• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric là một thương hiệu điện lạnh đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm hiện đại, có chất lượng cao được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Một trong số các sản phẩm được nhiều người ưa chuộng của Mitsubishi Electric đó chính là điều hòa. Vậy hãy cùng Kỹ sư điện máy tìm hiểu cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric nhé.

Các chức năng trên điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric

Để có thể biết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric trước tiên các bạn sẽ cần nắm được các chức năng có trên điều khiển.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Theo thứ tự đánh số trên điều khiển lần lượt sẽ là chức năng của từng nút như sau:

1. ON/OFF: dùng để bật/tắt máy.

2. ECONO COOL: chế độ tiết kiệm điện.

3. POWERFUL: chế độ làm lạnh nhanh.

4. MODE: chọn chế độ.

5. Đây là 2 nút dùng để điều chỉnh nhiệt độ.

6. FAN: điều chỉnh tốc độ quạt.

7. VANE: điều chỉnh hướng gió.

8. SELECT: chọn kiểu hẹn giờ .

9. TIME: điều chỉnh giờ hẹn.

Xem ngay: Đánh giá về điều hòa Casper 

Xem ngay: So sánh điều hòa Casper và Panasonic 

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Với các nút bấm và chức năng tương ứng vừa kể trên thì hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric cũng khá đơn giản như sau:

1. ECONO COOL: Để bật chế độ tiết kiệm điện cho điều hòa Mitsubishi Electric các bạn chỉ cần nhấn vào nút ECONO COOL trên điều khiển và nhấn 1 lần nữa nếu muốn tắt chế độ này.

2. POWERFUL: Cũng tương tự như với chế độ tiết kiệm điện, bạn nhấn vào nút POWERFUL trên điều khiển để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh và nhấn 1 lần nữa để tắt.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

3. MODE: Chọn chế độ cho điều hòa, bạn sẽ nhấn nút MODE trên điều khiển đến khi nào chọn được chế độ mà mình mong muốn. Các chế độ của điều hòa Mitsubishi Electric bao gồm: chế độ quạt, chế độ làm lạnh, chế độ hút ẩm,...

4. FAN & VANE: Khi muốn điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió bạn sẽ nhấn nút FAN hoặc VANE trên điều khiển và chọn đến tốc độ cũng như hướng gió mà mình mong muốn thì dừng lại.

5. SELECT & TIME: Khi bạn muốn hẹn giờ bật, tắt điều hòa thì chọn vào nút SELECT để chọn hẹn giờ tắt hay hẹn giờ bật. Và sau đó chọn TIME để cài đặt thời gian, mỗi lần nhấn TIME thời gian sẽ thay đổi 1 tiếng.

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến bạn hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric. Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cũng như địa chỉ đặt mua điều hòa Mitsubishi Electric chất lượng cao thì hãy đến với Kỹ Sư Điện Máy tại trang web https://kysudienmay.com/.

Xem ngay: Góc giải đáp: Nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric

Xem ngay: Liệu chăng có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy không?