• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

6 lợi ích của máy sấy quần áo có thể bạn chưa biết

Máy sấy quần áo là thiết bị điện gia dụng hữu ích cho mọi gia đình với chức năng giúp sấy khô áo quần, bảo vệ sợi vải và đảm bảo an toàn sức khỏe. Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu cụ thể hơn về các lợi ích của máy sấy quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy quần áo là sản phẩm gì?

Máy sấy quần áo là thiết bị thông minh có chức năng làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhờ trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ngoài ra các loại máy sấy quần áo hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt như diệt khuẩn, diệt nấm mốc và bảo vệ sợi vải khỏi những hư tổn,... 

Máy sấy quần áo là thiết bị đặc biệt cần thiết trong mỗi gia đình

Máy sấy quần áo là thiết bị đặc biệt cần thiết trong mỗi gia đình 

6 lợi ích của máy sấy quần áo có thể bạn chưa biết

Sấy khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết

Sấy khô quần áo trong mọi thời tiết là một trong những lợi ích tuyệt vời mà máy sấy quần áo mang lại cho người sử dụng. Bất kể dù thời tiết có mưa ẩm ướt hay mùa đông giá lạnh thì quần áo của bạn vẫn luôn trong trạng thái khô ráo nhất.

Chỉ cần trang bị cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo thì bạn có thể hoàn toàn không cần quan tâm đến điều kiện thời tiết nữa vì quần áo sẽ được chăm sóc suốt các mùa quanh năm.

Lợi ích của máy sấy quần áo là sấy khô đồ trong mọi điều kiện

Lợi ích của máy sấy quần áo là sấy khô đồ trong mọi điều kiện 

Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phơi khô đồ 

Thời gian trung bình khi phơi quần áo ngoài trời thường mất khoảng từ 7 - 10 giờ trong điều kiện nắng ráo, còn với những ngày thời tiết ẩm ướt thì có thể mất khoảng từ 1 - 2 ngày. Trong khi đó thì tùy vào từng chu trình sấy khô thì máy sấy quần áo sẽ chỉ mất khoảng từ 1.5 - 2.5 giờ để làm khô đồ giặt.

Hơn thế nữa một số mẫu máy sấy áo quần hiện đại hiện nay còn được trang bị công nghệ sấy nhanh, chỉ mất khoảng 30 - 40 phút là bạn đã có quần áo khô thơm tho để mặc. Chính vì vậy sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức phơi và lấy quần áo vào.

Lợi ích của máy sấy quần áo là tiết kiệm công sức cùng thời gian

Lợi ích của máy sấy quần áo là tiết kiệm công sức cùng thời gian 

Tiết kiệm không gian diện tích trong gia đình

Phơi đồ ở ngoài trời hay ngoài ban công đều sẽ cần một khoảng diện tích khá lớn. Vì thế mà những người ở nhà trọ, ở chung cư hay nhà ở có không gian nhỏ hẹp sẽ vô cùng bất tiện vì việc phơi áo quần sẽ làm thu hẹp không gian sinh hoạt của cả gia đình.

Thay vào đó thì máy sấy quần áo chỉ chiếm một khoảng không gian nhỏ để đặt máy, giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà. Đồng thời thiết kế của sản phẩm còn mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất trong nhà.

Diệt khuẩn và diệt nấm mốc hiệu quả bảo vệ làn da và sức khỏe 

Diệt khuẩn và nấm mốc là một trong những lợi ích của máy sấy đang được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn phơi áo quần dưới trời nắng lâu thì bụi bẩn trong không khí dễ dàng bám vào quần áo từ đó gây hại cho sức khỏe người dùng.

Máy sấy quần áo sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại một cách nhanh chóng, vì quần áo chỉ tiếp xúc trong lồng sấy nhiệt độ cao và được cất ngay sau khi quá trình sấy hoàn tất đảm bảo quần áo không bị tình trạng nấm mốc do thời tiết ẩm ướt.

Lợi ích của máy sấy quần áo giúp diệt khuẩn và nấm mốc

Lợi ích của máy sấy quần áo giúp diệt khuẩn và nấm mốc 

Chống nhăn và giảm thời gian ủi đồ 

Một số loại máy sấy quần áo còn được trang bị thêm chương trình chống nhăn trong khi sấy khô quần áo. Từ đó giúp việc ủi phẳng áo quần khô sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ngoài ra lồng sấy còn tích khả năng sấy đảo chiều chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, giúp bảo vệ áo một cách tối ưu và giúp quần áo bền hơn.

Thu gom bụi vải của quần áo 

Bụi bông thường xuất hiện nhiều ở một số loại quần áo nhất là các đồ dành cho mùa đông. Đồng thời bụi bông này rất khó thu gom sạch sẽ với cách giặt và phơi đồ truyền thống.

Nhưng với máy sấy quần áo thì viêc thu gom bông sạch sẽ là điều rất đơn giản, bởi vì trong quá trình máy sấy vận hành, bụi bông của quần áo sẽ được thu gom và tích hợp vào khay đựng chứa bụi bông, và việc bạn cần làm chỉ là mang khay bụi bông đi vệ sinh sạch là được.

Máy sấy quần áo bảo vệ sợi vải và thu gom bụi vải sạch sẽ

Máy sấy quần áo bảo vệ sợi vải và thu gom bụi vải sạch sẽ 

Mua các loại máy sấy quần áo chất lượng tốt tại Kỹ Sư Điện Máy 

Nắm rõ các lợi ích của máy sấy quần áo rồi chắc hẳn bây giờ bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp máy sấy quần áo uy tín và chất lượng. Kỹ Sư Điện Máy luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các loại máy sấy uy tín nhất trên cả nước. 

Tất cả các sản phẩm máy sấy nói riêng, đồ điện gia dụng nói chung đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng 100%, có giá cả cực kỳ ưu đãi đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại Kỹ Sư Điện Máy.
Xem thêm:

Chia sẻ cách vệ sinh máy sấy Electrolux nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Mách bạn cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung đơn giản hiệu quả nhất

[Góc giải đáp] Nên mua máy giặt sấy chung hay riêng?

Máy sấy úp ngược: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư

So sánh máy sấy ngưng tụ và bơm nhiệt loại nào tốt hơn? Nên dùng loại nào?