• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

[Đánh giá] Máy lạnh Funiki có tốt không?

Máy lạnh Funiki từ lâu đã được nhiều hôn gia đình tin tưởng và sử dụng bởi thiết kế thanh lịch, hiện đại mà vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu làm mát trong gia đình. Vậy thực thế, máy lạnh Funiki có tốt không? Gia đình bạn có nên lựa chọn dòng máy lạnhy? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Kỹ sư điện máy để có câu trả lời chính xác nhé!

Máy lạnh Funiki - Thương hiệu máy lạnh uy tín

Funiki là thương hiệu máy lạnh uy tín nổi tiếng tại Việt Nam và thuộc sở hữu của Công ty điện máy gia dụng Hòa Phát. Công ty được thành lập vào năm 2011, đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm điện lạnh.

Máy lạnh FunikiMáy lạnh Funiki

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Funiki luôn nằm trong số những thương hiệu máy lạnh được ưa thích nhất tại nước ta với mức giá thành rất phù hợp với các hộ gia đình.

 

Xem ngay:

Tổng hợp các hãng điều hoà bán chạy nhất hiện nay

So sánh máy lạnh Aqua và Casper - Chọn mua hãng nào tốt?

 

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Funiki

Thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh Funiki sở hữu thiết kế hiện đại trong từng chi tiết, đường nét. Đa phần các dòng máy lạnh của Funiki đều có tông màu trắng chủ đạo nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Không chỉ vậy, dòng máy này còn được tối ưu hóa cả về trọng lượng nên trong quá trình lắp đặt thiết bị sẽ khá an toàn và thuận tiện.

 

Máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki

 

Để có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng, Funiki mang đến nhiều dòng điều hòa với mức công suất làm lạnh khác nhau, đa dạng từ 1.0 HP đến 2.5 HP.  

Bạn có thể dựa vào diện tích phòng cần làm lạnh mà chọn cho mình một mẫu máy lạnh có công suất làm lạnh phù hợp nhất để đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Thiết kế dàn nóng chắc chắn, bền bỉ

Không chỉ dàn lạnh mà dàn nóng bên ngoài cũng được hãng chú trọng để có thể đạt được độ bền ở mức cao nhất. Ống dẫn gas được làm bằng đồng, vốn là một chất liệu có độ bền cao và khả năng truyền nhiệt tốt. 

Đồng thời, các miếng tản nhiệt cũng cũng được phủ thêm lớp chống han gỉ, chống ăn mòn. Điều này tạo điều kiện cho thiết bị luôn vận hàng một cách hiệu quả, ổn định trong thời gian dài.

Chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh cả phòng

Vào những ngày hè nóng bức, chế độ Turbo có thể được kích hoạt ngay lập tức để nhanh chóng làm mát cả căn phòng. Bằng cách bật chế độ này trên điều khiển từ xa, máy nén sẽ hoạt động với công suất lớn hơn, tạo ra dòng khí lạnh mạnh, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi để không gian trở nên mát mẻ.

 

Chế độ Turbo ở máy lạnh Funiki

Chế độ Turbo ở máy lạnh Funiki

Hệ thống đảo gió 3D lan tỏa hơi lạnh mọi hướng

Máy lạnh Funiki được tích hợp hệ thống đảo gió 3D, cho phép hơi lạnh được phân phối đều khắp không gian theo bốn hướng. Luồng không khí này di chuyển khắp phòng, đem lại sự thoải mái cho người dùng mà không gây cảm giác lạnh lẽo thẳng vào người.

Tấm lọc kép Carbon và Vitamin C giúp tinh lọc không khí

Máy lạnh Funiki không chỉ mang lại hơi lạnh mát lành mà còn tích hợp chức năng lọc không khí với hệ thống lọc kép, bao gồm tấm lọc carbon và Vitamin C. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời khử mùi hiệu quả, đảm bảo không gian sống luôn trong lành và sạch sẽ. 

Việc sử dụng màng lọc này cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

 

Màng lọc giúp ngăn chặn vi khuẩn

Màng lọc giúp ngăn chặn vi khuẩn

Tiết kiệm năng lượng cùng công nghệ Inverter

Funiki có nhiều dòng máy lạnh được tích hợp công nghệ Inverter tân tiến, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, máy lạnh trang bị công nghệ Inverter cũng giúp duy trì nhiệt độ ổn định để người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Hơn nữa, với cơ chế vận hành không có quá nhiều sự biến động, máy lạnh Funiki thường có tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy lạnh thông thường. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng tích hợp thêm chế độ Eco để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Ở chế độ này, tần số của máy nén được điều chỉnh về mức thấp nên hao phí điện năng giảm đi đáng kể.

Giá thành phù hợp

Nhìn chung hiện nay, giá thành của máy lạnh Funiki trên thị trường khá đa dạng, từ khoảng 7.5 đến 18 triệu đồng. Đây được coi là mức giá phù hợp cho một thiết bị làm mát trong gia đình. Vì thế mà tùy vào từng mức ngân sách, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy lạnh phù hợp.

 

Xem ngay:

Điều hòa Casper có tốt không? Đánh giá điều hòa casper đầy đủ nhất

So sánh điều hòa Casper và Funiki - Loại nào tốt?

 

Máy lạnh Funiki có tốt không?

Từ những ưu điểm nổi bật của máy lạnh Funiki, có thể thấy dòng máy này sở hữu rất nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến, giúp cho việc trải nghiệm của người dùng được nâng cao. Máy lạnh này có khả năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ nhưng vẫn tối ưu lượng điện tiêu thụ. 

Hơn nữa, với vẻ ngoài thanh lịch cùng khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian, các dòng máy lạnh đến từ thương hiệu Funiki là sản phẩm đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

Trên đây là bài viết của Kỹ sư điện máy giải đáp thắc mắc Máy lạnh Funiki có tốt không? Với những tính năng nổi bật không chỉ về ngoại hình mà còn về các công nghệ tân tiến, dòng máy lạnh này rất phù hợp để lựa chọn làm thiết bị làm mát cho gia đình bạn!