• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 5 điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu đáng mua nhất

Điều hòa ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên đôi khi vì điều kiện tài chính không cho phép nên nhiều người đã tìm mua những dòng điều hòa cũ hay những chiếc điều hòa công suất nhỏ. Nhiều người băn khoăn liệu Điều hòa 1 chiều dưới 3 triệu dùng có tốt không? Vậy thì hãy cùng Kỹ sư điện máy giải đáp trong bài viết này nhé!

 

Có nên mua điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu hay không?

Như chúng ta đã biết, các dòng điều hòa giá rẻ hiện nay thường có mức giá trên 4 triệu đồng. Do vậy, nếu như bạn muốn mua điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu thì có thể mua các dòng máy điều hòa đã qua sử dụng.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa này thường đã được sử dụng trong thời gian dài hoặc rất tốn điện cũng như có thể hay bị hỏng vặt nên bạn thực sự cần phải cân nhắc trước khi mua. 

Bạn cần phải kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài của máy xem có bị xước sát hay gì không, cũng như cần yêu cầu chạy thử máy trước khi mua để kiểm tra khả năng làm mát cũng như độ ồn của máy. 

 

Top 5 điều hòa 1 chiều dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây, Kỹ sư điện máy xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu điều hòa có giá dưới 3 triệu đồng, vẫn còn đầy đủ các công nghệ tiên tiến hiện nay

1. Điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều HSC09TMU

Dòng điều hòa này nổi bật với thiết kế màn hình LED tại trung tâm của dàn lạnh, mang lại điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của bạn. Với công suất 9000BTU, sản phẩm này rất phù hợp cho các không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc văn phòng. 

Máy có khả năng làm lạnh nhanh, và cánh quạt có thể điều chỉnh tự động lên/xuống hoặc thủ công trái/phải, đảm bảo luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng. 

Đặc biệt, với chế độ thổi gió nhẹ nhàng, máy giúp tránh gây hại cho sức khỏe người dùng bằng cách hạn chế gió lạnh thổi trực tiếp.

Giá mua cũ: 2.990.000 đồng

 

Điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu

Điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu

 

Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị màng lọc tinh chất nano bạc, giúp lọc bụi cũng như hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, góp phần nâng cao chất lượng bầu không khí của căn phòng.

2. Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều SC-09FS33

Điều hòa Casper 9000BTU một chiều SC-09FS33, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, gây ấn tượng với thiết kế nguyên khối giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động. 

Thiết kế này cũng tối ưu hóa quá trình lắp đặt và bảo dưỡng, mang lại sự thuận tiện cho kỹ thuật viên. 

Dù không sở hữu công nghệ inverter, điều hòa này vẫn nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ chế độ Eco. Chế độ này cho phép máy nén hoạt động ở mức công suất thấp nhất, đủ để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm 10 - 20% chi phí điện hàng tháng.

Giá mua cũ: 2.790.000 đồng

 

Điều hòa Casper 9000BTU một chiều SC-09FS33

Điều hòa Casper 9000BTU một chiều SC-09FS33

 

Ngoài ra, Casper SC-09FS33 còn tích hợp công nghệ tự động làm sạch i-clean, khả năng này giúp hong khô dàn tản nhiệt, giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

 

Xem ngay:

Máy lạnh Nagakawa có tốt không? Top 5 lý do nên mua điều hòa Nagakawa

Nên mua điều hòa nào cho phòng 10m2? Giá máy điều hòa cho phòng 10m2

 

3. Điều hòa Midea MSAFGII - 10CRN8

Máy điều hòa Midea loại 9000BTU mã MSAFGII-10CRN8, được thiết kế với vẻ ngoài thanh lịch, màu trắng sang trọng, phù hợp hài hòa với đa dạng phong cách thiết kế nội thất. Đặc biệt, tính năng hiển thị nhiệt độ trực tiếp trên dàn lạnh giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách thuận tiện.

Điều hòa này còn được trang bị bộ lọc bụi HD siêu mịn, giúp lọc bụi hiệu quả gấp đôi so với các loại điều hòa thông thường, mang lại không gian trong lành, sạch sẽ, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm không khí trong nhà.

Giá mua cũ tham khảo: 2.890.000 đồng

4. Điều hòa Nagakawa NS-C09R2T30

Điều hòa Nagakawa 9000BTU model NS-C09R2T30 là lựa chọn tiết kiệm dưới 3 triệu đồng, hấp dẫn với thiết kế màu trắng sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. 

Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, giúp giảm thiểu vấn đề bám bụi và chống ố vàng qua thời gian sử dụng.

Giá mua cũ: 2.500.000 đồng

 

Điều hòa Nagakawa 9000BTU NS-C09R2T30

Điều hòa Nagakawa 9000BTU NS-C09R2T30

 

Máy tích hợp nhiều tính năng tiện ích, bao gồm chế độ hút ẩm, đảm bảo không gian luôn thoáng đãng và khô ráo, đặc biệt trong mùa mưa ẩm. 

Thêm vào đó, chế độ Fan Only biến máy thành một quạt gió, cung cấp sự mát mẻ trong những ngày không quá nóng, làm tăng thêm sự thoải mái và linh hoạt cho người dùng.

 

Xem ngay:

So sánh máy lạnh Mitsubishi và Panasonic: Loại nào tốt hơn?

So sánh máy lạnh Panasonic và Daikin: Nên mua loại nào?

 

5. Điều hòa Sharp Inverter AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP, model AH-X9XEW, đem đến một thiết kế độc đáo với màu trắng làm chủ đạo và điểm nhấn là dải màu xanh chạy ngang thân máy, tạo nên sự nổi bật và tinh tế. 

Sản phẩm này tích hợp công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích như khả năng tiết kiệm điện đáng kể, hiệu suất làm lạnh cao, và hoạt động cực kỳ êm ái, ổn định. 

Thêm vào đó, với chế độ Eco, máy lạnh giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả, giảm thiểu lo ngại về việc hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Giá mua cũ tham khảo: 2.900.000 đồng

Trên đây là top 5 điều hòa 1 chiều giá dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này của Kỹ sư điện máy đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.