• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Máy sấy úp ngược: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư

Máy sấy úp ngược chính là một giải pháp tuyệt vời giúp sấy khô quần áo mà lại tiết kiệm không gian khi được úp ngược lên máy giặt cửa trước. Cùng Kỹ Sư Điện Máy  tìm hiểu về dòng sản phẩm máy sấy úp ngược này nhé!

Tại sao nên sử dụng máy sấy úp ngược trên máy giặt?

Giặt và sấy kết hợp giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt

Người dùng ở thành thị nên lắp đặt máy sấy ngược. Sản phẩm giúp bảo vệ quần áo của bạn hoàn toàn khô, chất lượng vải làm sạch vải tốt, tiêu diệt các mầm bệnh và vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, công nghệ sấy giúp cho quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy khô đều hơn

Tác động kéo giúp cho vải mềm hơn rất nhiều so với việc phơi ngoài nắng. Điều này cũng giúp giảm nếp nhăn cũng như tiết kiệm tối đa thời gian giặt.

Đặc biệt ở những không gian sống thành thị không có nhiều diện tích để ở như nhà chung cư, không gian để phơi quần áo không phải lúc nào cũng rộng rãi thì máy sấy quần áo úp ngược sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Máy sấy cửa trên có thiết kế rất hiện đại kết hợp với máy giặt cửa trước giúp tăng tính thẩm mỹ và thời thượng cho không gian nhà ở của người dùng.

Máy thông thường nhỏ và gọn cho nên có thể dễ dàng để cài đặt. Thiết bị có bố cục hài hòa cho nội thất mang đến cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn sang trọng, hiện đại.

Máy sấy úp ngược tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Máy sấy úp ngược tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Hạn chế rung lắc khi bật máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược có thiết kế chắc chắn, được chải chắc chắn trên máy giặt. Điều này giúp hạn chế rung lắc mỗi khi máy giặt hoạt động.

Máy giặt chạy nhẹ nhàng và êm ái hơn, ít gây ra tiếng ồn khó chịu hơn so với việc bạn đặt riêng máy sấy. Như vậy cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Linh hoạt và tiện lợi

Máy sấy úp ngược có cấu tạo chắc chắn và nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích đèn treo dễ dàng di chuyển vị trí lắp đặt tùy thuộc vào mong muốn của người dùng.

Người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt chiếc máy này với không gian nội thất của gia đình mình. Đặc biệt rất phù hợp với những không gian căn hộ chung cư có phần hạn chế.

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy sấy úp ngược

– Không lắp đặt máy sấy hoặc để cho máy tiếp xúc với nước, thời tiết.

– Nếu cáp cấp nguồn hỏng, cần phải thay thế bằng dây hoặc cụm đặc biệt có sẵn từ nhà sản xuất hoặc sử dụng đại diện dịch vụ của mình.

– Không sấy vật dụng đã được làm sạch, giặt, ngâm trong xăng hoặc là dầu máy, thực vật hoặc dầu ăn, sáp tẩy rửa hoặc trong hóa chất, dung môi để giặt khô, chất pha loãng hoặc các chất dễ nổ.

Máy sấy úp ngược - Tiết kiệm tối đa không gian

Máy sấy úp ngược - Tiết kiệm tối đa không gian

– Các vật dụng bị nhiễm chất như dầu ăn, chất tẩy vết ố, axeton, cồn, xăng, dầu hỏa, nhựa thông, sáp và chất tẩy sáp trước tiên cần phải rửa bằng một lượng chất tẩy rửa bổ sung trong nước nóng trước khi làm khô trong máy sấy.

– Để giảm nguy cơ thiểu hỏa hoạn, không nên sử dụng máy để sấy khô nhựa và các sản phẩm có chứa cao su xốp, cao su và những vật liệu giống cao su có kết cấu tương tự, chẳng hạn như mũ tắm, các loại vải không thấm nước, vật liệu cao su hoặc quần áo hoặc gối có lót cao su.

– Luôn đọc và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất về bao bì của chất tẩy rửa. Tuân thủ mọi cảnh báo cùng các biện pháp phòng ngừa.

Xem ngay: Những kinh nghiệm dùng máy sấy quần áo tiện ích mà bạn không nên bỏ qua

Tại sao phải úp ngược máy sấy?

Như bạn đọc thấy thì rõ ràng việc úp ngược giải quyết được rất nhiều vấn đề:

  • Việc úp ngược máy giặt giúp cho thao tác với máy tốt hơn, đặc biệt là với những người có chiều cao hạn chế hoặc đối với gia đình có người lớn, con nhỏ
  • Với các dòng máy sấy thông hơi, cửa sấy thường nằm cao phía bên trên. Do vậy việc xoay ngược lại sẽ giúp cửa sấy thấp hơn, giúp người dùng dễ thao tác đưa đồ vào hơn. Máy sấy ngưng tụ rồi bơm nhiệt có khay chứa nước riêng cho nên không úp xuống được. Nếu gia đình bạn đang xài 2 loại này thì không được để máy úp ngược, nước sẽ chảy lênh láng ra sàn. Hơn nữa hai loại này thường thiết kế cửa sấy ở vị trí ngay trung tâm, úp ngược cũng không giải quyết được vấn đề gì nhiều, trừ việc menu xuống bên dưới.
  • Máy sấy thông hơi thường có hai tùy chọn thoát hơi, ở mặt sau và cả mặt trước. Nếu thoát hơi ở mặt trước thì vị trí hay nằm phía dưới, lật úp lại giúp nâng cao vị trí thoát này, qua đó giảm thiểu được sự khó chịu khi nó tỏa vào người.
Thao tác thuận tiện hơn với máy sấy úp ngược

Thao tác thuận tiện hơn với máy sấy úp ngược

  • Với các dòng máy sấy có thể úp ngược, nhà sản xuất thường sẽ tặng các miếng dán hoặc cho phép bạn tùy chỉnh đổi ngược vị trí nút bấm cho phù hợp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm úp ngược máy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Như bạn đã biết thì mặt trên của máy sấy và máy giặt thường rất phẳng trong khi phía dưới có thể có chân đế. Chính vì vậy việc úp ngược cũng giúp phân bổ đều lực hơn là các bạn nào dùng chân đế.

Xem ngay: 6 lợi ích của máy sấy quần áo có thể bạn chưa biết
Trên đây là những hiệu quả tuyệt vời mà máy sấy úp ngược mang đến cho gia đình ở căn hộ chung cư. Nếu bạn có nhu cầu mua máy sấy úp ngược với giá cả phải chăng, mời bạn ghé Kỹ Sư Điện Máy để mua sắm nhé!