• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Review máy sấy quần áo bosch có tốt không?

Máy sấy quần áo đang là một trong những vật dụng thiết yếu cần có trong mọi gia đình bởi lợi ích mà nó mang lại là cực kỳ lớn. Một trong những thương hiệu máy sấy quần áo nổi bật đáng chú ý hiện nay phải kể đến nhãn hiệu Bosch. Vậy loại máy sấy quần áo Bosch này có những ưu điểm và nhược điểm là gì? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Bosch 

Bosch là một thương hiệu rất nổi tiếng của Đức với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng cùng các thiết bị và máy móc hỗ trợ xây dựng…. Máy sấy quần áo Bosch cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Máy sấy quần áo Bosch thiết kế tinh tế

Máy sấy quần áo Bosch thiết kế tinh tế 

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch 

Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch 

  • Các dòng máy sấy quần áo Bosch hoạt động trên nguyên lý sấy động với sự kết hợp giữa việc nhào lộn quần áo cùng với chế độ thổi nóng đa chiều từ đó giúp quần áo nhanh chóng khô sau khi sấy.
  • Không những có khả năng sấy khô nhanh mà hầu hết các dòng máy sấy quần áo Bosch hiện nay đều có hơn 9 chế độ sấy quần áo khác nhau sẽ giúp bạn chọn được chu trình sấy tốt nhất để vừa làm khô vừa bảo vệ những loại quần áo khác nhau của bạn.
  • Các dòng máy sấy quần áo Bosch hoạt động cực tiết kiệm điện bởi được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, thuận tiện điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu mong muốn.
  • Trong khi nhiều dòng máy sấy quần áo thương hiệu khác đều khá ồn trong quá trình hoạt động thì máy sấy quần áo Bosch lại rất êm ái khi sấy khô quần áo với độ ồn dưới 65dB, nên đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. 
  • Các dòng máy sấy quần áo Bosch hiện đại còn được trang bị thêm công nghệ ActiveSteam giúp chống nhăn và làm mới quần áo sau khi sấy, chế độ AutoDry giúp tự động phát hiện độ ẩm từ đó giúp sấy khô quần áo đồng đều và hoàn toàn.
  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại và tinh tế mà còn rất bền bỉ sau thời gian sử dụng bởi được làm từ thép cao cấp không gỉ.
  • Bên cạnh đó thì các công nghệ hiện đại trên máy sấy của Bosch còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và virus hay các chất gây dị ứng, đồng thời còn chống nấm mốc. Từ đó mang đến cho quần áo sấy được sạch sẽ hoàn toàn, thơm mát mà không gây tình trạng dị ứng ngứa.

Nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch 

  • Giá thành máy sấy quần áo Bosch tương đối cao so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.
  • Các sản phẩm máy sấy quần áo Bosch được thiết kế với kích thước tương đối lớn nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong không gian lắp đặt nhà bạn.
Cách sử dụng máy sấy quần áo bosch cực đơn giản

Cách sử dụng máy sấy quần áo bosch cực đơn giản 

Giá máy sấy quần áo Bosch trên thị trường bao nhiêu tiền?

Là thương hiệu máy sấy quần áo cao cấp trên thị trường nên giá máy sấy quần áo Bosch tương đối cao, giao động từ mức trên 12,5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch có đầy đủ các khối lượng sấy từ 5 cho đến 15kg, và tương ứng với từng khối lượng quần áo có thể sấy khác nhau thì mức giá cũng thay đổi khác nhau.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch an toàn hiệu quả 

  • Bước 1: Quần áo của bạn và gia đình sau khi đã được giặt sạch thì cần vắt kỹ nước để quần áo không bị chùng xuống trong khi sấy.
  • Bước 2: Cho quần áo ướt đã giặt sạch vào trong tủ sấy đảm bảo phù hợp với khối lượng của máy để nhanh khô và đều hơn.
  • Bước 3: Tiếp theo thì cắm điện vào máy và thực hiện vặn núm điều khiển về đến nút on. Bạn có thể điều chỉnh thời gian sấy tùy ý theo mong muốn, tuy nhiên thì không nên để lâu quá 90 phút.
  • Bước 4: Đợi đến khi quần áo khô thì bạn có thể lấy ra mang đi cất hoặc để luôn trong tủ làm tủ quần áo đó.
Cách sử dụng máy sấy quần áo bosch vô cùng dễ dàng

Cách sử dụng máy sấy quần áo bosch vô cùng dễ dàng 

Mua máy sấy quần áo chất lượng tốt tại Kỹ Sư Điện Máy 

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán máy sấy quần áo uy tín và đảm bảo chất lượng thì đừng bỏ qua Kỹ Sư Điện Máy nhé! Với sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mái ấm gia đình thông qua các thiết bị nhà bếp cao cấp và an toàn tiện lợi, Kỹ Sư Điện Máy cùng hệ thống cơ sở trên toàn quốc sẽ tận tình đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy sấy quần áo chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Samsung, LG,..Mọi sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100% và luôn luôn cập nhật bộ sưu tập sản phẩm với mẫu mã đa dạng và sang trọng để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hãy đến ngay với Kỹ Sư Điện Máy để sớm sử hữu một chiếc máy sấy quần áo ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

ĐC: LK 545 DV12 khu dịch vụ Đào Đất Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, TP.Hà Nội

Email : kysudienmay247@gmail.com

Website : kysudienmay.com

Youtube : kysudienmay

Xem thêm: 

Nên mua máy sấy thông hơi hay ngưng tụ khi dùng trong gia đình?

5 điều có thể bạn chưa biết biết về máy sấy Heatpump

[Giải đáp] Máy sấy quần áo Panasonic có tốt không?

Review chi tiết máy sấy LG Heatpump có tốt không?