• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Những điều cần biết khi mua máy sấy quần áo trẻ em

Máy sấy quần áo ngoài công dụng làm khô quần áo hiệu quả và nhanh chóng còn có tác dụng khử mùi và diệt các loại vi khuẩn gây hại. Chính vì vậy đối  với những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì việc chọn mua máy sấy quần áo là rất cần thiết. Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu về máy sấy quần áo trẻ em cũng như địa chỉ cung cấp uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Lý do cần mua máy sấy quần áo trẻ em 

Giúp sấy khô quần áo của trẻ nhanh chóng hơn

Trong một chu trình giặt giũ quần áo từ công đoạn phân loại quần áo cho tới giặt xả chỉ tốn vài chục phút nhưng để hong khô được quần áo hoàn toàn thì có khi bạn sẽ phải dành ra cả ngày. 

Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh thì mỗi ngày phải thay rất nhiều quần áo cùng khăn và tã nên chuyện giặt giũ nhiều lần trong ngày là điều rất thường xuyên. Sẽ không vấn đề gì nếu thời tiết có gió và nắng bởi vì quần áo của trẻ thường nhỏ và mỏng nên chỉ chưa đến nửa buổi là đã có thể khô ráo. 

Tuy nhiên vào những ngày mưa gió và có độ ẩm cao thì việc hong khô lại không đơn giản như vậy. 

Nếu không có máy sấy quần áo sử dụng trong gia đình thì quần áo sẽ không được hong khô và khi tình trạng ẩm ướt này mà kéo dài thường sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập khiến nấm mốc phát triển từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Lý do cần mua máy sấy quần áo trẻ em là gì?

Lý do cần mua máy sấy quần áo trẻ em là gì?

Diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ

Với hệ miễn dịch non nớt và làn da vô cùng nhạy cảm của trẻ nhỏ thì việc giữ quần áo sạch khuẩn là một trong những điều kiện tiên quyết để các mẹ bảo vệ sức khỏe của con nhỏ. 

Điều đặc biệt là vi khuẩn và nấm mốc thường dễ sinh sôi và phát triển trên bề mặt vải bị ẩm ướt. Trong khi đó thì cơ chế nhiệt độ cao trong máy sấy sẽ là giải pháp giúp làm bốc hơi ẩm trên quần áo một cách nhanh chóng, từ đó giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám lên quần áo và làm giảm khả năng gây bệnh cho trẻ nhỏ.

Tiết kiệm thời gian khi giặt giũ quần áo trẻ em 

Số lượng quần áo của trẻ nhỏ mặc trong một ngày thường nhiều hơn rất nhiều so với người lớn do trẻ thường vui chơi chạy nhảy nên quần áo dễ bị bám bẩn. Quần áo của trẻ bị bẩn nhiều cũng khiến quá trình giặt giũ của mẹ trở nên khó khăn hơn. 

Bên cạnh đó nếu giặt bằng tay thì hiệu quả giặt giũ và hong khô quần áo trẻ nhỏ cũng không được đảm bảo. Vì vậy bạn cần sử dụng máy sấy quần áo để có thể hong khô quần áo trong khoảng thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất. 

Máy sấy quần áo trẻ em tiết kiệm thời gian khi giặt giũ quần áo trẻ em

Máy sấy quần áo trẻ em tiết kiệm thời gian khi giặt giũ quần áo trẻ em 

Lưu ý cần biết khi mua máy sấy quần áo em bé 

Tùy thuộc vào điều kiện của từng gia đình để bạn có thể chọn các loại máy sấy phù hợp, tuy nhiên cho dù bạn chọn loại máy sấy nào thì cũng nên cân nhắc chọn mua máy sấy quần áo của những hãng tốt nhất. 

Ngoài ra thì trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm máy sấy quần áo bất kỳ nào đó thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau: 

  • Nên chọn những loại máy sấy quần áo mà có nhiều chế độ sấy. Mặc dù bảo là mua máy sấy quần áo trẻ em nhưng thường là vẫn sử dụng luôn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhưng vì chất liệu quần áo của người lớn và trẻ em thường không giống nhau nên bạn cần chọn mua những loại máy sấy khô quần áo có nhiều chế độ sấy để có thể lựa chọn các chế độ phù hợp với từng loại vải khi sấy áo quần. 
  • Ngoài chức năng sấy khô thì máy sấy quần áo tốt nhất cần kết hợp thêm các chức năng như diệt khuẩn và lọc sợi vải để quần áo trẻ luôn được sạch sẽ và thơm mát. Làn da của trẻ vốn đã rất nhạy cảm thêm vào đó sức đề kháng lại không cao nên sẽ rất nguy hiểm nếu như quần áo của trẻ không được sấy khô hay không loại bỏ hết vi khuẩn.
Lưu ý cần biết khi mua máy sấy quần áo em bé

Lưu ý cần biết khi mua máy sấy quần áo em bé 

Mua máy sấy quần áo trẻ em ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng 

Hiện nay ở trên thị trường có vô số các loại máy sấy quần áo trẻ em đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo độ uy tín và đáng tin cậy. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy sấy quần áo trẻ em chính hãng ở đâu thì đừng bỏ qua Kỹ Sư Điện Máy nhé!

Kỹ Sư Điện Máy là nhà phân phối máy sấy quần áo chính hãng trên toàn quốc với đội đội ngũ tư vấn và đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp. Các sản phẩm máy sấy quần áo do chúng tôi cung cấp đều mới 100% nên được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Mua máy sấy quần áo cho bé tại Kỹ Sư Điện Máy

Mua máy sấy quần áo cho bé tại Kỹ Sư Điện Máy 

Khi mua máy sấy quần áo tại Kỹ Sư Điện Máy quý khách không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường và chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách chương trình ưu đãi khác như:

  • Cam kết giá máy sấy quần áo tại Kỹ Sư Điện Máy tốt nhất trên thị trường với 100% sản phẩm chính hãng
  • Thanh toán khi mua máy sấy quần áo hay các sản phẩm khác ở Kỹ Sư Điện Máy đều vô cùng thuận tiện và linh hoạt bởi chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng Sec hoặc bằng chuyển khoản.

Hãy nhanh tay liên hệ với Kỹ Sư Điện Máy để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và tận tình cho từng sản phẩm bạn nhé!

Xem thêm:

Máy sấy quần áo kêu to sửa như thế nào?

Có nên mua máy sấy quần áo hơi nước không

Chia sẻ cách vệ sinh máy sấy Electrolux nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Mách bạn cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung đơn giản hiệu quả nhất

[Góc giải đáp] Nên mua máy giặt sấy chung hay riêng?

Máy sấy úp ngược: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư