• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Chia sẻ cách vệ sinh máy sấy Electrolux nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Máy sấy Electrolux là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, được nhiều người yêu thích. Họ mong muốn sử dụng lâu bền và máy sấy Electrolux luôn mới. Do đó mà hôm nay Kỹ sư điện máy chia sẻ cách vệ sinh máy sấy Electrolux nhanh chóng, đơn giản tại nhà cho những ai đang sử dụng dòng sản phẩm này.

Vệ sinh máy sấy Electrolux

Vệ sinh máy sấy Electrolux

Vệ sinh màng lọc máy sấy

Khi thực hiện vệ sinh máy sấy electrolux thì đây là bộ phận tích tụ nhiều chất bẩn (sợi vải, bông vải, bụi bẩn,…). Để vệ sinh bộ phận này, đầu tiên bạn rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn khi vệ sinh, sau đó lau sạch bề mặt ngoài của máy sấy. 

Tiếp đến mở nắp và kéo bộ lọc ra ngoài, bạn dùng một vải khô để lau sạch chất bẩn trong máy sấy và cả của sả khí. Một cách khác là bạn có thể dùng máy hút bụi hút sạch chất bẩn.

Bạn rửa sạch màng lọc với nước ấm pha loãng dung dịch tẩy rửa. Khi đã khô hoàn toàn thì bạn lắp chúng về lại vị trí cũ

Vệ sinh bộ cảm ứng (cảm biến)

Để vệ sinh bộ cảm ứng, bạn tắt máy sấy, ngắt máy và mở cửa máy sấy để máy nguội hẳn mới vệ sinh được.

Để vệ sinh máy sấy electrolux tại bộ phận này bạn dùng một tấm khăn mềm có tẩm ít giấm và lau sạch bộ cảm biến. Tuyệt đối không sử dụng các dung dịch hóa chất tẩy, dung môi làm sạch vì bộ cảm biến có thể bị cháy nổ. Bạn cần chú ý vệ sinh bộ phận này 3 tháng/1 lần.

Vệ sinh ngăn chứa nước

Khi vệ sinh bộ phận này bạn cần đổ nước vào ngăn chứa hoặc khi đèn báo hiệu ngăn chứa nước thì hãy nhấn nút start/pause/cancel để tắt máy và bỏ nước đi.

Sau đó kéo nắp đậy ở phí dưới máy sấy và nhấc đổ nước trong ngăn chứa đi, rồi vệ sinh sạch khoang chứa nước rồi lắp chúng lại vị trí cũ.

Vệ sinh hệ thống thông hơi máy sấy

Khi vệ sinh máy sấy electrolux thì công đoạn này khá quan trọng. Khi máy giặt hoàn thành xong chu trình sấy quần áo thì mở của để máy nguội dần xuống. 

Bạn mở 4 khóa hình thông hơi ngay khi trôn dĩa được mở ra.

Tiếp đó bạn lấy bình thông hơi ra và vệ sinh bằng áp suất nước, lúc này bạn đợi một lúc cho đến khi nước được đổ ra thay bình xông hơi, 4 khóa chốt chặn lại. Lưu ý, chốt khóa màu đỏ bên phải cần khớp ở các điểm nối và sau  cùng là đúng nắp lại

Khuyến khích bạn vệ sinh hệ thống thông hơi máy sấy 1 lần/tháng.

Vệ sinh máy sấy electrolux tăng khả năng sử dụng

Vệ sinh máy sấy electrolux tăng khả năng sử dụng

Để việc Vệ sinh máy sấy electrolux có hiệu quả và tăng khả năng sử dụng máy. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn thông tin tại https://kysudienmay.com. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Top 5 máy sấy Electrolux nên mua 

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022 là một lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc máy sấy quần áo. 

Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, nó mang lại sự tiện lợi trong việc sấy khô quần áo. Dung tích ấn tượng 7.5kg đáp ứng nhu cầu sấy của gia đình. Công nghệ thông hơi giúp bảo vệ chất liệu và màu sắc của quần áo. Máy có nhiều chế độ sấy thông minh và khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. 

Với hiệu suất sấy tốt và độ bền cao, máy sấy Electrolux EDV754H3WB là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB model 2022 với dung tích 8.5kg, nó có khả năng xử lý một lượng lớn quần áo một cách hiệu quả. Thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cảm giác cao cấp. Máy sấy Electrolux EDV854J3WB cung cấp nhiều chế độ sấy thông minh và chất lượng sấy tuyệt vời. Với độ bền cao và hiệu suất vượt trội, đây là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB với dung tích 8kg, nó có khả năng sấy một lượng lớn quần áo một cách hiệu quả. Thiết kế hiện đại và tiện ích mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ chất liệu quần áo. Máy sấy Electrolux EDC804P5WB đảm bảo hiệu suất sấy cao. 

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB model 2022 với dung tích 8.5kg, nó đáp ứng nhu cầu sấy của gia đình. Công nghệ thông hơi tiên tiến giúp bảo vệ chất liệu và màu sắc của quần áo. Máy sấy Electrolux EDS854N3SB cơ độ bền và đáng tin cậy làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho việc sấy quần áo của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB model 2022

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB model 2022 với dung tích rộng rãi 8.5kg, nó cung cấp khả năng sấy đa dạng và mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu sấy của gia đình bạn. Thiết kế hiện đại và tiện ích, máy sấy Electrolux EDS854J3WB sẽ là một điểm nhấn sang trọng trong không gian sử dụng. Công nghệ thông hơi tiên tiến giúp bảo vệ chất liệu và màu sắc của quần áo, đồng thời tối ưu hóa thời gian sấy. Với nhiều chế độ sấy thông minh và khả năng điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể tùy chỉnh quá trình sấy theo nhu cầu riêng.  

Xem thêm:

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy LG Heatpump chi tiết

Review tính năng nổi bật của tủ sấy quần áo Kangaroo

Tủ sấy quần áo saiko có thực sự tốt không?

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy quần áo Saiko đúng cách

Hướng dẫn cách thay dây curoa máy sấy Electrolux đơn giản, chính xác