• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Tủ sấy quần áo Sunhouse có tốt không? Review tủ sấy quần áo Sunhouse

Tủ sấy quần áo Sunhouse liệu có tốt không? Có nên mua tủ sấy Sunhouse là một câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. Bài chia sẻ dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và giới thiệu đến bạn đọc một số lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo Sunhouse. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Sunhouse và tủ sấy quần áo Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu Việt với dòng sản phẩm giá bình dân. Chất lượng của Sunhouse đã được rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Với chi phí bỏ ra khá thấp tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Các sản phẩm của hãng được bán nhiều ở các siêu thị điện máy cùng các cửa hàng gia dụng trên toàn quốc. 

Một số sản phẩm nổi bật của Sunhouse có nồi, chảo, máy lọc nước, máy ép trái cây, máy sưởi dầu, bàn là hơi nước đứng,...

Sunhouse thương hiệu Việt nổi bật vơi với phân khúc giá bình dân

Sunhouse thương hiệu Việt nổi bật vơi với phân khúc giá bình dân

Tủ sấy quần áo đa năng cực kỳ hữu ích cho gia đình trong những ngày nồm ẩm, mưa nhiều khiến quần áo lâu khô, có mùi hôi. Tủ sấy áo quần Sunhouse giúp sấy khô, diệt khuẩn tối ưu. Quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho sạch sẽ. Đây là một trong những lựa chọn nâng cao chất lượng sống cho gia đình. 

Thị trường tủ sấy quần áo rất nhộn nhịp trong nhiều năm trở lại đây, có đến hàng trăm thương hiệu cùng hàng nghìn mẫu mã. Tủ sấy quần áo giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn. Loại này có chi phí thấp, không chiếm nhiều diện tích, hết mùa có thể cất gọn.

Review tủ sấy quần áo Sunhouse có tốt không?

Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm cùng với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, thiết bị nổi bật với những đặc điểm sau:

Thiết kế của sản phẩm

Tủ sấy áo quần Sunhouse được trang bị vải phủ màu sắc sang trọng, bắt mắt, sạch sẽ, giúp làm nổi bật không gian trong ngôi nhà bạn. Có cấu tạo lồng đứng, khung hợp kim nhôm 2 tầng vững chắc và các khớp nối chịu lực. Chân tủ sấy sở hữu thiết kế 4 bánh xe cùng với chốt chống trượt. Để người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ một vị trí nào khác trong căn nhà.

Thiết kế tủ sấy Sunhouse với bánh xe di chuyển linh hoạt

Thiết kế tủ sấy Sunhouse với bánh xe di chuyển linh hoạt

Máy sấy Sunhouse được tích hợp công nghệ hiện đại an toàn cho người sử dụng

Máy sấy Sunhouse được trang bị công nghệ mới sấy khô tĩnh học, là một công nghệ giúp sấy khô quần áo với nhiệt đối lưu, hạn chế mài mòn sợi vải. Quần áo không bị khô giòn như khi bạn phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời.

Tủ có thiết kế dạng 360 độ, phân nhiệt lớn, đồng thời tủ sấy sở hữu thiết kế thêm chiếc quạt thổi gió tốc độ cao, giúp đưa không khí đi khắp lồng sấy. Từ đó, tỏa đều nhiệt mà không gây tiếng ồn. 

Máy hoạt động với công suất lên tới1400W, đảm bảo nhiệt độ sấy lên tới 65 độ C. Hoạt động trong vòng 3 giờ, có thể diệt khuẩn và nấm mốc cùng mùi hôi bám trên quần áo một cách đơn giản, giúp quần áo luôn được khô thoáng và thơm tho. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng tiết kiệm khối lượng điện đáng kể, máy chỉ tiêu hao khoảng 4.2 số điện cho mỗi một lần hoạt động.

Tủ sấy Sunhouse đa năng bảo vệ sợi vải gấp 2 lần so với phơi dưới ánh nắng thông thường

Tủ sấy Sunhouse đa năng bảo vệ sợi vải gấp 2 lần so với phơi dưới ánh nắng thông thường

Song song với đó tủ sấy được tích hợp công nghệ PTC để tăng khả năng bảo vệ quần áo và sợi vải gấp đôi, tránh các tác động làm hư tổn quần áo.

Có điều khiển từ xa

Với những chiếc máy sấy, người sử dụng cho rằng khi sản phẩm hoạt động tỏa nguồn nhiệt lớn ra bên ngoài, cho nên không dám lại gần. Qua đó, đánh giá rằng sản phẩm này thiếu tính an toàn. Tuy nhiên đối với chiếc máy sấy Sunhouse, nguồn nhiệt tỏa ra ngoài là vô cùng ít. Chính vì vậy, thiết bị không gây ảnh hưởng đến bạn và trẻ nhỏ khi đứng gần.

Nếu bạn vẫn còn lo lắng thì chế độ điều khiển từ xa cũng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này khi bạn có thể thoải mái thao tác chọn chế độ trên máy mà không phải tiếp xúc gần. Chế độ này rất tiện dụng nếu như người sử dụng máy là người lớn tuổi hoặc người có hạn chế về hoạt động.

Lưu ý để sử dụng tủ sấy Sunhouse an toàn

Sử dụng tủ sấy Sunhouse đơn giản, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi độ chính xác. Bởi nếu thao tác không đúng theo hướng dẫn thì dễ khiến cho tủ sấy gặp sự cố không mong muốn. Do vậy, để tủ sấy quần áo hoạt động hiệu quả, bền bỉ theo thời gian thì người dùng nên lưu ý một số điều sau đây:

Quần áo trước khi cho vào tủ sấy cần được vắt khô, tránh để nước bị nhỏ giọt xuống máy sấy quần áo khiến tăng nguy cơ rủi ro rò rỉ về điện. Nên treo quần áo một cách gọn gàng, khoảng cách treo đều nhau. Việc này giúp cho luồng khí nóng lan tỏa trong tủ sấy quần áo được đều hơn.

Lồng phân nhiệt 360 độ giúp khí nóng tỏa đều

Lồng phân nhiệt 360 độ giúp khí nóng tỏa đều

Tủ sấy quần áo Sunhouse được trang bị lồng phân nhiệt 360 độ giúp khí nóng tỏa đều

Khi dùng tủ sấy cần phải phân theo loại vải, độ dày mỏng của các loại quần áo, điều chỉnh chế độ sấy phù hợp. Tránh việc sấy các loại quần áo bằng da, ni lông hoặc đính kèm nhiều kim loại trang trí.

Không nên sấy quần áo trong thời gian quá lâu, vừa gây tốn điện lại khiến cho quần áo bị nhăn, co.

Bố trí đặt máy ở vị trí thoáng mát, tránh ngấm nước, để xa tầm tay của trẻ.

Vệ sinh lau chùi tủ sấy bởi khăn ẩm, không tự ý tháo sửa chữa thiết bị khi gặp sự cố. Mỗi lần sấy nên để máy ở nhiệt độ 75 độ C, cũng không nên dùng vượt quá tổng khối lượng của máy sấy.

Như vậy, tủ sấy quần áo Sunhouse không những giúp cho quần áo được khô nhanh chóng hơn. Mà còn có khả năng ngăn chặn được nấm mốc sinh sôi, phát triển. Hi vọng, bài viết trên Kỹ Sư Điện Máy đã cung cấp thêm thông tin giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem ngay:

[Giải đáp] Tủ sấy quần áo Samsung có tốt không?

Review các loại máy sấy quần áo electrolux tốt nhất hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo công nghiệp 50kg tốt nhất trên thị trường

Có nên mua máy sấy Ariston không?

[Giải đáp] Máy giặt sấy loại nào tốt?