thực phẩm vào tủ sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra từng ngăn chứa của tủ lạnh đều có dung tích cực lớn, giúp người dùng sẽ có thể để được rất nhiều đồ bên trong

Những ưu điểm chung của tủ lạnh 6 cánh

Những ưu điểm chung của tủ lạnh 6 cánh

Xem ngay: [Review] Tủ lạnh Hitachi có tốt không ?

Top 3 nhược điểm của tủ lạnh 6 cánh

Đây là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm, khi những ưu điểm của dòng tủ lạnh này đều được nêu rất nhiều trên cả Internet lẫn quảng cáo, mà họ quên mất rằng nhược điểm của tủ lạnh 6 cánh cũng là một điều người mua cần được biết để họ có thể cân nhắc việc có nên lựa chọn dòng sản phẩm này hay không. Vậy sau đây hãy để Kỹ sư điện máy chỉ ra cho bạn nhé !

Giá thành cao

Tủ lạnh 6 cánh có giá thành cao là một điều vô cùng dễ hiểu vì sản phẩm được các hãng tích hợp quá nhiều công nghệ, và thiết kế của sản phẩm vô cùng to lớn, sang trọng. Vậy nên vấn đề giá thành chính là một hạn chế vô cùng lớn ở tủ lạnh 6 cánh. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng trên 40 triệu đến trên 100 triệu tùy sản phẩm.

 

Giá thành đắt đỏ
Giá thành đắt đỏ

Giá thành đắt đỏ

Xem ngay: Nên mua tủ lạnh Hitachi hay LG 

Chiếm nhiều không gian, diện tích

Tuy sở hữu thiết kế sang, xịn, góc cạnh, cao cấp nhưng tủ lạnh 6 cánh lại có một thân hình vô cùng khổng lồ. Đây chắc chắn sẽ là một rào cản vô cùng lớn với những căn bếp có diện tích, không gian nhỏ hay không được rộng.

Bên cạnh đó, việc có đến 6 ngăn với dung tích lớn thì sẽ chỉ là ưu điểm với những gia đình có đông thành viên hoặc với người dùng có nhu cầu để nhiều thực phẩm. Còn đối với những gia đình có ít thành viên, nhu cầu sử dụng bình thường thì thật sự việc có 6 ngăn chứa dung tích lớn sẽ là điều khá thừa thãi.

Tủ lạnh 6 cánh chiếm nhiều không gian, diện tích

Tủ lạnh 6 cánh chiếm nhiều không gian, diện tích

Tiêu tốn nhiều điện năng

Như Kỹ sư điện máy đã đề cập ở trên, thì đây là dòng tủ lạnh được tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng, nên ngoài việc bỏ một số tiền khổng lồ ra để mua chiếc tủ lạnh này về, thì bạn cũng phải sẵn sàng chi trả 1 số tiền không nhỏ hàng tháng để có thể sử dụng

Tủ lạnh 6 cánh tiêu tốn điện năng hơn

Tủ lạnh 6 cánh tiêu tốn điện năng hơn

Nhận thấy được nhược điểm này, các hãng sản xuất đã tích hợp công nghệ Inverter giúp tăng khả năng tiết kiệm điện cho sản phẩm. Tuy nhiên những tủ lạnh chứa công nghệ này thì đều có giá thành khá đắt đỏ.

Tủ lạnh 6 cánh là một dòng tủ lạnh đầy đủ tiện nghi nhưng cũng có những ưu và nhược điểm nhất định. Nếu có ý định bỏ tiền ra để mua sản phẩm này thì các bạn hãy đọc kỹ bài viết này trước khi mua nhé. Ở Kỹ sư điện máy cũng đang bán những dòng tủ lạnh 2 cánh đến 6 cánh với giá thành từ thấp đến cao cùng những ưu đãi rất hấp dẫn. Hãy tham khảo ngay khi các bạn có cơ hội nhé ! Nếu có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Kỹ sư điện máy để được tư vấn kịp thời nhất.

Xem ngay: Những lưu ý khi mua tủ lạnh mới

Website: kysudienmay.com

Email : kysudienmay247@gmail.com