• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Review máy sấy quần áo Kangaroo có những tính năng nào nổi bật?

Kangaroo là thương hiệu điện tử gia dụng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không và có những tính năng nổi bật nào? Hãy cùng Kỹ Sư Điện Máy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo 

Kangaroo là một thương hiệu người Việt. Tập đoàn này có tên là công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc và thành lập vào năm 2003. Hiện nay có trụ sở chính tại Hà Nội và là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử gia dụng với công nghệ tiên tiến như nồi cơm điện hay máy sấy quần áo và bếp từ,…

Máy sấy quần áo Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến, dưới sự quan sát và yêu cầu khắt khe của các chuyên gia nên máy luôn đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo kangaroo nổi bật với những tính năng nào?

Máy sấy quần áo kangaroo nổi bật với những tính năng nào?

Những tính năng vượt trội của máy sấy quần áo Kangaroo

Thiết kế tủ sấy rất đơn giản nhưng cũng rất hiện đại 

Những dòng sản phẩm máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Kangaroo có thiết kế đơn giản nên dễ dàng lắp ráp và sử dụng. Máy sấy có phần khung làm từ hợp kim chắc chắn và được bọc bằng một lớp vải chất lượng tốt với những hoa văn và màu sắc nổi bật. Máy sấy quần áo Kangaroo phù hợp với mọi không gian nội thất, đặc biệt là những khu chung cư nhà ở tập thể có diện tích phơi hạn chế thì máy sấy Kangaroo là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Không những thế mà với chiếc máy sấy này người tiêu dùng còn có thể sử dụng để làm tủ treo đồ khi không cần sử dụng đến chức năng sấy của nó.

Tiết kiệm nhiều năng lượng và thời gian cho người dùng 

Máy sấy quần áo Kangaroo với khả năng làm nóng thành điện trở và tăng nhiệt độ nhanh sẽ giúp sấy khô nhiều quần áo chỉ trong thời gian từ một đến ba tiếng, giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và bạn hoàn toàn có thể dành thời gian của mình cho các công việc gia đình khác hay những hoạt động cá nhân khác.

Máy sấy quần áo kangaroo giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian

Máy sấy quần áo kangaroo giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian 

Có thể sấy khối lượng lớn quần áo một lúc

Máy sấy quần áo Kangaroo với nhiều khối lượng sấy khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu của người sử dụng, tùy vào từng dòng sản phẩm mà máy có thể sấy đến 10 kg hoặc 15 kg trong cùng một lúc. Từ đó giúp bạn không phải mất quá nhiều lần cho việc sấy khô một lượng lớn quần áo.

Làm giảm tình trạng ô nhiễm và bụi bẩn bám vào quần áo 

Quần áo ướt được đưa vào bên trong lồng sấy cách biệt hoàn toàn với bên ngoài đồng thời trong quá trình sấy bụi bẩn không thể vào được bên trong máy. Ngoài ra với mức nhiệt độ sấy có thể tăng đến 65°C thì quần áo sẽ luôn được diệt khuẩn một cách sạch sẽ và thơm tho.

Công nghệ sấy tiên tiến hiện đại 

Máy sấy quần áo Kangaroo hội tụ đầy đủ các chức năng của một chiếc máy sưởi chuyên nghiệp và máy làm khô, nó thay đổi cách sấy quần áo truyền thống và sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để đảm bảo độ an toàn. Công nghệ sấy khô ổn định giúp hạn chế độ nhăn và phai màu của quần áo.

Máy sấy quần áo kangaroo sở hữu công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo kangaroo sở hữu công nghệ sấy hiện đại 

Sở hữu công nghệ làm nóng PTC

Dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí được lọc trước khi đưa vào máy sấy và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy tạo ra một luồng không khí có áp lực cao. Luồng khí nóng này sẽ được quạt thổi đều vào từng ngóc ngách bên trong của lồng sấy. Từ đó độ ẩm của quần áo treo bên trong sẽ  bay hơi nhanh và nhanh chóng trở nên khô ráo.

Cách lắp máy sấy quần áo kangaroo

Sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo đã lâu nhưng bạn đã biết cách lắp máy sấy quần áo kangaroo chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách lắp máy sấy quần áo kangaroo đơn giản dễ làm tại nhà, hãy tham khảo ngay nhé!

  1. Dùng bốn ốc vít để bắt 2 thanh 69cm vào với nhau tạo thành hình cạnh 45cm
  2. Vặn các ốc vít
  3. Đạt 4 thanh 69cm với các điểm nối và vặn ốc vít.
  4. Chụp vỏ tủ sấy qua 4 thành 64cm
  5. Cố định thanh dưới và thanh trên khung của tủ sấy bằng 4 khớp nối nhựa. Vận điểm ốc vít chất để cố định tủ sấy.
  6. Dùng 4 ốc vít để cố định 3 thanh 45cm ở phía trên tủ sấy.
  7. Phủ vỏ tủ che phủ thanh trên tủ sấy.
  8. Cố định nắp trên vỏ tủ sấy vào tủ
  9. Đặt mô tơ vào bên trong tủ là xong.

Kỹ Sư Điện Máy cung cấp các loại máy sấy quần áo chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất 

Kỹ Sư Điện Máy là địa chỉ bán đồ điện gia dụng tại Hà Nội giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Các sản phẩm của Kỹ Sư Điện Máy đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau và nhiều công suất khác nhau giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để mua sắm hoặc đặt hàng online trên web của chúng tôi và đợi ship đến tận nhà.

Kỹ Sư Điện Máy cung cấp các loại sản phẩm đồ điện gia dụng giá tốt

Kỹ Sư Điện Máy cung cấp các loại sản phẩm đồ điện gia dụng giá tốt 

Xem thêm:

5 tiêu chí so sánh máy sấy LG và Electrolux

Sự thật là máy sấy quần áo có diệt khuẩn không?

Top 3 máy sấy quần áo không cần ủi đáng mua nhất hiện nay

Vệ sinh máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB như thế nào ?

Máy sấy quần áo kêu to sửa như thế nào?