• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top 3 kệ để máy sấy quần áo bạn không nên bỏ qua

Kệ để máy sấy quần áo là gì? Những loại kệ máy sấy quần áo nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Kỹ Sư Điện Máy nhé!

Kệ để máy sấy quần áo là gì?

Kệ để máy sấy quần áo là dòng kệ được các nhà sản xuất thiết kế chuyên biệt dùng để bảo vệ máy sấy. Đặc điểm của kệ để máy sấy quần áo là phải có khả năng chịu lực tốt và chống được rung khi máy sấy chạy. 

Lý do cần phải mua kệ để máy sấy quần áo

  • Kệ để máy sấy quần áo sẽ giúp  bố trí sắp xếp các vật dụng trong phòng tắm hay phòng giặt giũ thật gọn gàng và ngăn nắp.
  • Kệ để máy sấy quần áo sẽ tận dụng được phần không gian bên trên máy giặt từ đó giúp tiết kiệm diện tích. Không chỉ vậy với những giá đỡ máy sấy quần áo có thiết kế đơn giản thanh lịch còn có tác dụng trang trí cho không gian nhà tắm của bạn.  Đồng thời làm giảm đi cảm giác trống trải bừa bộn khi bước vào nhà tắm.
Lý do bạn nên mua kệ để máy sấy quần áo

Lý do bạn nên mua kệ để máy sấy quần áo

Cách chọn kệ để máy sấy quần áo

Để có thể mua được kệ để máy sấy quần áo đúng như mong muốn  thì bạn nên căn cứ vào các tiêu chí dưới đây:

Kích thước của kệ để máy sấy quần áo 

Hãy đo chiều dài cùng chiều rộng và chiều cao của máy sấy để tránh mua kệ kích thước không phù hợp. Thông thường các đơn vị bán kệ sẽ có chú thích rõ ràng về kích thước mỗi chiều của sản phẩm. 

Tuy nhiên các đơn vị khác nhau lại có sự khác nhau về thứ tự chiều dài cũng như chiều rộng và chiều cao. Bạn hãy chú ý kỹ về thứ tự này để biết rõ mỗi chiều từ đó tránh bị nhầm lẫn. 

Diện tích không gian bố trí kệ để máy sấy quần áo 

Diện tích bố trí kệ rộng hay hẹp cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn chiếc kệ để máy sấy được mua. Nếu không gian để kệ có diện tích hạn chế thì bạn nên ưu tiên các mẫu kệ để máy sấy nhiều tầng để có thể chứa thêm nhiều đồ vật hỗ trợ cho việc giặt giũ hàng ngày cũng như các đồ vật khác

Cần chú ý đến diện tích không gian bố trí kệ để máy sấy quần áo

Cần chú ý đến diện tích không gian bố trí kệ để máy sấy quần áo 

Chất liệu của kệ để máy sấy quần áo 

Kệ để máy sấy quần áo có thể được làm từ nhiều chất lượng khác nhau như thép, inox, gỗ,...Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm cũng như tải trọng riêng. Bạn hãy tìm hiểu thật rõ về chất liệu kệ máy sấy quần áo để có thể mua được sản phẩm tốt và chất lượng cao. 

Kết cấu của kệ để máy sấy quần áo 

Ai cũng mong muốn tìm mua được chiếc kệ để máy sấy quần áo có kết cấu kiên cố. Chính vì thế khi đi mua kệ bạn nên lấy tay rung lắc kệ xem có lung lay hay lỏng lẻo không. Hãy chắc chắn rằng chiếc kệ bạn chọn cho máy sấy của mình cứng chắc và chịu lực tốt. Bạn cũng nên kiểm tra cả các mối hàn và các ốc vít để biết sản phẩm có được gia công chắc chắn hay không. 

Top 3 kệ máy sấy quần áo tốt nhất bạn không nên bỏ qua 

Kệ để máy sấy quần áo thép sơn tĩnh điện màu Trắng

Kệ để máy sấy thép sơn tĩnh điện màu Trắng là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn tối ưu không gian để máy giặt và máy sấy bởi sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Kệ được sản xuất bằng chất liệu hộp thép cao cấp nhập ngoại.
  • Kệ được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện siêu bền với thời gian.
  • Kệ được thiết kế để phù hợp với tất cả các loại máy giặt và máy sấy dưới 14 kg
  • Kệ được sơn hai màu là trắng sữa và màu đen rất sang trọng và bắt mắt.

Giá thành tham khảo: 1.390.000 đồng

Giá đỡ máy sấy quần áo chất lượng tốt (xem chi tiết)

Giá đỡ máy sấy quần áo chất lượng tốt (xem chi tiết)

Kệ để máy sấy quần áo thép sơn tĩnh điện màu Đen

Điểm nổi bật của kệ để máy sấy quần áo thép sơn tĩnh điện màu đen là làm bằng thép cao cấp có khả năng chống nước tuyệt đối. Ngoài ra kệ cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Kích thước kệ nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và diện tích
  • Kệ phù hợp với mọi không gian nội và ngoại thất
  • Kệ siêu bền chắc
  • Kệ có thể chịu tải lên đến 600kg.
  • Bảo hành lên đến 10 năm cho sản phẩm kệ để máy sấy quần áo.

Giá thành tham khảo: 1.390.000 đồng

Kệ để máy sấy quần áo làm từ thép cao cấp

Kệ để máy sấy quần áo làm từ thép cao cấp 

Kệ để máy sấy quần áo 2 tầng chất liệu inox

Kệ để máy sấy quần áo 2 tầng là dòng kệ cao cấp có chất lượng tốt. Nó được làm bằng chất liệu inox nguyên chất có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Độ dày của khung 40x40mm cùng với kết cấu khung chắc ở phía dưới giúp kệ có khả năng chịu trọng tải nặng lên đến 600kg. 

Kệ cũng thiết kế để phù hợp với tất cả các loại máy giặt và máy sấy có trọng lượng dưới 12 kg. Mẫu kệ này có 2 màu là màu trắng sữa sang trọng và màu đen vô cùng mạnh mẽ.  Với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi kệ để máy sấy quần áo 2 tầng chất liệu inox là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 1.690.000 đồng 

Kệ để máy sấy quần áo làm từ inox cao cấp

Kệ để máy sấy quần áo làm từ inox cao cấp 

Kỹ Sư Điện Máy là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy sấy, máy giặt cùng các phụ kiện uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ điện gia dụng chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ để máy sấy quần áo thì hãy liên hệ với chúng tôi để sớm được sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Những điều mẹ cần biết về máy sấy quần áo trẻ em

Cách sử dụng giấy thơm cho máy sấy quần áo tiết kiệm, hiệu quả nhất

Tại sao máy sấy quần áo không khô và cách khắc phục

Máy sấy quần áo mini - Giải pháp làm khô quần áo giá rẻ, hiệu quả