• country
  • Giờ làm việc: 8:00-18:00

Hotline: 094 476 81 55

Top những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu chất lượng

Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng thông minh và hữu ích cho gia đình. Không chỉ với công dụng giúp quần áo nhanh khô, mà còn giúp cho quần áo được bảo vệ bởi những tác nhân xung quanh.Tuy nhiên, giá thành của máy sấy quần áo khá đắt đỏ. Sau đây, hãy cùng Kỹ sư điện máy tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn sản phẩm và cùng tham khảo những  chiếc máy sấy giá chỉ dưới 5 triệu nhé!

Tiêu chí để lựa chọn những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu

Ngày nay, vì mục đích hỗ trợ cho các gia đình về vấn đề quần áo nhanh khô, nhiều nơi sản xuất, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm máy sấy quần áo khác nhau rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình chưa phải ai cũng biết, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí khi tìm mua những sản phẩm này nhé!

Nhu cầu sử dụng

Đây là một trong những vấn đề khá quan trọng, nó quyết định tới việc bạn có nên mua chiếc máy sấy quần áo hay không. Trước khi mua sản phẩm, Kỹ sư điện máy khuyên bạn nên suy xét xem sản phẩm này bạn có thực sự cần thiết để mua hay không. Điều này giúp cho gia chủ tránh việc mua sản phẩm về và không sử dụng đến. Và liệu sản phẩm này liệu sẽ  cần thiết nếu bạn đang sinh sống tại môi trường có khí hậu thất thường hoặc trong gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già.

Giá thành

Đương nhiên là phải quan tâm tới giá thành rồi. Khi bạn quyết định mua chiếc máy sấy quần áo này hãy căn cứ vào mức thu nhập và khả năng chi tiêu của gia đình mình. Hiện nay,tại Việt Nam đã xuất hiện khá nhiều những chiếc máy sấy quần áo với những thiết kế đẹp mặt và cũng không kém phần thông minh mà giá chỉ dưới 5 triệu.

Các chức năng của sản phẩm

Những chiếc máy sấy có đầy đủ tính năng cơ bản đương nhiên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với việc sấy quần áo bằng chiếc máy sấy quần áo rồi. Ngoài ra, khi lựa chọn những sản phẩm có đủ đa số các tính năng cơ bản thì chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm hiểu xem các loại máy sấy tiết kiệm điện giúp bạn tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ của gia đình.

Thương hiệu

Cũng giống như khi các bạn lựa chọn quần áo, chúng ta sẽ xem thương hiệu của chiếc áo đó là gì. Như vậy, thương hiệu đóng vai trò cũng không kém phần quan trọng, nếu những thương hiệu đó được nhiều người tin dùng và sử dụng vậy chứng tỏ rằng sản phẩm của thương hiệu đó vô cùng tốt. Khi lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo này cũng như vậy. 

Vậy có những thương hiệu nào mà giá của máy sấy quần áo chỉ dưới 5 triệu nhưng vẫn vô cùng uy tín? Hãy tham khảo một số sản phẩm mà Kỹ sư điện máy đưa ra sau đây nhé!

5 sản phẩm máy sấy quần áo vô cùng uy tín giá dưới 5 triệu

Máy sấy quần áo Nonan QA-003

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, Máy sấy quần áo Nonan còn nổi bật hơn nhờ vào hiệu quả sử dụng cao, khả năng sấy mạnh mẽ của mình mà vẫn giúp cho quần áo phẳng phiu, sạch sẽ.

Máy sấy quần áo Nonan QA-003

Máy sấy quần áo Nonan QA-003

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Phần khung của Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 được làm bằng chất liệu nhôm chắc chắn. Loại máy sấy này có dáng vẻ giống như một chiếc tủ quần áo  2 tầng thông thường, chất liệu tốt,chịu được khối lượng cao lên đến 15kg. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc máy sấy này còn tiện lợi di chuyển, làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo…

Và với thương hiệu Sunhouse chắc không còn xa lạ gì đối với các gia đình rồi đúng không. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào thì đây cũng là sản phẩm đáng để cân nhắc

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Sản phẩm với thiết kế vô cùng nổi bật. Như chúng ta đều biết, hầu hết các sản phẩm của thương này đều có vẻ đẹp giản dị, thanh thoát và nhỏ gọn, chiếc máy sấy quần áo này cũng là một trong những sản phẩm có những thiết kế như vậy. Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 có vô cùng nhiều ưu điểm:

  • Đảm bảo sạch toàn diện
  • Ngoài chức năng chính sấy khô quần áo, sản phẩm còn có tác dụng sưởi ấm phòng, ngoài ra còn có thể làm tủ quần áo.
  • Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
  •  Hiệu quả cao 
Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo 2 Tầng Đa Năng ABG Clothes Dryer

với thiết kế đơn giản, gọn gàng,máy sấy quần áo này có 2 tầng quần áo phù hợp cho những gia đình nhiều thành viên.Điều khiển sấy khô với công suất 1500W,thiết kế 2 tầng,khoang tủ rộng sấy được khối lượng lớn,có điều khiển từ xa thuận lợi.

Máy sấy quần áo 2 Tầng Đa Năng ABG Clothes Dryer

Máy sấy quần áo 2 Tầng Đa Năng ABG Clothes Dryer

Trên đây là một số tiêu chí, và một số sản phẩm mà Kỹ sư điện máy muốn đưa ra cho các bạn tham khảo và tìm hiểu. Những sản phẩm trên đều có hiệu quả cao, nhiều tiện lợi, dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành không quá lớn. Hy vọng bài viết về máy sấy quần áo dưới 5 triệu trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những máy sấy quần áo giá 5 triệu hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

6 lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Chắc chắn quần áo đã được giặt sạch sẽ

Trước khi sử dụng tới thiết bị máy sấy quần áo,bạn cần đảm bảo rằng quần áo cần được sấy đã giặt sạch sẽ và đã được vắt khô. Bước làm này sẽ hỗ trợ cho chúng ta nhiều hiệu quả hơn khi sử dụng máy sấy,như là:quần áo được khô nhanh hơn,tiết kiệm điện hơn,ngoài ra khi đảm bảo được vấn đề này sẽ giúp 1 phần nào đó khiến cho tuổi thọ của máy lâu hơn.

Không nên cho quần áo bẩn,ẩm ướt vào máy sấy

Không nên cho quần áo bẩn,ẩm ướt vào máy sấy

Kiểm tra những vật thể còn sót trong quần áo

Cho dù là dùng tới thiết bị nào,các bạn cũng cần nên lưu ý phải kiểm tra vật dùng mình định đưa vào máy không có vật thể lạ.Khi bạn sử dụng máy sấy quần áo cũng vậy,bạn nên kiểm tra lại các túi quần, túi áo xem mình còn bỏ sót vật gì không ,như:đồ sắc nhọn,đồ dễ gây cháy nổ,đồ dẫn điện,…

Việc bạn để quên vật thể khác ngoài quần áo lại sẽ khiến cho máy sấy gặp nhiều tai hại,trường hợp nguy hiểm nhất chiếc máy sấy quần áo có thể sẽ bị chập điện và sẽ làm ảnh hưởng tới toàn bộ gia đình bạn.

Kiểm tra kỹ các túi quần, túi áo

Kiểm tra kỹ các túi quần, túi áo

Lượng quần áo nên sấy trong 1 lần

Mỗi thiết bị trong gia đình đều có mức quy định giới hạn của nó.Ví dụ như điện cũng có giới hạn lượng điện bạn dùng được,nếu bạn dùng quá sẽ gây ra hiện tượng mất điện,chiếc cân cũng có giới hạn cân được, nếu đó là 1 chiếc cân 100kg thì chỉ có thể cân được vật dưới 100kg. 

Tương tự thế, máy sấy quần áo cũng như vậy, mỗi loại máy sấy đều quy định khối lượng sấy khác nhau.Nhà tiêu dùng đã khuyến cáo rằng chúng ta nên sấy một lượng quần áo nhất định theo đúng khối lượng mà nhà sản xuất đã đề ra. Theo các chuyên gia,bạn chỉ nên bỏ quần áo vào khoảng ⅔ lồng sấy. Điều này sẽ giúp cho chiếc máy sấy của bạn bền hơn,sử dụng được lâu hơn.

Thật đúng vậy, Bác Hồ đã từng nói:”Tuổi nhỏ làm việc nhỏ,tùy theo sức của mình”.Nếu chúng ta cho quần áo quá khối lượng của chiếc máy sấy đề ra sẽ có thể gây ra tình trạng quá tải ,làm cho máy dễ bị hư hỏng và còn làm cho quần áo của bạn bị nhăn nhúm.
 

Không nên cho khối lượng quần áo quá nhiều vào máy sấy

Không nên cho khối lượng quần áo quá nhiều vào máy sấy

Chọn chế độ sấy phù hợp với các chất liệu vải

Theo các sản phẩm máy sấy quần áo chung xuất hiện trên toàn quốc,các máy sấy thông thường sẽ có 3 chế độ sấy:Sấy khô tự động, sấy khô quần áo chất liệu vải mỏng,sấy khô quần áo chất liệu vải tổng hợp.

Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm các chế độ sấy nhanh, làm mới hay sấy khô phù hợp với từng chất liệu vải của quần áo:Chính vì vậy, bạn nên chọn chế độ phù hợp với từng chất liệu vải giúp tăng độ bền áo quần và máy sấy.

Sử dụng đúng chế độ sấy đúng chất liệu vải

Sử dụng đúng chế độ sấy đúng chất liệu vải

Chọn thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp

Không nên để thời gian sấy quá lâu và nhiệt độ sấy quá cao.Điều này không chỉ ảnh hưởng tới máy sấy quần áo mà còn ảnh hưởng tới quần áo của bạn,khiến cho sợi vải co rút do bị giảm hơi ẩm quá nhiều, khiến cho quần áo bị nhăn và giảm độ bền, co lại và mất phom.Nên sử dụng máy sấy trong khoảng thời gian như 30 phút,60 phút,90 phút..Với các loại quần bò,khăn tắm,vải nặng nên sấy ở nhiệt độ cao để làm quần áo khô nhanh.Quần áo làm từ sợi tổng hợp phù hợp với nhiệt độ sấy trung bình. Còn nhiệt độ sấy thấp thích hợp với các món đồ làm từ vải lông mềm, lụa, tơ tằm, cotton hay đồ lót

Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy cho phù hợp

Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy cho phù hợp

Không nên cho thêm quần áo vào lúc máy đang hoạt động

Trong quá trình máy đang vận hành, người dùng không nên cho thêm đồ sấy vào máy, vì quần áo cho vào sau có thể không được sấy khô như mong muốn.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế mở cửa vì khí nóng sẽ bị thất thoát, khiến quá trình sấy mất nhiều thời gian hơn. Đồng thời, việc cho thêm quần áo khi máy hoạt động còn khiến thiết bị nhanh hư hỏng và giảm độ bền động cơ.

Không cho thêm đồ vào khi máy đang hoạt động

Không cho thêm đồ vào khi máy đang hoạt động

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong các máy sấy quần áo giá chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng vô cùng chất lượng và còn biết được thêm một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng máy sấy,tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng có thể đảm bảo chiếc máy sấy của bạn được bảo vệ an toàn và có tuổi đời lâu.Kỹ sư điện máy hi vọng rằng với bài viết này sẽ giúp cho các độc giả thân yêu tham khảo được những kiến thức mà kỹ sư điện máy muốn truyền tới.

Xem thêm:

Có nên mua máy sấy quần áo hơi nước không

Chia sẻ cách vệ sinh máy sấy Electrolux nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Mách bạn cách sử dụng máy sấy quần áo Samsung đơn giản hiệu quả nhất

[Góc giải đáp] Nên mua máy giặt sấy chung hay riêng?

Máy sấy úp ngược: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư