• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy sấy candy có tốt không và có nên mua không?

Thương hiệu máy sấy Candy được biết đến với thiết kế đơn giản và thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Tuy vậy thì máy sấy Candy có tốt không và có nên mua không vẫn là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Máy sấy Candy có xuất xứ từ nước nào?

Máy sấy Candy là một trong những sản phẩm của tập đoàn Candy, do gia đình Fumagalli sáng lập vào năm 1945 tại Ý.

Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, các mặt hàng đến từ thương hiệu Candy như điện lạnh và đồ gia dụng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam thì những chiếc máy sấy Candy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Máy sấy quần áo Candy đến từ nước Ý

Máy sấy quần áo Candy đến từ nước Ý 

Máy sấy Candy có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi máy sấy quần áo Candy có tốt không hãy cùng đi vào tìm hiểu xem dòng máy này có những đặc điểm nổi bật gì nhé!

Thiết kế nguyên khối đầy sự sang trọng và tinh tế

Các loại máy sấy Candy được thiết kế nguyên khối nên rất chắc chắn. Máy vuông vắn với màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng, đồng thời rất hài hòa trong không gian nội thất hiện đại.

Tiện lợi và an toàn khi máy Candy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ

Các dòng máy sấy của Candy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên rất tiện lợi và an toàn. Cụ thể thì hơi nóng và không khí ẩm thoát ra trong quá trình sấy được luân chuyển vào buồng ngưng rồi ngưng tụ tạo thành nước. Nước sau khi ngưng tụ sẽ chảy vào thùng chứa nước ngưng bên dưới máy và lúc này bạn chỉ cần đổ nước đi khá tiện lợi và vệ sinh.

Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp máy trở nên gọn gàng hơn nhờ không cần phải lắp thêm ống thoát khí phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế.

Đặc biệt sử dụng công nghệ ngưng tụ nên máy không có khí nóng thoát ra ngoài nên không gây nguy hiểm cho trẻ em cũng như vật nuôi trong gia đình.

Máy sấy candy có tốt không và có nên mua không?

Máy sấy candy có tốt không và có nên mua không?

Dễ dàng điều khiển máy sấy Candy thông qua Smartphone có hỗ trợ NFC

Nếu điện thoại thông minh của bạn mà có hỗ trợ NFC - chuẩn kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ sấy và điều chỉnh các chương trình sấy,... dễ dàng thông qua ứng dụng Candy Simply-FI được thiết kế cho máy sấy Candy vô cùng tiện lợi.

Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ tấm lọc bụi vải

Những hạt bụi siêu nhỏ tạo ra trong quá trình giặt và sấy có thể gây các bệnh về đường hô hấp nếu bạn hít phải, tuy nhiên bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa khi sử dụng máy sấy sấy quần áo Candy nhờ tấm lọc bụi vải được Candy trang bị cho các máy sấy của hãng.

Máy sấy candy có tốt không và mua ở đâu?

Máy sấy candy có tốt không và mua ở đâu?

Tích hợp chế độ dành riêng để sấy cho quần áo chất liệu vải len

Chế độ sấy riêng bảo vệ quần áo làm từ vải len sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng của loại vải khó chiều này. Nếu bạn ở vùng lạnh sử dụng nhiều quần áo vải len thì có thể yên tâm khi lựa chọn máy sấy Candy.

Lồng sấy làm từ thép không gỉ vô cùng bền với thời gian 

Bên cạnh các công nghệ hiện đại và nhiều tiện ích hữu dụng thì Candy cũng sử dụng các chất liệu cao cấp nhất để chế tạo máy sấy chẳng hạn như lồng sấy làm từ thép không gỉ giúp giữ cho quần áo luôn được như mới với thời gian, đồng thời máy sẽ vận hành bền bỉ và tuổi thọ cũng được kéo dài hơn.

Chức năng chống nhăn quần áo của máy sấy Candy 

Với các loại vải dễ nhăn như kate hay cotton và kaki,... bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì công nghệ sấy siêu thẳng trên máy sẽ giúp quần áo thẳng nếp, không bị nhăn nhúm trong quá trình sấy khô. Nhờ vậy mà bạn không còn tốn quá nhiều thời gian để là ủi quần áo sau khi sấy nữa.

Máy sấy Candy tích hợp chức năng chống nhăn

Máy sấy Candy tích hợp chức năng chống nhăn 

Hẹn giờ sấy trên máy rất tiện lợi

Chế độ hẹn giờ sẽ cho phép bạn dễ dàng cài đặt thời gian để máy vận hành theo mong muốn vô cùng tiện lợi. Hơn nữa với chức năng này thì bạn còn có thể tranh thủ làm những công việc khác để tiết kiệm thời gian trong khi máy sấy khô quần áo.

Qua tìm hiểu ở trên chắc hẳn các bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi máy sấy candy có tốt không. Đây là một dòng máy sấy quần áo tích hợp nhiều chức năng ưu vượt mà nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sấy thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé!

Lý do bạn nên chọn Kỹ Sư Điện Máy để mua máy sấy Candy 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sấy quần áo Candy đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên Kỹ Sư Điện Máy vẫn là địa chỉ hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Khi mua máy sấy Candy tại Kỹ Sư Điện Máy bạn sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt sau:

  • Miễn phí công lắp đặt máy sấy.
  • Thời gian bảo hành chính hãng các sản phẩm máy sấy lên đến 2 năm.
  • Được 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần thông qua số điện thoại.

Xem thêm:

4 Lỗi máy sấy electrolux thường gặp và cách khắc phục đơn giản hiệu quả nhất

Những điều cần biết khi mua máy sấy quần áo trẻ em

[Giải đáp] Có nên sấy quần áo trẻ sơ sinh hay không?

Mẹo sấy giày bằng máy sấy quần áo mà vẫn giữ đứng form