• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy giặt Samsung kêu to và cách khắc phục

Máy giặt Samsung kêu to là một lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này cùng với khắc phục bằng cách nào? Hãy cùng Kỹ sư điện máy tham khảo bài viết dưới đây để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt Samsung kêu to

Trong quá trình sử dụng chắc hẳn chúng ta sẽ thường xuyên thấy máy giặt Samsung có tiếng rung, tuy nhiên nếu máy giặt xảy ra tình trạng rung quá mạnh và phát ra tiếng kêu to thì cần tìm hiểu ngay nguyên nhân để có thể kịp thời khắc phục.

Máy giặt Samsung kêu to nguyên nhân do đâu?

Máy giặt Samsung kêu to nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt Samsung kêu to có thể là do một số trường hợp dưới đây:

- Máy giặt đang đặt ở vị trí không cân bằng khiến cho lồng giặt va chạm vào vỏ của máy giặt làm cho máy giặt Samsung kêu to.

- Quần áo ở trong lồng giặt đang bị dồn vào một góc khiến lồng giặt mất cân bằng và va chạm vào vỏ gây ra tiếng ồn lớn. Lượng nước cung cấp không đủ cũng là một nguyên nhân dẫn tới việc quần áo bị dồn lại.

- Có vật thể lạ xuất hiện trong lồng giặt nên làm cho máy giặt Samsung kêu to.

- Một số nguyên nhân khác như: lồng giặt có vấn đề, bộ phận giảm xóc không hoạt động, trục quay bị hỏng,...

Xem ngay: Phải làm gì khi máy giặt Samsung không cấp nước?

Cách khắc phục tình trạng máy giặt Samsung kêu to

Cách khắc phục tình trạng máy giặt Samsung kêu to

Cách khắc phục tình trạng máy giặt Samsung kêu to

Khi gặp tình trạng máy giặt Samsung kêu to, các bạn hãy nhanh chóng ngừng máy lại và kiểm tra lại máy và lồng giặt xem có gặp phải sự cố kể trên như: mất cân bằng, quần áo bị dồn lại, có vật thể lạ,... Nếu có hãy kịp thời khắc phục bằng cách kê lại máy giặt ở một vị trí bằng phẳng, lấy vật thể lạ ra khỏi lồng giặt,...

Những lỗi vừa kể trên thì có thể khắc phục tại nhà, tuy nhiên đối với tình trạng lồng giặt gặp vấn đề hay trục quay không hoạt động,... các bạn sẽ không thể tự khắc phục tại nhà mà cần gọi điện ngay tới trung tâm bảo trì để được hỗ trợ kịp thời. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ bảo trì bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh dân dụng của Kỹ Sư Điện Máy tại https://kysudienmay.com/. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm là thiết bị điện lạnh dân dụng cho gia đình đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, Panasonic, Sony,... cùng với đó là dịch vụ bảo trì uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. 

Xem ngay: [Đánh giá] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Xem ngay: Máy giặt nước nóng có tốn điện không?