• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Review chi tiết máy sấy quần áo sharp

Sharp là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dùng các thiết bị gia dụng. Vậy máy sấy quần áo Sharp của nước nào và có tốt hay không? Cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về máy sấy quần áo Sharp 

Tập đoàn Sharp là một thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản được thành lập năm 1912. Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, máy sấy,…

Máy sấy quần áo SHARP là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Thiết bị cực kỳ cần thiết cho mọi nhà trong mùa nồm thời tiết ẩm ướt khiến quần áo không khô và có mùi khó chịu.

Máy sấy quần áo Sharp có tốt và bền không?

Máy sấy quần áo Sharp có tốt và bền không?

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Sharp

Sấy khô nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe

Máy sở hữu bộ sấy lớn với công suất lên tới 1600W, sản phẩm có lồng sấy phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động, từ đó giúp quần áo được sấy khô một cách toàn diện. Ngoài ra máy sấy quần áo SHARP còn tích hợp thêm quạt gió tốc độ nhanh nên có thể sấy được 15kg quần áo trong vòng từ 1 – 3 tiếng.

Máy sấy quần áo SHARP đa chức năng 

Máy sấy quần áo SHARP có điều khiển được thiết kế ngoài chức năng để sấy quần áo thì còn có thể sử dụng như một chiếc tủ đựng quần áo độc lập để chống bụi bẩn và côn trùng… 

Ngoài việc sấy quần áo bạn có thể sử dụng máy để sấy giày dép, dùng để diệt vi khuẩn và làm khô bát đũa hoặc có thể được sử dụng như một lò sưởi để sưởi ấm.

Máy sấy quần áo SHARP đa chức năng

Máy sấy quần áo SHARP đa chức năng 

Diệt vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình

Độ ẩm cao chính là nguyên nhân gây xuất hiện vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Và điều này những khiến cho người mặc sự khó chịu và thiếu tự tin, mà chúng còn gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa hoặc viêm loét, đặc biệt chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp và tiêu hóa của người sử dụng.

Khử mùi giúp lưu giữ hương thơm cho quần áo

Tủ sấy quần áo Sharp SH-016 có thể khử mùi hiệu quả và lưu giữ hương thơm. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều và không còn mùi nấm mốc nữa, từ đó giữ được hương thơm nước xả vải lâu dài.

Quần áo được giảm nhăn sau khi sấy nhờ phương pháp sấy khô tĩnh học

Tủ sấy quần áo Sharp sử dụng phương pháp sấy làm khô tĩnh học tức là làm khô nhờ nhiệt đối lưu giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Cùng với đó công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy sẽ giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần và tránh làm hư tổn quần áo.

Máy sấy quần áo Sharp có điều khiển từ xa và hẹn giờ thông minh

Máy sấy quần áo Sharp có điều khiển từ xa và hẹn giờ thông minh 

Điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ thông minh

Tủ sấy quần áo Sharp còn có chức năng hẹn giờ thông minh và điều khiển từ xa rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn chỉ cần setup thời gian sấy còn lại mọi việc máy sấy quần áo SHARP sẽ lo cho bạn. 

Máy có thiết kế đơn giản và di chuyển dễ dàng với 4 bánh xe chống trơn trượt. Ngoài ra bộ phận chống trượt còn giúp cố định sản phẩm khi cần.

Tháo lắp linh hoạt và gấp gọn tiện lợi

Các bộ phận của tủ sấy quần áo Sharp có thể tháo lắp dễ dàng và linh hoạt. Vì vậy khi bạn không cần dùng đến thì có thể gấp gọn cất đi tiện lợi.

Cách lắp đặt máy sấy quần áo SHARP 

Cách lắp đặt tủ sấy quần áo SHARP vô cùng đơn giản và bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Lấy ra đầy đủ các chi tiết trong hộp sản phẩm và kiểm tra xem các bộ phận có trục trặc gì không.
  • Bước 2: Lắp từng tầng lên một cách khéo léo và cố định lại bằng các khớp nối. Các thanh dài thường là thanh dọc còn thanh ngắn thường là thanh ngang.
  • Bước 3: Cuối cùng khi hoàn thành xong phần khung thì bạn hãy bọc tủ bằng tấm vải bọc tủ sao cho gọn gàng là được.
Cách lắp đặt máy sấy quần áo SHARP đơn giản dễ thực hiện

Cách lắp đặt máy sấy quần áo SHARP đơn giản dễ thực hiện 

Cách sử dụng máy sấy quần áo SHARP

  • Khi giặt xong quần áo thì bạn cần vắt thật khô. Bạn không nên để quần áo còn quá ẩm ướt đem đi sấy vì sẽ sấy lâu khô  mà còn làm hỏng thiết bị. Móc quần áo sau đó treo lên giá sấy và khóa tủ lại.
  • Kế tiếp hãy bật công tắc nguồn và chọn thời gian sấy cho máy. Để máy vận hành tốt thì bạn cần kéo kín tủ để giữ cho hơi nóng không bị thoát ra ngoài. Khi hết thời gian được cài đặt thì tự động máy sẽ tự động tắt.

Kỹ Sư Điện Máy cung cấp đầy đủ các loại máy sấy quần áo chất lượng 

Kỹ sư điện máy là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy sấy quần áo uy tín chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ chính nhà sản xuất nên đảm bảo chế độ bảo hành đúng quy định. Đến với Kỹ sư điện máy quý khách sẽ được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc, được cung cấp những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

ĐC: LK 545 DV12 khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, TP.Hà Nội

Email : kysudienmay247@gmail.com

Website : kysudienmay.com

Youtube : kysudienmay

Xem thêm:

Review máy sấy quần áo samsung chi tiết nhất

Top 3 máy sấy quần áo 20kg chất lượng nhất

Một số tác hại hại của máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo bơm nhiệt là gì? Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo đã qua sử