• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Tủ sấy quần áo sanaky của nước nào và có tốt không?

Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm tủ đông bảo quản và tủ mát trưng bày. Bên cạnh 2 ngành hàng này thì Sanaky còn có nhiều dòng sản phẩm khác mà một trong số đó là tủ sấy quần áo. Nếu bạn vẫn còn chưa biết về thương hiệu Sanaky và còn phân vân không biết có nên mua tủ sấy quần áo Sanaky hay không thì hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu tủ sấy quần áo Sanaky 

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam có mặt trên thị trường từ giữa năm 1995. Các sản phẩm điện lạnh của Sanaky đều được sản xuất trên công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định nên thương hiệu". 

Cho đến nay thì Sanaky là thương hiệu tủ mát và tủ đông phổ biến nhất trên thị trường và chiếm khoảng 70% thị phần. Ngoài ngành hàng tủ mát và tủ đông, Sanaky còn có nhiều ngành hàng khác như tủ sấy quần áo, cây lọc nước nóng lạnh và các thiết bị đồ gia dụng…

Ngành hàng tủ sấy quần áo Sanaky

Ngành hàng tủ sấy quần áo Sanaky 

Tủ sấy quần áo Sanaky có tốt không?

Tủ sấy quần áo Sanaky hiện cũng là thương hiệu tủ sấy quần áo khá uy tín và được nhiều người biết đến. Để trả lời cho câu hỏi tủ sấy quần áo Sanaky có tốt không thì hãy cùng đi vào tìm hiểu về đặc điểm của loại tủ này nhé!

Về thiết kế của tủ sấy quần áo Sanaky 

Trên thị trường tủ sấy Sanaky có khoảng 4 mẫu sản phẩm bảo gồm cả loại tủ vuông và tủ tròn. Các mẫu tủ sấy quần áo Sanaky có ngoại hình khá đẹp và bắt mắt nên được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Về độ bền của tủ sấy quần áo Sanaky 

Khi hỏi về độ bền của tủ Sanaky thì đa số người dùng đều đánh giá khá cao. Nếu so sánh với các thương hiệu tủ sấy khác như Sunhouse hay Kangaroo hoặc Tiross thì nhiều người cho rằng độ bền của tủ sấy quần áo Sanaky cũng không hề kém hơn chút nào. 

Nói chung độ bền của phần động cơ sấy thì khá tốt còn độ bền của phần khung và vải bọc bên ngoài tủ sấy sẽ do các bạn sử dụng có cẩn thận hay không.

Về độ bền thì tủ sấy quần áo Sanaky rất bền

Về độ bền thì tủ sấy quần áo Sanaky rất bền 

Về tính năng của tủ sấy quần áo Sanaky 

Tủ sấy Sanaky được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc tủ sấy quần áo điển hình như công nghệ sấy PTC ceramic, hẹn giờ sấy với đèn UV diệt khuẩn. Các tính năng này đều được người dùng đánh giá tốt về sự hữu ích và độ bền. Điểm trừ duy nhất ở các tính năng của tủ sấy quần áo Sanaky chính là chưa có thiết kế thiết bị điều khiển từ xa.

Về giá thành của tủ sấy quần áo Sanaky 

Tủ sấy Sanaky có giá bán giao động khoảng từ 1 triệu đồng đến 1,4 triệu đồng. Mức giá này của tủ sấy tương đối cạnh tranh trên thị trường.

Về chế độ bảo hành của tủ sấy quần áo Sanaky.

Tủ sấy quần áo Sanaky chính hãng được nhà sản xuất bảo hành 12 tháng. Khác với những thương hiệu đến từ Trung Quốc thì tủ sấy Sanaky được nhãn hàng bảo hành chứ không phải cửa hàng bảo hành nên các bạn có thể yên tâm về dịch vụ hậu mãi khi mua các sản phẩm của Sanaky.

Về nhược điểm của máy sấy quần áo Sanaky

  • Lớp vải bọc bên ngoài tủ sấy không bền cho lắm, sau một thời gian sử dụng thì lớp vải bọc này sẽ bị nhờn rách. Nếu muốn bền lâu thì các bạn không nên tháo vải bọc tủ này ra nhiều lần mà cứ mắc ở trên khung là tốt nhất. Bên cạnh đó nếu hỏng lớp vải bọc bên ngoài thì bạn cũng hoàn toàn có thể mua riêng lẻ vải bọc để thay.
  • Không có tính năng điều khiển từ xa nên vẫn chưa thực sự mang lại hết sự tiện lợi cho người dùng, không có tính năng này cũng làm cho khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác sẽ khá khó khăn.
  • Khối lượng sấy tương đối nhỏ hơn so với các loại tủ sấy khác trên thị trường. Các loại tủ sấy quần áo Sanaky dù là loại tủ vuông hay tủ tròn thì đều chỉ có khối lượng sấy tối đa đến 10kg. Với khối lượng sấy như này thì chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sấy ít, còn những gia đình có nhu cầu sấy quần áo nhiều trong một lúc sẽ không thể chọn các mẫu sản phẩm của Sanaky.
Tủ sấy Sanaky có khối lượng sấy tối đa nhỏ

Tủ sấy Sanaky có khối lượng sấy tối đa nhỏ 

Có nên dùng tủ sấy áo quần Sanaky hay không?

Như phân tích ở trên thì tủ sấy quần áo Sanaky có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhưng lại có nhược điểm là khối lượng sấy còn hơi nhỏ. Chính vì thế mà nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy nhiều áo quần hoặc dùng để đựng nhiều trang phục thì không nên chọn tủ sấy Sanaky. 

Tuy nhiên nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy ở mức độ vừa phải hoặc chủ yếu là sấy đồ cho trẻ nhỏ thì tủ sấy quần áo Sanaky chính là một sự lựa chọn sáng giá.

Hướng dẫn cách lắp tủ sấy quần áo sanaky chi tiết 

  • Để tiến hành cách lắp tủ sấy quần áo Sanaky ta cần thực hiện các bước sau: 
  • Bước 1: Choãi chân giá của tủ sấy quần áo Sanaky rồi lắp thiết bị sấy. 
  • Bước 2: Cầm đĩa chống nước lên tay và lắp vào mô tơ sấy có ống đèn uv.  
  • Bước 3: Dùng ống nối lắp nốt vào bên đèn uv còn lại của tủ sấy.
  • Bước 4: Tiếp tục lắp ống nối của khung tủ với ống giá đỡ trên. Thanh treo quần áo sẽ được lắp vào chính ống giá đỡ trên, còn móc treo khăn được thiết kế và lắp đặt tại vị trí giữa ống nối và giá đỡ quần áo trên.
  • Bước 5: Chùm áo của tủ sấy quần áo Sanaky lên là hoàn thành việc lắp tủ sấy quần áo Sanaky.
Mua các loại máy sấy quần áo chất lượng hàng đầu tại Kỹ Sư Điện Máy

Mua các loại máy sấy quần áo chất lượng hàng đầu tại Kỹ Sư Điện Máy 

Với những chia sẻ trong bài viết trên chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi tủ sấy quần áo Sanaky có tốt và bền không. Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu mua tủ sấy hoặc máy sấy quần áo hãy liên hệ với Kỹ Sư Điện Máy để được hỗ trợ tư vấn giải đáp chi tiết về từng loại sản phẩm cụ thể nhé!

Xem thêm: 

Một số tác hại hại của máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo bơm nhiệt là gì? Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo đã qua sử dụng

Cách xử lý bụi vải trong máy giặt hiệu quả và nhanh chóng

So sánh tủ sấy và máy sấy quần áo chi tiết nhất 2023

5 tiêu chí so sánh máy sấy LG và Electrolux